Thứ Ba, 1 tháng 8, 2017

Đốt tàn nhang bao lâu để vẩy tàn nhang bong ra hết ?

Có bạn nào đã từng đốt tà nhang chưa xin cho mình hỏi đốt tàn nhang bao lâu để vảy tàn nhang bong ra hết được vậy.

Mình bị tàn nhang từ nhỏ giờ lớn rồi mà chả mờ đi được. Nhìn 2 bên gò má đốm thâm do tàn nhang mà bất lực không biết làm thế nào để xóa sạch. Từng nghe nhiều người mách dùng mẹo trị tàn nhang nhưng mình dùng không có thấy có tác dụng gì. Đợt năm ngoái mình có dùng chanh trị tàn nhang được 2 tháng, nhưng tàn nhang không mất đi mà da mình bị bắt nắng đen sạm rất xấu. Giờ lớn rồi nên mình cũng xác định được tầm quan trọng của vẻ bề ngoài, quyết định khá nhiều thành công và các mối quan hệ trong cuộc sống. Vậy nên mình đang muốn đốt tàn nhang để trị tàn nhang hết hoàn toàn. Quyết tâm lắm nhưng mình đang còn 1 vấn đề nữa lăn tăn là việc đốt tàn nhang bao lâu để vảy tàn nhang bong hết ra được vậy.

Mình chỉ xin nghỉ tối đa là 1 tuần vì thế nếu thời gian đốt tàn nhang kéo dài lâu hơn có lẽ mình không đốt trong thời gian này được. Rất mong mọi người quan tâm giúp đỡ mình với nhé!” 

( Đỗ Thị Hạnh, Biên Hòa)

>> Xem thêm:  Quy trình đốt tàn nhang bằng laser

The post Đốt tàn nhang bao lâu để vẩy tàn nhang bong ra hết ? appeared first on CHỮA BỆNH TÀN NHANG.



from CHỮA BỆNH TÀN NHANG http://ift.tt/2wh8I1m
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét