Thứ Ba, 17 tháng 1, 2017

Top 3 loại mặt nạ trà xanh trị nám cực kỳ hiệu quả tại nhà

Trà xanh là một trong những thần dược làm đẹp da hiệu quả. Ngoài ra áp dụng đúng cách thì còn có thể hỗ trợ điều trị nám hiệu quả. Dưới đây là Top 3 loại mặt nạ trà xanh trị nám bạn có thể thực hiện ngay.

Mặt nạ trà xanh + dầu dừa

Chuẩn bị:
3 thìa bột trà xanh
1 thìa dầu dừa nguyên chất

tra-xanh-tri-namTrộn đều dầu dừa với bột trà xanh

Thực hiện:
Bạn trộn 3 muỗng bột trà xanh với một thìa dầu dừa, 1 thìa nước cốt chanh với nhau rồi dùng đũa đảo đều cho hỗn hợp trở nên đặc sệt rồi sau đó đắp đều lên mặt trong khoảng 15 phút sẽ thấy hiệu quả như ý.
Kiên trì thực hiện mặt nạ trà xanh sẽ giúp da sáng mịn. Dầu dừa sẽ cung cấp dưỡng chất giúp da sáng mịn, hồng hào còn trà xanh sát khuẩn, hỗ trợ ức chế hắc tố melamin phát triển.

Mặt nạ trà xanh + mật ong

Chuẩn bị:
Trà xanh xay thành bột
Mật ong nguyên chất

tri-nam-bang-tra-xanhKiên trì áp dụng mặt nạ trà xanh + mật ong

Thực hiện:

Bột trà xanh đem trộn đều với mật ong để loại bỏ những vết bụi bẩn và vi khuẩn của da. Vì thế, bạn trộn đều những nguyên liệu nêu trên rồi bôi trực tiếp lên mặt sẽ giúp làm giảm thâm mụn, bổ sung vitamin cần thiết cho da.

Mặt nạ trà xanh + lá lô hội

Chuẩn bị:
1 lá lô hội
1 thìa trà xanh

mạt-na-tra-xanh-tri-namKiên trì sử dụng mặt nạ trà xanh + lá lô hội

Thực hiện:

Bạn chọn 1 lá lô hội rồi rửa sạch, lấy thìa cạo lấy phần thịt rồi rửa sạch cho hết nhựa vàng rồi trộn tiếp với 1 thìa trà xanh, có thể cho thêm viên nang vitanin E sao cho hỗn hợp trở nên đặc mịn.

Bạn rửa sạch da mặt bằng nước lạnh rồi thoa đều hỗn hợp nêu trên lên mặt. Tất cả để yên trong vòng 30 phút rồi rửa sạch lại da mặt bằng nước hoa hồng.

Trên đây là Top 3 mặt nạ trà xanh trị nám đơn giản, hiệu quả tại nhà. Còn nếu muốn được trị khỏi nám da tận gốc, chị em tham khảo CN Yellow laser. Đâu là công nghệ tiên tiến từ Hoa Kỳ sử dụng bước sóng 1064nm tác động hấp thụ melamin, trị khỏi nám da chỉ sau liệu trình 21 ngày.

Chúc bạn thành công!

TÌM HIỂU THÊM

joyful-sun-hi

Nám da là gì? Chuyên gia giải đáp thắc mắc

joyful-sun-hi

Hướng dẫn cách trị nám da bằng đỗ xanh hiệu quả

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp trị nám da không cần tốn nhiều thời gian và công sức thực hiện nhưng hiệu quả mang tới có thể ổn định hơn? Hãy nhấc máy và gọi cho chúng tôi để được các bác sĩ da liễu trên 10 năm kinh nghiệm trực tiếp tư vấn miễn phí:

THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á

TƯ VẤN 24/7: 1900.6499

The post Top 3 loại mặt nạ trà xanh trị nám cực kỳ hiệu quả tại nhà appeared first on Trị nám da.



from Trị nám da http://ift.tt/2juwgg2
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét