Thứ Hai, 14 tháng 8, 2017

Đốt tàn nhang bao lâu thì khỏi hẳn

Phương pháp đốt tàn nhang cho hiệu quả nhanh chóng nhưng khi thực hiện da sẽ bị tổn thương sau khi đốt và cần có một khoảng thời gian nhất định để da bình phục trở lại. Với những ai đang băn khoăn việc đốt tàn nhang bao lâu thì khỏi hẳn thì nên tham khảo trường hợp chị Trịnh Thu Hương dưới đây thì xem lời giải đáp của chuyên gia về vấn đề này như thế nào?

Thắc mắc của chị Hương gửi trên tạp chí phái đẹp có hỏi: ” Chị em có ai đốt tàn nhang chưa ạ, mình bị tàn nhang và đang muốn áp dụng phương pháp đốt trị khỏi bệnh. Nhưng vì công việc không được phép nghỉ nhiều, chỉ được khoảng 1 tuần nên mình muốn hỏi đốt tàn nhang bao lâu thì khỏi hẳn để mình biết còn sắp xếp thời gian hợp lý. Mong mọi người giúp đỡ. “

Cùng đi tìm lời giải đáp 

Tàn nhang là đối nâu sẫm đậm màu trên da gây ảnh hưởng nhiều tới thẩm mỹ làn da. Vấn đề sắc tố màu dưới da này hình thành từ sâu bên trong trong da nên việc điều trị bằng các biện pháp thông thường sẽ rất khó khỏi. Hiện nay đã có nhiều phương pháp mới giúp thời gian trị tàn nhang khỏi nhanh hơn, cụ thể như đốt tàn nhang.

Đốt tàn nhang là một cách trị tàn nhang mới dùng trong những năm gần đây, dùng công nghệ hiện đại chiếu tia bức xạ laser vào da bị tàn nhang làm bong tróc các lớp tế bào da nâu đậm màu do tàn nhang. Công nghệ này không chỉ dùng đốt tàn nhang mà còn đốt nám da,nốt ruồi, đốm đồi mồi trên da khá hiệu quả.

Hiệu quả và thời gian hồi phục sau khi đốt tàn nhang

Công dụng đốt tàn nhang trị tàn nhang được đánh giá khá cao, nguồn gốc xuất hiện là do các chuyên gia hàng đầu các nước tiên tiến trên thế giới như Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản… Công nghệ đốt tàn nhang được thực hiện theo cơ chế loại bỏ đốm tàn nhang trên da đồng thờ tái tạo lại lớp collagen dưới da giúp vùng da điều trị nhanh bong vảy và hồi phục nhanh chóng.

Thời gian phục hồi tổn thương da sau khi đốt tàn nhang thường từ 4-7 ngày tùy vào cơ địa khác nhau và điều kiện chăm sóc da tại đơn vị thực hiện đốt tàn nhang. Tuy nhiên kết quả bình phục làn da sau khi đốt tàn nhang vẫn còn dựa vào nhiều yếu tố như:

  • Địa chỉ đốt tàn nhang 

Thực hiện đốt tàn nhang tại một địa chỉ uy tín với đội ngũ y bác sĩ giỏi giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn giảm tối đa rủi ro tổn thương da nặng. Chăm sóc dịch vụ đốt tàn nhang tại các đơn vị uy tín cũng đảm bảo hơn những đơn vị kém chất lượng. Vậy nên chọn địa điểm đốt tàn nhang cũng quyết định nhiều tới hiệu quả và thời gian khỏi bình phục sau khi đốt tàn nhang.

  • Cách chăm sóc da

Sau khi đốt tàn nhang nếu bạn kiêng cữ chăm sóc da một cách khoa học sẽ giúp da nhanh chóng bình phục trở lại. Chăm sóc da cần nhớ:

– Rửa mặt, làm sạch da hợp lý tránh nhiễm khuẩn.

– Hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời

– Dùng kem dưỡng ẩm, mặt nạ dưỡng da tốt cho làn da.

– Chú ý chế độ ăn uống kiêng cữ phù hợp.

Qua đây, khuyên bạn nên tìm tới các địa chỉ uy tín khá chữa bệnh tàn nhang một cách tốt nhất, nhanh chóng bình phục mà không gặp phải bất kì rủi ro nào.

Bấm đọc thêm >> Đốt tàn nhang có để lại sẹo không ?

The post Đốt tàn nhang bao lâu thì khỏi hẳn appeared first on CHỮA BỆNH TÀN NHANG.



from CHỮA BỆNH TÀN NHANG http://ift.tt/2vUahpk
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét