Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Mẹo trị nám bằng dầu dừa HIỆU QUẢ không thể bỏ qua

Dầu dừa là “thần dược” trong việc  giúp chị em gìn giữ nhan sắc, đặc biệt là giúp làm mờ các vết nám xấu xí trên da. Hãy cùng chúng tôi khám phá mẹo trị nám da bằng dầu dừa an toàn và hiệu quả qua bài viết dưới đây nhé!.

17 Xem thêm: Chi phí trị nám bằng công nghệ Laser Toning là bao nhiêu?

17 Xem thêm: Cách phân biệt giữa nám da và tàn nhang

Mẹo trị nám bằng dầu dừa HIỆU QUẢ không thể bỏ qua 1Mẹo trị nám da bằng dầu dừa an toàn và hiệu quả nhất

Nám da do nhiều nguyên nhân gây nên như do tác động của ánh nắng, thay đổi nội tiết cơ thể hoặc căng thẳng kéo dài… Dù nám da do nguyên nhân gì thì tìm cách điều trị hợp lý  là rất quan trọng. Thông thường, các chị em bị nám da hay tìm đến các giải pháp thiên nhiên vừa giúp dưỡng da, độ an toàn cao, chi phí rẻ. Chị em cùng học tập thêm một bí quyết trị nám da bằng dầu dừa nhé!

Công dụng làm đẹp của dầu dừa 

Mẹo trị nám bằng dầu dừa HIỆU QUẢ không thể bỏ qua 2Trị nám bằng dầu dừa làm đẹp da hiệu quả

Chắc hẳn có rất nhiều chị em biết đến công dụng của dầu dừa trong việc: làm mượt tóc, dưỡng ẩm cho da, chống nếp nhăn trên da, tẩy tế bào chết, trị tâm quẩng mắt… và đặc biệt dầu dừa có khả năng trị vết thâm nám trên da và làm trắng da hiệu quả. Chính vì vậy, mẹo trị nám da bằng dầu dừa được nhiều chị em tin dùng tại nhà.

Cách trị nám da bằng dầu dừa đơn giản không thể bỏ qua

icon-01 Cách trị nám da bằng dầu dừa và chanh

Để trị nám da bằng dầu dừa và chanh, chị em cần dùng sữa rửa mặt để làm sạch da, giúp cho chân lông khô thoáng, tinh chất dễ thấm sâu vào da.

Mẹo trị nám bằng dầu dừa HIỆU QUẢ không thể bỏ qua 4Cách trị nám da bằng dầu dừa và chanh

Trộn đều dầu dừa với nước cốt chanh rồi thoa một lớp mỏng hỗn hợp lên vùng da nám rồi nhẹ nhàng massage trong khoảng 20 phút. Sử dụng dầu dừa theo cách này sẽ giúp da bạn thêm mịn màng, các vết nám được cải thiện nếu bạn sử dụng dầu dừa trị nám lâu dài và kiên trì. Bên cạnh đó, dầu dừa còn như một loại kháng sinh tự nhiên có thể kháng lại một số virut, vi khuẩn, nấm và chống lão hóa làn da hiệu quả.

icon-01 Cách trị nám da bằng dầu dừa và mật ong

Không chỉ là một thực phẩm bổ dưỡng từ thiên nhiên mà mật ong còn có tác dụng rất tốt trong việc hỗ trợ điều trị nám da tại nhà. Khi kết hợp mật ong với dầu dừa sẽ cho ra hiệu quả trị nám gấp bội.

Mẹo trị nám bằng dầu dừa HIỆU QUẢ không thể bỏ qua 6Mật ong có tác dụng rất tốt tỏng việc điều trị nám da

Thực hiện trộn đều 5 muỗng cafe dầu dừa với 2 muỗng cafe mật ong rồi thoa đều lên vùng da bị nám. Massage nhẹ nhàng và rửa lại bằng nước sạch sau 30 phút. Ngoài việc thực hiện thường xuyên cách trị nám da bằng dầu dừa và mật ong, các chị em cũng cần có chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý để ngăn ngừa sự hình thành và phát triển của chân nám.

Mẹo trị nám bằng dầu dừa HIỆU QUẢ không thể bỏ qua 8Trị nám bằng dầu dừa cần sự kiên trì để phát huy tác dụng tốt nhất

Bên cạnh phương pháp trị nám da bằng dầu dừa , chị em có thể tham khảo cách trị nám da mặt an toàn, triệt để bằng công nghệ cao. Công nghệ được các chuyên gia đánh giá cao hiện nay là công nghệ Laser Toning – giải pháp điều trị nám da hoàn hảo với nhiều ưu điểm vượt trội:

- Laser Toning là công nghệ trị nám tiên tiến, hiện đại với thế hệ laser mới giúp đặc trị nám chân sâu nhanh chóng và tận gốc, hiệu quả đến 95%.

- Chỉ tác động trực tiếp vào các hắc sắc tố gây nám da nên tuyệt đối an toàn cho người sử dụng.

- Nhanh chóng mang lại cho bạn làn da mịn màng, giúp tiết kiệm được tối đa thời gian và chi phí điều trị.

Mẹo trị nám bằng dầu dừa HIỆU QUẢ không thể bỏ qua 7

Điều trị nám da bằng công nghệ Laser CO2 Fractional tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Hiện, công nghệ Laser Toning đang được ứng dụng rất thành công tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam và là phương pháp trị nám được nhiều chị em lựa chọn hiện nay. Nếu cách trị nám da bằng dầu dừa không mang lại cho bạn kết quả như ý thì bạn có thể trực tiếp đến bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hoặc gọi tới tổng đài: 1900 6466 để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

Từ khóa liên quan

  • dầu dừa trị nám
  • trị nám bằng dầu dừa
  • cach trị nám bằng dầu dừa
  • tri nam da bang dau dua
  • cach tri nam da băng dâu dưa
  • dau dua tri nam da
  • dau dua co tri nam duoc khong
  • trị nám tàn nhang bằng dầu dừa
  • cách dùng dầu dừa trị nám
  • dau dua co tri nam da khong

The post Mẹo trị nám bằng dầu dừa HIỆU QUẢ không thể bỏ qua appeared first on Trị Nám Da triệt để.



from Trị Nám Da triệt để http://ift.tt/1Qd7clU
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét