Thứ Tư, 16 tháng 8, 2017

Gel tẩy nốt ruồi của Nga có hiệu quả không ?

Help me!! 

Mặt mình có rất nhiều nốt ruồi, có cái to, cái nhỏ cỡ vài mm nhưng trông rất thiếu thẩm mỹ. Mình đã áp dụng nhiều phương pháp tẩy nốt ruồi nhưng không khỏi được. Trước đây mình từng dùng các mẹo trị như: Chấm nốt ruồi ngoài tiệm làm tóc, dùng mẹo dân gian là dùng vôi tôi với xà phòng bôi lên. Hầu hết phương pháp này gây cảm giác khá đau và để lại thương tổn rộng có sẹo mà nốt ruồi lại không mờ hẳn được. Tìm hiểu trên mạng thấy Gel Dvelinil tẩy nốt ruồi của Nga. Quảng cáo nhiều vậy nhưng không biết công dụng thế nào, nên mình muốn hỏi những ai từng dùng rồi là Gel tẩy nốt ruồi của Nga có hiệu quả không vậy ạ. Xin cảm ơn mọi người giúp đỡ. 

( Nguyễn Tường Vi, Bảo Lộc ) 

*** Tư vấn:

Bạn Tường Vi thân mến, thắc mắc của bạn về sản phẩm Gel tẩy nốt ruồi của Nga có hiệu quả không? Để trả lời thắc mắc này chúng tôi xin chia sẻ một số thông tin về sản phẩm này như sau:

* Nguồn gốc xuất xứ: Được nhập khẩu từ nước Nga.

* Giá thành sản phẩm bán trên thị trường: 120.000 VNĐ/ 3ml/ Hộp

* Công dụng của Gel Dvelinil:

  • Trị nốt ruồi ( lồi, lõm )
  • Trị mụn cơm
  • Trị mụn cóc
  • Trị mụn thịt
  • Sẹo lồi

* Cách sử dụng Gel Dvelinil: 

  • Bạn lấy 1 lượng gel vừa đủ sau đó bôi lên da khu vực cần tẩy, xóa bỏ
  • Để trong vòng 5 giây rồi lại lấy khăn ướt lau sạch.
  • Chỉ bôi 1 lần duy nhất
  • Sau khi bôi xong 1-2 ngày vẩy bắt đầu bong ra khỏi vùng da đã tẩy. 3 – 5 ngày là sạch da. Nếu là da sừng cần tẩy thêm 1 lần nữa nhưng không sớm hơn 3 ngày sau lần sử dụng đầu tiên.

* Liều dùng Gel Dvelinil: 

Người lớn có thể sử dụng điều trị lại thêm 2-3 lần để cho làn da sạch sẽ và min màng.Ko được sử dụng trên vết thương hở trên mặt và gần mắt.

! Xin lưu ý: Khi dùng Gel Dvelinil trị các vấn đề về nốt ruồi, sẹo lồi, thịt thừa…. Nhưng hiệu quả còn phụ thuộc vào kích thước to nhỏ của các vấn đề trên. Nếu muốn hiệu quả tốt nhất thì bạn nên bôi thêm kem trị sẹo, liền da sớm. Cảnh báo: Sản phẩm này không được sử dụng để loại bỏ các vùng da đang bị tổn thương trên mặt và mắt. Sản phẩm nào tẩy cũng có thể để lại hậu quả sẹo lõm vì vậy khi dùng mọi người nên dùng đúng cách, đúng hàm lượng để cảm nhận hiệu quả.

The post Gel tẩy nốt ruồi của Nga có hiệu quả không ? appeared first on CHỮA BỆNH TÀN NHANG.



from CHỮA BỆNH TÀN NHANG http://ift.tt/2uRCR7i
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét