Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

Hướng dẫn cách trị nám bằng đỗ xanh đơn giản, hiệu quả

Đỗ xanh chứa nhiều dưỡng chất nên nếu kiên trì áp dụng thường xuyên thì sẽ vừa có tác dụng làm đẹp da, làm mát da đặc biệt còn có tác dụng hỗ trợ điều trị nám hiệu quả. Bài viết dưới đây sẽ hỗ trợ cho bạn cách trị nám bằng đỗ xanh dễ thực hiện:

Công dụng của đỗ xanh trong việc điều trị nám

Đỗ xanh là chứa nhiều kali, vitamin E, C, A, K… nên rất tốt cho những làn da bị thiếu chất, yếu, mất sức sống như nám – tàn nhang chẳng hạn. Vì thế nếu bạn biết áp dụng đúng cách thì sẽ có tác dụng hỗ trợ nám rất hiệu quả và còn là nguồn dinh dưỡng cho da trở nên sáng mịn.

tri-nam-bang-do-xanhĐỗ xanh có rất nhiều công dụng trong việc làm đẹp da

Hướng dẫn cách trị nám bằng đỗ xanh đơn giản

+ Chuẩn bị:
200g đậu xanh
2 thìa sữa tươi
+ Thực hiện:
Bước 1: Đậu xanh đem bóc vỏ rồi sau đó nghiền thành bột cho mịn
Bước 2: Lấy bột đậu xanh trộn đều với sữa tươi rồi
Bước 3: Thoa đều hỗn hợp bột đỗ xanh lên vùng da bị nám kết hợp với các thao tác massage da mặt nhẹ nhàng theo chiều kim đồng hồ rồi rửa sạch da mặt bằng nước lạnh.

cach-tri-nam-bang-do-xanhKiên trì đắp mặt  nạ bằng đỗ xanh vào 1 khung giờ cố định

Một số lưu ý khi trị nám bằng đỗ xanh

Đỗ xanh chứa rất nhiều dưỡng chất và vitamin nhưng do xoay nhuyễn thành bộn mịn nên chị em lưu ý chỉ đắp thành 1 lớp mỏng, không được đắp dày vì sẽ làm bí tắc da mặt.
Để cho hiệu quả, chị em cũng kiên trì đắp mặt nạ vào 1 khung giờ cố định, thường cho hiệu quả tốt nhất là vào lúc 9h tối trước khi đi ngủ.
Hơn nữa, chị em cũng nên lưu ý một điều rằng trị nám bằng đỗ xanh chỉ có tác dụng hỗ trợ điều trị nám da hoàn toàn không thể trị khỏi được vì thế không nên quá kỳ vọng mà nên sớm áp dụng các biện pháp CN cao.
Chúc bạn thành công!

TÌM HIỂU THÊM

joyful-sun-hi

Nám da là gì? Chuyên gia giải đáp thắc mắc

joyful-sun-hi

5 nguyên nhân gây nám da phổ biến nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp trị nám da không cần tốn nhiều thời gian và công sức thực hiện nhưng hiệu quả mang tới có thể ổn định hơn? Hãy nhấc máy và gọi cho chúng tôi để được các bác sĩ da liễu trên 10 năm kinh nghiệm trực tiếp tư vấn miễn phí:

THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á

TƯ VẤN 24/7: 1900.6499

The post Hướng dẫn cách trị nám bằng đỗ xanh đơn giản, hiệu quả appeared first on Trị nám da.



from Trị nám da http://ift.tt/2jtQ580
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét