Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Những Loại Đồ Uống Buổi Sáng Giúp Bạn Sở Hữu Làn Da Đẹp

Làn da đẹp trắng sáng mịn màng là điều mọi phụ nữ đều mong muốn. Ngoài cách sử dụng các loại mặt nạ dưỡng da, buổi sáng bạn hãy nhâm nhi thêm 1 trong các loại đồ uống dưới đây để sở hữu làn da đẹp và trắng hồng nhé!

uong-gi-vao-buoi-sang-de-dep-da-02

Uống nước ấm vào buổi sáng để có làn da đẹp

Không cần sử dụng các mỹ phẩm đắt tiền, bạn dễ dàng có được làn da sáng đẹp và khỏe mạnh chỉ bằng cách uống nước nóng thường xuyên. Cho nên hằng ngày khi tỉnh dậy vào buổi sớm, tốt nhất vào trước bữa ăn sáng, hãy uống một cốc nước ấm mà trong đó có lát chanh tươi.

Ngoài ra, uống nước ấm giúp làm lành các tế bào bị tổn thương, làm tăng tính đàn hồi và giảm bớt ảnh hưởng bị gây ra bởi gốc tự do. Làn da bạn sẽ đẹp và tươi trẻ hơn nhờ nước ấm.

uong-gi-vao-buoi-sang-de-dep-da-03

Uống nước chanh pha mật ong vào buổi sáng để có làn da đẹp

Dù bôi trực tiếp lên mặt hay uống với nước, mật ong và chanh cũng rất tuyệt vời cho da bạn. Nó làm sạch dầu nhờn trên da và ngăn ngừa mụn trứng cá cũng như các loại mụn khác. Kết quả là bạn sẽ sở hữu một làn da thật mịn màng.

Uống matcha vào buổi sáng để có làn da đẹp

Mọi người thường cho rằng phụ nữ Nhật Bản trẻ lâu và có vóc dáng thon gọn là do gen di truyền. Nhưng chẳng phải tự nhiên mà phụ nữ nhật lại trắng sáng và mịn màng đến thế, trong cuốn sách “Japanese Women Don’t Get Old or Fat” (tạm dịch: Phụ nữ Nhật Bản không già và béo), tác giả Naomi Moriyama cho rằng: “Gen di truyền không phải là yếu tố quyết định tất cả sự trẻ trung của phụ nữ Nhật Bản”. Thực tế, phong cách sống và chế độ ăn uống chính là chìa khóa giúp sắc vóc và làn da của phái đẹp xứ sở mặt trời mọc trở thành chuẩn mực của vẻ đẹp châu Á, trong đó thói quen dùng trà xanh trong chế độ ăn uống và làm đẹp là một trong những bí quyết hữu dụng nhất.

Matcha hay còn được gọi là bột trà xanh, là nguyên liệu xuất xứ từ Nhật Bản mang rất nhiều lợi ích cho sức khỏe và việc làm đẹp được yêu thích tại châu Á. Trong matcha có chứa rất nhiều vitamin, khoáng chất và hàm lượng chất chống ôxy hóa EGCG (Epigallocatechingallat) lên đến 70%. Đây là “chiến binh” giúp da chống lại những ảnh hưởng tiêu cực của tia cực tím, kháng viêm, phục hồi và ngăn ngừa lão hóa da từ trong ra ngoài và có làn da đẹp hơn.

Mỗi ngày 3 cốc trà xanh là liều thuốc giúp thanh lọc, loại bỏ độc tố trên toàn cơ thể bao gồm cả những tác nhân có hại cho làn da. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng matcha có khả năng làm suy giảm các gốc tự do – thủ phạm gây ra lão hóa, làm trẻ hóa các tế bào da già cỗi để làn da duy trì được nét thanh xuân dài lâu. Có rất nhiều công thức làm đẹp từ matcha bạn có thể tham khảo và tự làm tại nhà như toner (nước cân bằng da), tẩy tế bào chết, mặt nạ. Việc thử nghiệm những công thức làm đẹp từ bột matcha chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

uong-gi-vao-buoi-sang-de-dep-da-05

Uống nước ép bưởi và mật ong vào buổi sáng để có làn da đẹp

Các bác sĩ làm đẹp tin rằng uống nước ép bưởi mật ong trong ba tháng sẽ giúp bạn thay đổi đáng kể tình trạng da. Bạn sẽ thấy công dụng làm trắng của nó hiệu quả hơn hẳn so với sử dụng mỹ phẩm với mục đích tương tự. Mỹ phẩm chỉ có thể làm cho da tạm thời mất dần sắc tố, hiệu quả tương đối hạn chế. Trong khi đó bưởi lại có thể cắt đứt gốc rễ của melanin. “Đóng cửa nhà máy melanin” có tác dụng làm trắng lâu dài và bền vững hơn. Vì vậy, bạn đừng nên ngần ngại bổ sung một cốc nước ép bưởi pha mật ong vào buổi sáng để có làn da đẹp nhé.

uong-gi-vao-buoi-sang-de-dep-da-06

Nước ép cà chua vào buổi sáng để có làn da đẹp

Những tác động tích cực từ việc sử dụng nước ép cà chua cũng giúp bạn có làn da đẹp không tì vết. Uống nước cà chua thường xuyên giúp làn da của bạn khỏe mạnh. Các nghiên cứu, trong đó những người tham gia uống 2 phần nước ép cà chua mỗi ngày, cho thấy hiệu quả trong việc giảm mụn trứng cá. Nước ép cà chua cũng giúp ngăn ngừa tổn thương tế bào da. Ngoài việc uống nước ép cà chua, cà chua cũng có thể nghiền nhỏ và sử dụng làm mặt nạ cho da.

uong-gi-vao-buoi-sang-de-dep-da-04

Theo Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu

The post Những Loại Đồ Uống Buổi Sáng Giúp Bạn Sở Hữu Làn Da Đẹp appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da.



from Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da http://ift.tt/1Sa1KE3
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét