Thứ Sáu, 18 tháng 8, 2017

Nám đốm nâu là gì ? Có chữa được không ?

Nỗi khổ vì sắc tố màu da không chỉ là nỗi lo về tàn nhang hay nám da mà nám đốm nâu cũng là một vấn đề ngoài da khá hay gặp, ảnh hưởng tới thẩm mỹ nhiều. Dành riêng một bài viết chúng tôi xin giới thiệu nám đốm nâu là gì? cũng như việc nám đốm nâu có chữa được không? Những ai đang gặp phải vấn đề này thì nên tham khảo để biết cách xử lý đúng khi mình  đang gặp phải vấn đề này. 

Nám đốm nâu là gì?

Nám đốm nâu còn được gọi là đốm đồi mồi là hiện tượng sắc tố màu da  hình thành có màu nâu gần giống với nám nhưng lại mang nhiều đặt tính khác. Nám đốm nâu hình thành có sự tham gia của quá trình lão  hóa da tự nhiên nên thường xuất hiện ở những người sau 35 tuổi. Ngoài tác nhân tuổi tác thì yếu tố ánh nắng mặt trời chứa tia cực tím mạnh cũng quyết định không nhỏ tới nguy cơ hình thành sắc tố màu da này. Kích thước của nám đốm nâu thường không đều có nhiều trường hợp nám còn nổi  lên bề mặt  da nhìn gần giống nốt ruồi.

Một số vị trí xuất hiện nám đốm nâu hay gặp như:

  • Da tay
  • Da cổ
  • Da mặt
  • Da ngực
  • Da cánh tay….

Bấm xem thêm >> 4 Nguyên tắc trong điều trị nám da mặt

Nám đốm nâu có chữa được không ?

Việc chữa trị nám đốm nâu có được hay không được  các chị em quan tâm. Tuy nhiên như đã nói ở trên nám đốm nâu xuất hiện một phần do quá trình lão hóa da  nên thường rất khó trị. Tuổi tác, làn da khó tự điều chỉnh sửa chữa sai sót nên khi dùng các biện pháp điều trị dễ gây tổn thương da. Tuy khó chữa nhưng cũng không phải không chữa được! Hiện nay có môt số phương pháp làm đẹp áp dung công nghệ kỹ thuật hiện đại đã giúp điều trị nám đốm nâu tích cực như: Đốt tia laser, đốt điện, dùng kem , thuốc bôi, thay da sinh học….

Như vậy, nếu bạn là người đang gặp phải hiện tượng nám đốm nâu thì tốt nhất hãy tìm đến các cơ sở y tế, spa chăm sóc sắc đẹp uy tín để được tư vấn, áp dung các cách chữa tri tiên tiến, hiện đại chữa trị nám đốm nâu hoàn toàn.

>> Tham khảo thêm: Lý do khiến phụ nữ trung niên dễ mắc phải nám da

The post Nám đốm nâu là gì ? Có chữa được không ? appeared first on CHỮA BỆNH TÀN NHANG.



from CHỮA BỆNH TÀN NHANG http://ift.tt/2wg17nN
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét