Thứ Năm, 10 tháng 8, 2017

5 Loại quả cải thiện sắc tố da hoàn hảo

Nếu những loại quả cải thiện sắc tố da hoàn hảo từ thiên nhiên này được chị em sử dụng rộng rãi thì vấn đề về nam da, tàn nhang đốm đồi mồi sẽ không còn là nỗi lo thường trực của chị em nữa. Các vấn đề liên quan tới sắc tố da bắt nguồn một phần là do làn da yếu dễ bị các yếu tố bên ngoài tấn công gây nên vấn đề về sắc tố da. Thế nên nuôi dưỡng một làn da khỏe mạnh từ bên trong cơ thể bằng những loại quả từ thiên nhiên là một biện pháp rất tốt cho da và sức khỏe mà mọi người nên bổ sung. Mách bạn 5 loại quả cải thiện sắc tố da hiệu quả cực tốt mà bạn không nên bỏ lỡ. 

1/ Trái Kiwi cải thiện sắc tố da

   

Chúng tôi xin liệt kê danh sách hàng đầu những loại quả làm sáng da tự nhiên đó chính là trái Kiwi. Ít ai biết rằng loại trái cây nhập khẩu này ngoài là món ăn khoái khẩu thì còn là loại thực phẩm tốt cho làn da. Với hàm lượng vitamin C lớn giúp nuôi dưỡng da khỏe mạnh, và hơn nữa là các acid trong kiwi có thể ức chế các sắc tố màu keratinocyte làm da không còn các đốm sắc tố đen sạm trên da nữa.

Vậy nên trái kiwi sẽ là loại mỹ phẩm tự nhiên làm sáng da, cải thiện vấn đề về nám da tàn nhang mà chị em không nên bỏ qua. Hãy thêm kiwi vào thực đơn hàng ngày và kết hợp với các loại mặt nạ trị nám da mặt, trị tàn nhang.

2/ Quả bưởi cải thiện sắc tố da

Quả bưởi có rất nhiều tác dụng trong làm đẹp, chắc chị em không quên công dụng giảm cân từ quả bưởi được chị em tận dụng nhiều giúp eo thon dáng đẹp chứ. Nhưng ngoài ra người ta còn biết uả bưởi được coi là một loại trái cây có tác dụng làm trắng da, cải thiện sắc tố màu da rất tốt nhờ hàm lượng vitamin C và các loại acid hữu cơ đẩy lui sự hình thành của sắc tố da. Vậy nên uống 1 ly nước ép bưởi mỗi ngày sẽ thu lại vô số công dụng tốt từ bưởi trong đó có việc làm da sáng hơn đó nhé.

3/ Quả nho cải thiện sắc tố màu da

Bạn nên ăn nhiều nho sẽ vô cùng tốt cho sức khỏe của mình nhờ hàm lượng chất dinh dưỡng dồi dào trong thịt nho. Đặc biệt hơn trong hạt nho còn chứa chất có tác dụng làm trắng da hiệu quả. Theo nghiên cứu, hạt nho chứa chất chống oxy hoa rất mạnh và hàm lượng vitamin E cao giúp nuôi dưỡng làm sáng da, chậm quá trình lão hóa da giúp da luôn tươi sáng.

4/ Quả cà chua cả thiện sắc tố da

Trong các loại thực phẩm, cà chua được coi là siêu thực phẩm tốt cho sức khỏe, da, tóc và dáng vóc của chị em. Vô cùng giàu chất dinh dưỡng, chứa rất nhiều vitamin A, vitamin B6, vitamin C nên cà chua vừa giúp sức khỏe có nguồn đề kháng dồi dào, tránh được bệnh tật lại giúp da sáng mịn. Nếu bạn bị cháy nắng, thì việc bổ sung cà chua mỗi ngày sẽ giúp bạn cải thiện làn da sạm đen do ảnh hưởng của nắng lên đến 40%.

Cà chua còn rất giàu các chất vi lượng như canxi, sắt, kali, phosphor, magie, nickel, cobalt, iod, các axid hữu cơ dưới dạng muối citrate, malat… và đặc biệt là lycopene; giúp da sáng dần đều màu và loại bỏ tất cả các vết thâm nám trên bề mặt. Bạn nên ăn cà chua nấu chín tốt hơn ăn cà chua sống.

5/ Quả dâu tây làm sáng da

Cuối cùng trong danh sách chúng tôi muốn đề cập tới là quả nho. Đây là một loại trái cây có chứa acid tartaric và vitamin C, B, A và các khoáng chất thiết yếu khác. Khi dùng dâu tây đắp mặt nạ hoặc ăn nhiều dâu tây sẽ giúp da khỏe hơn, tăng tính đàn hồi và đặc biệt còn giúp làm mờ sắc tố dưới da cực kì hiệu quả.

Bổ sung 5 Loại quả cải thiện sắc tố da hoàn hảo để có một làn da sáng không lo về các vấn đề sắc tố da nữa nhé!

>> Xem thêm: Cách trị nám da mặt hiệu quả

The post 5 Loại quả cải thiện sắc tố da hoàn hảo appeared first on CHỮA BỆNH TÀN NHANG.



from CHỮA BỆNH TÀN NHANG http://ift.tt/2vrpnQJ
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét