Thứ Hai, 21 tháng 8, 2017

Trị nám sâu bao nhiêu tiền ? trị ở đâu ?

Chào ban quản trị, tôi bị nám sâu nhiều năm nay không khỏi dù đã thử nhiều biện pháp khác nhau. Vậy nên tôi rất quan tâm tới việc địa chỉ trị nám sâu khỏi hẳn và để trị hết nám sâu bao nhiêu tiền mới đủ ạ. Rất mong chuyên gia làm của chương trình tư vấn giùm.

( Huyền Lê – Nha Trang ) 

Trị nám sâu bao nhiêu tiền ? trị ở đâu ?

Tư vấn bác sĩ da liễu:

Bạn Huyền thân mến!

Rất vui khi bạn gửi thắc mắc tới chúng tôi nhưng vấn đề bạn nói khá chung chung không rõ ràng như: Bạn đã dùng những biện pháp nào trị nám sâu mà không đạt được hiệu quả như mong muốn hay bạn muốn hỏi trị hết nám sâu bao nhiêu tiền mới đủ nhưng bạn lại không nói rõ đó phương pháp nào? Thế nên chúng tôi rất khó tư vấn cho bạn.

Tuy nhiên chúng tôi có thể gợi ý một số thông tin liên quan tới nám sâu để bạn biết. Đây là một loại nám da rất khó điều trị. Việc điều trị nám sâu cho hiệu quả cao hiện nay được ghi nhận tính tới thời điểm hiện tại là sử dụng công nghệ tia laser. Nám có chân sâu nên hầu hết các phương pháp chỉ cho tác dụng bên ngoài như dùng kem trị nám, thuốc trị nám hoặc mặt nạ trị nám da bằng thiên nhiên thường không cho hiệu quả như mong muốn.

Còn công nghệ ánh sáng tia laser sẽ tác động trực tiếp lên chân nám, xuyên sâu vào từng lớp hạ bì, biểu bì làn da, giúp phân hủy loại bỏ các hắc sắc tố melanin thành những phân tử siêu nhỏ và biến mất. Đây là phương pháp hiện đại, cho là có nhiều tác dụng hiệu quả nhất trong việc trị nám da sâu.

Chi phí Trị nám sâu bao nhiêu tiền?

Có thể nói là tùy phương pháp khác nhau. Còn đối với chi phí của công nghệ ánh sáng tia laser trị nám còn phụ thuộc  nhiều vào đơn vị thực hiện, mức độ của nám. Gía giao động từ 6 triệu – 30 triệu.Như vậy chúng tôi vừa nêu ra một gợi ý về phương pháp trị nám sâu mà bạn đọc có thể học hỏi. Thông tin chi tiết bạn có thể bấm xem tại đây -> Bắn laser trị nám chân sâu – Có thể loại trừ tận gốc? Hãy tìm kiếm cho mình thêm nhiều thông tin và đia chỉ uy tín trên toàn quốc để loại bỏ nguy cơ mắc nám da một cách  hiệu quả tốt nhất nhé!

The post Trị nám sâu bao nhiêu tiền ? trị ở đâu ? appeared first on CHỮA BỆNH TÀN NHANG.



from CHỮA BỆNH TÀN NHANG http://ift.tt/2wwddZg
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét