Chủ Nhật, 8 tháng 1, 2017

3 Cách trị nám da bằng chanh TẠI NHÀ an toàn tuyệt đối cho da

Cách trị nám da bằng chanh luôn được nhiều người lựa chọn tại nhà vì ưu điểm đơn giản, tiết kiệm, dễ thực hiện. Dưới đây là Top 3 cách trị nám bằng chanh tại nhà khá hiệu quả và những lưu ý khi thực hiện.

Chanh là loại trái cây sẵn có trong tự nhiên, chứa nhiều dưỡng chất, vitamin cần thiết cho da. Đặc biệt, trong trái chanh có chứa nhiều acid – một chất tẩy nhẹ, giúp bề mặt da trở nên sáng mịn, loại bỏ tế bào chết đơn giản. Chính vì vậy, từ lâu, nhiều người đã lưu truyền cách trị nám bằng chanh để cải thiện làn da của mình.

TOP 3 Cách trị nám da bằng chanh TẠI NHÀ hiệu quả

Cách 1: Sử dụng nước cốt chanh nguyên chất:  

Rất đơn giản, bạn chỉ cần cắt đôi quả chanh rồi vắt lấy nước cốt sau đó lấy bông giòn chấm đều lên mặt. Để yên như vậy khoảng 30 phút, thực hiện 2 ngày 1 lần. Lưu ý rửa lại da mặt thật sạch bằng nước lạnh và không bôi lên da khi có vết thương hở.

cach-tri-nam-bang-chanhPhương pháp trị nám da mặt bằng chanh đơn giản, tiết kiệm

Cách 2: Nước cốt chanh + lòng trắng trứng gà: 

Lấy lòng trắng trứng gà trộn với vài giọt nước cốt chanh, đánh đều lại với nhau. Sau đó, thoa đều lên vùng da, massage da mặt trong khoảng 15-30 phút, cho làn da mềm mại, tươi tắn. Thực hiện đều đặn cách trị nám bằng chanh 2 lần/tuần để thấy được sự thay đổi.

cach-tri-nam-da-bang-chanhTrị nám da bằng chanh + lòng trắng trứng gà

Cách 3: Nước cốt chanh + bột mì: 

Lấy nước cốt chanh hòa cùng với bột mì theo tỉ lệ 1:1 rồi đánh đều để tạo thành hỗn hợp dung dịch, để trong khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Sử dụng chanh trị nám trong 7 ngày liên tiếp để đạt được kết quả tốt.

chanh-tri-namTrị nám bằng chanh + bột mì

Lưu ý khi thực hiện cách trị nám bằng chanh

Trên đây là những cách trị nám da bằng chanh khá đơn giản và dễ thực hiện. Tuy nhiên nếu bạn không tuân thủ những lưu ý dưới đây thì rất dễ gây bào mòn cho da:

Không bôi chanh lên vết thương hở

– Khi sử dụng nước cốt chanh nguyên chất thì nên pha loãng với 1 chút ít nước lọc

– Không thực hiện trị nám da mặt bằng chanh quá 3 lần/ ngày. Vì thực hiện nhiều chỉ khiến da bị mỏng đi

– Sau khi thực hiện thì nên che chắn da mặt khỏi ánh nắng mặt trời vì rất dễ bị bắt nắng

Tuân thủ các lưu ý trên đây nhưng bạn nên nhớ rằng các biện pháp điều trị nám bằng chanh chỉ có thể đem lại tác dụng tạm thời chứ không thể trị khỏi nám da được. Vì thế, nếu muốn trị khỏi nám da bạn nên kết hợp chế độ ăn uống, sinh hoạt lành mạnh (điều trị từ bên trong) và sử dụng công nghệ cao (càng sớm càng tốt) để (điều trị bên ngoài).

Trong đó, công nghệ Yellow Laser được chuyên gia đánh giá cao, thỏa mãn đầy đủ 3 tiêu chí trị nám hiệu quả, nhanh chóng và an toàn. Công nghệ sử dụng bước sóng 1064nm tác động phá vỡ melamin giúp trị nám hiệu quả 80% chỉ sau 21 ngày. Chứng minh kết quả thực tiễn, phương pháp có thể mang tới kết quả điều trị cao hơn, tái tạo da mặt chị em trở nên sáng mịn và săn chắc hơn.

gift-noelTìm hiểu thêm vềĐiều trị nám tận gốc vĩnh viễn – HIỆU QUẢ 95%

CN trị nám Yellow Laser đang được ứng thành công tại TMV Đông Á – trung tâm điều trị nám công nghệ cao cao. Đến với TMV Đông Á,  khách hàng sẽ được bác sĩ chuyên khoa da liễu trực tiếp tư vấn, thăm khám và soi da miễn phí để lên phác đồ điều trị chuẩn.

TÌM HIỂU THÊM

joyful-sun-hi

Nám da là gì? Chuyên gia giải đáp thắc mắc

joyful-sun-hi

5 nguyên nhân gây nám da phổ biến nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp trị nám da không cần tốn nhiều thời gian và công sức thực hiện nhưng hiệu quả mang tới có thể ổn định hơn? Hãy nhấc máy và gọi cho chúng tôi để được các bác sĩ da liễu trên 10 năm kinh nghiệm trực tiếp tư vấn miễn phí:

THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á

TƯ VẤN 24/7: 1900.6499

The post 3 Cách trị nám da bằng chanh TẠI NHÀ an toàn tuyệt đối cho da appeared first on Trị nám da.



from Trị nám da http://ift.tt/1mJl3qg
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét