Thứ Bảy, 5 tháng 8, 2017

Thuốc chấm tàn nhang Đông y – Có chị nào dùng thử chưa ?

Em bị tàn nhang mấy năm nay rồi các mẹ à, dùng thử bao nhiêu mẹo trị tàn nhang từ thiên nhiên mà vẫn không hết. Nghe có người nói có thuốc chấm tàn nhang Đông y trị tàn nhang khá hay, em chưa dùng thử nên không biết phương pháp này có an toàn không nhỉ. Hiện tại em rất muốn xóa hết tàn nhang trên mặt nhưng lại không biết cách nào an toàn. Mong có chị nào dùng thử thuốc chấm tàn nhang Đông y rồi xin tư vấn giùm em với ạ. 

( Trần Hạnh Phúc, Lâm Đồng) 

Tư vấn: 

Chào bạn, có rất nhiều phương pháp điều trị tàn nhang hiện nay và mỗi phương pháp lại cho công dụng khác nhau cũng như chỉ số an toàn kích ứng da là hoàn toàn khác nhau. Trước khi chọn một phương pháp nào đó khuyến kích mọi người nên tìm hiểu kỹ về phương pháp đó trước khi điều trị để tránh rủi do hư tổn da.

Thuốc chấm tàn nhang Đông y có hiệu quả không?

Nói về thuốc chấm tàn nhang Đông y trị tàn nhang chắc hẳn mọi người rất băn khoăn không biết dùng thuốc chấm có mang lại hiệu quả hay không? Tuy nhiên dựa trên kết quả thu được thì hiệu quả trị tàn nhang không cao và rủi ro gây hư tổn da rất cao. Thông thường nhiều người ham rẻ mà chọn phương pháp chấm tàn nhang Đông y vừa dễ thực hiện, tiết kiệm chi phí, nuôi hi vọng khỏi tàn nhang nhanh chóng nên khá nhiều thử cách điều trị tàn nhang này.

Tuy nhiên ít ai hiểu được các rủi ro mà phương pháp này mang lại. Thực chất các thuốc chấm tàn nhang được các chuyên gia tư vấn cho rằng đây là một loại acid được pha loãng với một tỉ lệ nhất định. sau khi bôi vào da sẽ gây bào mòn da, ăn sâu vào da làm vết tàn nhang biến mất. Tuy nhiên điều này ẩn chứa nguy cơ tiềm tàng là acid sẽ an mòn phá hủy da, gây sẹo rất mất thẩm mỹ.

Khi bạn thực hiện thường xuyên phươn pháp chấm thuốc chấm tàn nhang đông y thì sẽ làm cho da mỏng dần, yếu đi và cực kì nhạy cảm. Chấm tàn nhang không phải là cách trị tàn nhang đúng cách, bởi làn da mỏng sẽ dễ bị bắt nắng và hắc tố màu dưới da tăng sinh nhanh hơn gây tàn nhang nặng và nghiêm trọng hơn. Đặc biệt là nguy cơ để lại sẹo sau khi chấm tàn nhang là rất cao.

Tóm lại: Chấm tàn nhang bằng thuốc Đông y là một phương pháp không mấy an toàn. Vì thế không nên mạo hiểm thực hiện gây ra tổn thương ngoài da. Tốt nhất nên lắng nghe bác sĩ tư vấn để tìm ra phương pháp chữa tàn nhang an toàn nhất.

The post Thuốc chấm tàn nhang Đông y – Có chị nào dùng thử chưa ? appeared first on CHỮA BỆNH TÀN NHANG.



from CHỮA BỆNH TÀN NHANG http://ift.tt/2uaG7tS
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét