Thứ Tư, 23 tháng 8, 2017

5 Cách trị nám da mặt hiệu quả nhanh nhất 2017 chỉ sau 1 tuần

Gương mặt bị nám khiến bạn ngày càng xấu xí, già nua và mất đi tự tin khi giao tiếp với mọi người. Đây chính là nổi ám ảnh của không ít chị em phụ nữ hiện nay.

Vậy nám da là gì? Có thể hiểu đơn giản nám da là tình trạng khuôn mặt bạn xuất hiện nhiều đốm tròn, nhỏ. Những đốm này mang màu tương phản với da. Đó có thể là màu vàng, nâu vàng hay màu nâu đen được mọc thành từng mảng, tập trung nhiều nhất ở gò má, mũi, cằm….

Mặc dù trên thị trường xuất hiện nhiều loại kem trị nám hay cách trị nám từ thiên nhiên nhưng nhiều chị em vẫn băn khoăn chưa tìm được cho mình phương pháp nào hiệu quả và an toàn. Từ 5 cách trị nám da dưới đây, bạn có thể tham khảo và tìm cho mình phương pháp hiệu quả và phù hợp nhất cho bản thân.

Trị nám da mặt từ mật ong và nghệ tươi

Từ lâu nghệ tươi và mật ong đã trở thành thần dược chăm sóc da đối với chị em phụ nữ.

Thành phần cucurmin trong nghệ tươi khi kết hợp với stilac của mật ong sẽ có thể ức chế được thành phần melamin trong da. Điều này giúp da bạn hạn chế được tàn nhang, cải thiện làn da trắng sáng.

  • Nguyên liệu: 1 thìa bột nghệ, 1 thìa mật ong
  • Qúa trình thực hiện: Trộn đều mật ong và bột nghệ để thành hỗn hợp mặt nạ chăm sóc da. Trước khi thoa hỗn hợp này lên da bạn rửa sạch mặt và để khô tự nhiên sau đó thoa lên lớp da của mình mặt nạ này, sau 30 phút bạn rửa lại da mặt. Với mặt nạ này bạn thực hiện 3 lần/tuần.

 

Mặt nạ từ mật ong + nghệ tươi giúp da sáng, mờ vết thâm nám (ảnh minh hoạ)

Mặt nạ nước cốt chanh trị nám

Không chỉ là thực phẩm trong nhà bếp, chanh còn là nguyên liệu giúp chị em làm đẹp hiệu quả.

Với bí quyết này bạn chỉ cần sử dụng nước cốt chanh, thấm bông y tế sau đó thoa lên da mặt, đặc biệt là vùng da bị nám và tàn nhang. Sau 20 phút rửa mặt với nước ấm. Thực hiện 3 lần/tuần.

Trong nước chanh có hàm lượng axit citric, đây chính là thành phần có thể giúp bạn làm mờ đi những vết nám trên da, giúp da trắng sáng tự nhiên.

Tuy nhiên, khi sử dụng nước cốt chanh thường xuyên bạn phải đảm bảo vệ da được bảo vệ an toàn khi đi bên ngoài.

Mặt nạ dưa chuột – Cách trị nám nhanh nhất

Nhiều chị em hiện nay vẫn thường sử dụng mặt nạ dưa chuột để cải thiện làn da của mình mà không biết rằng nguyên liệu này cũng có khả năng trị nám da hiệu quả.

Với dưa chuột bạn có thể sử dụng nước ép hoặc mặt nạ đều có khả năng xóa bỏ những đốm da nám. Bên cạnh đó, mặt nạ dưa chuột còn giúp bạn khắc phục được tình trạng da mụn, lão hóa.

Cách chữa nám da từ mặt nạ đu đủ

Sử dụng mặt nạ đu đủ xanh cũng được nhắc nhiều trong các bí quyết chữa nám hiện nay.

Trước tiên bạn gọt vỏ đu đủ, bỏ ruột bên trong, chỉ lấy phần thịt đu đủ đem rửa sạch. Thái nhỏ thành từng lát rồi xay nhuyễn. Với hỗn hợp này bạn thoa lên  những vị vùng da bị nám. Sau 30 phút rửa mặt lại với nước lạnh. Có thể kết hợp với massage để da được chăm sóc hiệu quả hơn.

Sau 3 tuần thực hiện bạn sẽ thấy da mặt của mình có sự thay đổi nhanh chóng, da sáng và mịn hơn. Tuy nhiên bạn chỉ nên sử dụng mặt nạ đu đủ 3 lần/tuần.

Trên là những phương pháp trị nám da từ thiên nhiên, mặc dù mang lại sự an toàn cho da nhưng khi thực hiện những cách đó bạn phải mất khá nhiều thời gian, đòi hỏi sự kiên trì. Ngoài ra, phương pháp trị nám thiên nhiên chỉ có thể khắc phục nám tạm thời. Để có thể trị nám tận gốc hãy tham khảo bộ sản phẩm trị nám, tàn nhang Vương Phi – Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam.

Cách trị nám hiệu quả tận gốc từ bộ sản phẩm Vương Phi

Vương Phi là bộ sản phẩm trị nám, tàn nhang bằng Đông y. Đây được xem là một trong những phương pháp được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn nhất hiện nay.

Dựa trên bài thuốc trị nám da của phi tần thời nhà Trần, kết hợp nghiên cứu trong nhiều năm qua để phù hợp với cơ địa của người hiện đại ngày nay, Trung tâm Da liễu Đông y đã cho ra đời bộ sản phẩm Vương Phi điều trị nám sạm, tàn nhang tận gốc, không những an toàn, hiệu quả mà còn đảm bảo hạn chế tái phát ở mức tối đa.

Bộ sàn phầm trị nám Vương Phi

Để phù hợp với tình trạng nám da và tàn nhang ở nhiều mức độ. Đội ngũ y bác sĩ cùng với chuyên gia của Trung tâm Da liễu Đông Y Việt Nam đã nghiên cứu và bào chế ra 2 bộ sản phẩm. Bộ 1 dành cho những người nám da chưa lâu, nám mảng, tàn nhang chỉ ở mức trung bình. Còn với chị em mắc tàn nhang lâu năm, nám chân sâu, nám hỗn hợp thì nên sử dụng bộ sản phẩm Vương Phi cao cấp.

Ở mỗi bộ sản phẩm của Vương Phi đều có 2 sản phẩm: viên nám và thảo dược bôi ngoài.

Sử dụng viên nám có thể tác động bên trong da hạn chế sự hình thành melamin dư thừa gây nám da. Thảo dược bôi ngoài da tác động da trực tiếp từ bên ngoài, làm mờ nhanh chóng những đốm da nám, giúp da trắng sáng.

Sử dụng bộ sản phẩm Vương Phi bạn sẽ cảm thấy an tâm hơn rất nhiều bởi nguyên liệu hoàn toàn từ thảo dược 100% và đã được kiểm định an toàn của Cục an toàn thực phẩm.

Sau thời gian sử dụng sản phẩm từ 2-3 tháng bạn sẽ cảm nhận da mình thay đổi, da trắng sáng và mờ vết nám rõ rệt.

Để có phương pháp và liệu trình trị nám chuẩn nhất, bạn hãy tới Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam hoặc những địa chỉ uy tín trên toàn quốc. Tại đây các bác sĩ sẽ tiến hành soi da với công nghệ hiện đại, xác định rõ mức độ nám từ đó sẽ có phác đồ điều trị cụ thể nhất.

The post 5 Cách trị nám da mặt hiệu quả nhanh nhất 2017 chỉ sau 1 tuần appeared first on CHỮA BỆNH TÀN NHANG.



from CHỮA BỆNH TÀN NHANG http://ift.tt/2w00ZHO
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét