Thứ Tư, 23 tháng 8, 2017

5 Loại thuốc uống trị nám hiệu quả nhất hiện nay

Sở hữu làn da trắng hồng mịn màng luôn là ao ước và là niềm tự hào của nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên, mỗi người vốn khi sinh ra đã mang những đặc tính khác nhau từ bên trong cơ thể, cộng thêm yếu tố tuổi tác, môi trường sinh sống, công việc và cả thiên chức làm mẹ nữa nên việc sở hữu một làn da như đẹp cần có một sự nỗ lực nhất định. Đó là lý do vì sao ngày nay có rất nhiều hãng dược tập trung nghiên cứu và phát triển các loại thuốc uống tiện lợi, giúp chị em có thể đạt được mục đích về làn da mà không gây ảnh hưởng gì đến cuộc sống.

Hãy cùng chúng tôi tham khảo 5 loại thuốc uống trắng da, trị nám an toàn và hiệu quả nhất hiện nay, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về kết quả mà mình đạt được chỉ sau 2 – 3 tháng sử dụng.

1/ Viên uống thảo dược trị nám Vương Phi

Được biết đến là sản phẩm thuốc uống trị nám 100% thảo dược Đông y tự nhiên đầu tiên đạt chuẩn kiểm định, viên uống trị nám Vương Phi được đơn vị phân phối độc quyền Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam dùng để điều trị cho các trường hợp bị nám da, tàn nhang, điều hoà nội tiết, làm sáng da và cân bằng vóc dáng,…

    vien-uong-tri-nam-da

(Viên uống thảo dược trị nám Vương Phi. Ảnh minh hoạ)

Vương Phi được bào chế theo định lượng kết hợp của nhiều loại thảo dược truyền thống như Đương quy, Thục địa, Bạch thược, Dầu gấc, Hương phụ, Ngải diệp, Mạch môn,… dưới dạng viên hoàn đan nguyên bản, vừa giữ được tác dụng của thảo dược lại vừa tiện lợi cho người sử dụng.

Là sản phẩm kết quả từ quá trình nghiên cứu nhiều năm từ đội ngũ chuyên gia Da liễu và bác sĩ Y học cổ truyền nhiều năm kinh nghiệm trong khám và điều trị nội tiết cho nữ giới, phù hợp với cơ địa phụ nữ Việt Nam đồng thời giải quyết triệt để các nguyên nhân gây ra nám từ đặc thù môi trường sống tại Việt Nam. Nhờ hiệu quả ưu việt so với các dòng thuốc uống trị nám cũng như tính an toàn của Đông y, viên uống Vương Phi nhận được đánh giá cao từ cộng đồng và trở thành bí kíp giữ dáng, đẹp da của nhiều chị em.

2/ Viên uống trị nám trắng da Vita White Plus của Nhật

Viên thuốc trị nám white plus có tác dụng hỗ trợ điều trị nám, săn sóc, nuôi dưỡng làn da bên trong lẫn bên ngoài, làm mờ các đốm nâu, ngăn ngừa quá trình lão hóa duy trì làn da trắng hồng tươi trẻ. Ngoài ra, thuốc trắng da vita white plus là sự kết hợp độc đáo của các thành phần như vỏ thông, rong biển, vitamin C, E, B2, cùng với các dưỡng chất từ thiên nhiên khác vì thế thuốc trị nám da white plus giúp tác động trực tiếp lên quá trình hình thành các đốm nâu, nám da làm cho chúng nhanh chóng nhạt màu, mang lại vẽ trắng sáng cho làn da bạn.

vien-uong-tri-nam-da-1

Bên cạnh đó, các thành phần dinh dưỡng có trong viên thuốc trị nám vita white plus còn giúp bổ sung các chất thiết yếu cho cơ thể, giúp chống lại lão hóa

3/ Thuốc uống trắng da Transino White C – Nhật Bản         

Transino là viên uống trị nám da “làm mưa làm gió” nhiều năm nay trên thị trường các nước châu Á nhờ vào công dụng loại bỏ nám nhanh chóng cũng như chất lượng đến từ quốc gia uy tín hàng đầu.

vien-uong-tri-nam-da-2

Thành phần chính của viên uống này là L-Cysteine- 240mg, Vitamin C, Vitamin E, Vitamin B2, Vitamin B6 và các chất phụ gia khác sẽ tác động lên cơ chế hoạt động và quá trình hình thành nám da, đốm nâu làm cho chúng nhanh chóng bạc màu, trả lại làn da trắng sáng tự nhiên cho bạn đồng thời còn có tác dụng chống lão hóa, phục hồi sự tươi trẻ , săn chắc, mịn màng cho làn da.

Viên uống được khuyến khích sử dụng kèm với kem bôi trị nám ngoài da Transino để cho hiệu quả điều trị và chăm sóc da tối ưu.

4/ Viên uống trị nám trắng da Neige White – Nhật Bản

Công dụng chính viên uống trị nám Neige White Trị các vết nám, đồi mồi, tàn nhang, da cháy nắng Chống mệt mỏi toàn thân Trị các chứng say rượu. Trị mụn trứng cá, chàm, mề day, phát ban. Giúp trẻ hóa tế bào cơ thể, duy trì tuổi thanh xuân.

vien-uong-tri-nam-da-3

Sử dụng Viên uống trắng da trị nám Neige White giúp da trắng từ sâu bên trong; ngăn ngừa lão hóa, đồng thời tái tạo tế bào tổn thương do sự tàn phá của môi trường, ức chế melamin và chặn những thay đổi về sắc tố; kích hoạt các tế bào liên tục vận động để duy trì sự trẻ trung, khỏe mạnh và bảo vệ độ sáng mịn cho làn da.

Để hỗ trợ quá trình điều trị, bạn nên che chắn và bảo vệ da khi tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp và tập cho mình thói quen sử dụng kem chống nắng hàng ngày.

5/ Nubest White – Mỹ        

Bản chất là một dạng thuốc uống làm trắng da nhưng Nubest White cũng được xếp vào danh sách những loại thuốc uống trị nám hiệu quả. Bởi sản phẩm này không những đem lại cho bạn làn da trắng mịn mà còn giúp loại bỏ và ngăn chặn những yếu tố hình thành nên nám như: Gốc tự do, melanin, tia UV, các loại độc tố.

vien-uong-tri-nam-da-4

Thêm vào đó, Glutathione có trong sản phẩm này có tác dụng hỗ trợ rất tốt nếu như người bệnh có sử dụng thêm laser để trị nám. Bởi đây được coi là “chất chống oxy hóa mạnh nhất của cơ thể” không những giúp bảo vệ các tế bào mà còn giúp da trắng mịn.

Với những thông tin trên đây, hi vọng chị em có thể lựa chọn cho mình loại thuốc uống trị nám hiệu quả phù hợp với tình trạng da của mình. Tuy nhiên dù sử dụng loại thuốc nào, bạn vẫn cần nhớ yêu cầu đầu tiên đó là phải khám da và nhận chỉ định từ bác sĩ chuyên khoa da liễu hoặc chuyên khoa nội tiết. Khi sử dụng thấy xuất hiện bất cứ biểu hiện bất thường nào thì phải ngưng ngay thuốc và đến bệnh viện kiểm tra lại ngay lập tức để tránh các biến chứng có thể xảy ra.

The post 5 Loại thuốc uống trị nám hiệu quả nhất hiện nay appeared first on THUỐC CHỮA VÀ CÁCH TRỊ TÀN NHANG HIỆU QUẢ.



from THUỐC CHỮA VÀ CÁCH TRỊ TÀN NHANG HIỆU QUẢ http://ift.tt/2wGWd2G
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét