Thứ Hai, 28 tháng 8, 2017

Cách trị sắc tố hori bằng laser

Sắc tố Hori hay còn được gọi là bớt bẩm sinh có màu đậm nổi trên da như xanh, xám, hồng hay đỏ. Nguyên nhân hình thành sắc tố Hori được xác định là do sự kết tụ của các mạch máu và sắc tố melamin tích tụ đóng thành từng mảng ở các lớp trung bì, thượng bì, biểu bì của da. Vì nằm sâu trong các lớp da nên sắc tố Hori rất khó điều trị bằng các phương pháp thông thường. Hiện nay có đã có Cách trị sắc tố hori bằng laser làm mất đi các sắc tố này cải thiện lại làn da mà bạn có thể biết những đặc điểm về cách này. 

Quy trình trị sắc tố hori bằng laser

Quy trình thực hiện việc trị sắc tố  hori cần thực hiện ở những đơn vị có chuyên môn, bác sĩ uy tín có thể thực hiện tại bệnh viện da liễu  hoặc các trung tâm thẩm mỹ viện uy tín đã có giấy chứng nhận do nhà nước cấp phép. Một số lưu ý trước khi thực hiện như:

  • Đối với việc dùng tia laser trị sắc tố hori thì cần phải dùng tới tia sáng cực mạnh lên tới 10Hz điều trị.
  • Chỉ dùng cho đối tượng trên 12 tuổi
  • Không dùng cho những bệnh nhân tăng sắc tố sau viêm, người da nhạy cảm, làn da dị ứng.

>> Lưu ý: Hậu quả khó lường của việc trị tàn nhang bằng tia Laser

Các bước thực hiện trị sắc tố hori đơn giản

+ Kiểm tra mức độ kích thước sắc tố hori. Bác sĩ sẽ thăm khám tổng quát và giải thích tư vấn cho bệnh nhân hiểu về cách trị sắc tố hori cho bệnh nhân hiểu. Khi kiểm tra mức độ có thể sử dụng tới phương pháp soi da để xác định mức độ rộng hẹp, nông sâu của vết chàm bớt để lựa chọn chính xác bước sóng phù hợp.

+ Khi tiến hành cần đeo kính che mắt cho người bệnh, che mắt nhằm ngăn tia cực tím hủy hoại niêm mạc mắt.

+ Thoa kem tê lên vùng da sắc tố hori nhằm giảm đau cho bệnh nhân khi thực hiện bắn tia laser

+ Lựa chọn bước sóng tia laser phù hợp và chiếu vào vùng da để loại bỏ sắc tố hori. Quá trình này sẽ chiếu tia Laser này sẽ đi xuyên qua da, và chỉ tác động vào hắc tố có màu phù hợp với bước sóng của tia. Sự hấp thụ nhanh năng lượng ánh sáng của tia Laser này sẽ phân hủy, làm nhạt đi các hắc tố gây bớt, chàm.Điều này dựa vào kỹ thuật và kinh nghiệm của bác sĩ thực hiện.

Điều trị một lần thường không hết hẳn sắc tố hori mà cần thực hiện vài lần mới xóa hết các sắc tố hori trên da hoàn toàn. Có thể nói tỷ lệ thành công của phương pháp này còn phụ thuộc khá nhiều vào đơn vị thực hiện. Do đó khi chọn địa chỉ thực hiện cách trị sắc tố hori bằng laser nên tìm hiểu kỹ để có hiệu quả tốt nhất, ngừa các tổn thương biến chứng không tốt có thể xảy ra.

>> Xem thêm bài liên quan: cách trị nám da mặt hiệu quả nhất nên biết ? 

The post Cách trị sắc tố hori bằng laser appeared first on CHỮA BỆNH TÀN NHANG.



from CHỮA BỆNH TÀN NHANG http://ift.tt/2wbejZY
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét