Thứ Năm, 3 tháng 8, 2017

Đốt tàn nhang có để lại sẹo không ?

Xin tư vấn:

” Mình là Nguyễn Thị Hà Anh, 23 tuổi. Hiện đang ở Bình Dương. Mình bị tàn nhang từ nhỏ, giờ lớn lên không mất đi mà lại nhiều thêm. Tàn nhang làm mình xấu xí hơn làm mình rất mất tự tin mỗi khi ra ngoài đường hoặc phải gặp một ai đó. Mình có tìm hiểu thấy hiện nay điều trị tàn nhang hiệu quả thường dùng phương pháp đốt tàn nhang. Cũng muốn thực hiện nhưng lại lo đốt tàn nhang để lại sẹo nên mình muốn nhờ mọi người tư vấn kỹ trước khi quyết định đốt tàn nhang. Mong mọi người tư vấn. ” 

( Haanh.nguyen94@gmail.com) 

Đốt tàn nhang có để lại sẹo không ?

Tư vấn bạn đọc:

Chào bạn, cảm ơn bạn tham gia vào chuyên mục tư vấn giải đáp của chúng tôi. về vấn đề bạn đang muốn biết là đốt tàn nhang có để lại sẹo không ? Trả lời vấn đề này cho bạn chúng tôi xin chia sẻ như sau. Tàn nhang là một vấn đề da đặc trưng của rối loạn sắc tố dưới da. Các sắc tố màu hình thành và tích tụ lại với nhau thành từng đám trên da gây thâm xạm. Việc phát hiện tàn nhang có thể thông qua cac triệu chứng đốm nâu hình tròn, bầu dục, khắp mặt phân danh giới rõ rệt với làn da bình thường.

Việc điều trị tàn nhang tận gốc thường khó khăn vì gốc tàn nhang nằm sâu trong lớp biểu bì. Do đó khi áp dụng các biện pháp thông thường như mặt nạ trị tàn nhang, kem trị tàn nhang thuốc bôi tàn nhang chỉ cho hiệu quả bên ngoài và không hết tàn nhang tận gốc.

Do đó, y học hiện đại đã nghiên cứu ra phương pháp đốt tàn nhang bằng tia lasser hoặc dùng nhiệt. Cách này có thể tác động sâu vào vết tàn nhang đánh bay đốm nâu do tàn nhang gây ra. Do đó việc đốt tàn nhang được xem là phương pháp cho hiệu quả loại bỏ tàn nhang chóng.

Thế nhưng phương pháp nào cũng tiềm ẩn một số rủi ro. Nếu không cẩn thận thì việc đốt tàn nhang có thể gây ra sẹo. Có thể gặp phải ở một số đối tượng như:

  • Cơ địa nhạy cảm
  • Những người không kiêng cữ đúng cách
  • Thực hiện đốt tàn nhang ở địa chỉ không có uy tín, tay nghề bác sĩ kém.

Lưu ý đốt tàn nhang hạn chế để lại sẹo

Muốn đốt tàn nhang không để lại sẹo mọi người nên lưu ý một số điều như sau:

  • Chọn địa chỉ uy tín: không nên ham rẻ mà tới cơ sở đốt tàn nhang không uy tín. kinh nghiệm và tay nghề kém dẫn tới rủi ro để lại sẹo cao hơn.
  • Sau khi đốt chú ý ăn uống: Đốt tàn nhang khoảng 1 tuần da mới bình phục. Do đó trong khoảng thời gian này bạn nên kiêng một số loại thực phẩm như rau muống, thịt bò, trứng, thực phẩm dễ dị ứng nhằm hạn chế tổn thương da nghiêm trọng hơn.

Hãy tỉnh táo trong việc lựa chọn địa điểm đốt tàn nhang bạn hoàn toàn có thể tin tưởng phương pháp này có thể loại bỏ hoàn toàn tàn nhang nhé! Chúc mọi người sớm khỏi!

>> Bạn nên biết: Hậu quả khó lường của việc trị tàn nhang bằng tia Laser

The post Đốt tàn nhang có để lại sẹo không ? appeared first on CHỮA BỆNH TÀN NHANG.



from CHỮA BỆNH TÀN NHANG http://ift.tt/2v2gL2K
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét