Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

HỎI ĐÁP TẮM TRẮNG KHÔ

Thưa bác sĩ, da em hơi ngăm, chị hàng xóm nhà em nói em thử tắm trắng khô để cải thiện làn da, vì hồi xưa chỉ cũng ngăm da như em nhưng tắm vài lần là thấy da sáng hơn hẳn. Nhưng em đang hoang mang không biết là tắm như vậy có hiệu quả không? Có gây biến chứng gì cho da về sau không, bác sĩ tư vấn giúp em, em cám ơn.

Ngọc Giàu (Vĩnh Long)

BÁC SĨ TƯ VẤN

Chào bạn, lời đầu tiên xin cám ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu. Qua câu hỏi của bạn,  chúng tôi xin giải đáp giúp bạn như sau:

Làn da trắng luôn là ước mong bao đời của phụ nữ Á Đông nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng. Thế nên cha ông ta mới đúc kết ra câu “nhất dáng nhì da” nhằm khẳng định lần nữa sự quan trọng của làn da trắng đối với nét đẹp phụ nữ. Nhưng không phải ai cũng may mắn sở hữu làn da trắng hồng mịn màng, nhất là với khí hậu nhiệt đới như Việt Nam, với cái nắng cháy da khô thịt thì việc sở hữu một làn da trắng ngần lại càng xa tầm với hơn cho đại đa số chị em.

tam-trang-kho

Làn da trắng luôn là mơ ước của mọi phụ nữ

Để cải thiện khuyết điểm này, rất nhiều hãng mỹ phẩm trên thị trường tung ra các sản phẩm làm trắng, tắm trắng mà thời gian gần đây trào lưu “tắm trắng khô” được pr rầm rộ hơn cả. Với phương pháp này, theo như lời quảng cáo đầy hoa mỹ thì chị em sẽ sở hữu ngay làn da trắng ngần không tì vết với cách thực hiện vô cùng đơn giản. Chỉ sau 30 phút thoa kem tắm trắng, massage nhẹ nhàng thì da dẻ bạn sẽ choàng lớp áo trắng tinh tươm, đó là một trong các bí kíp được chia sẻ rầm rộ trên các diễn đàn phụ nữ hiện nay. Vậy tắm trắng khô có thực sự thần kì đến vậy?

Theo như nghiên cứu của viện da liễu thì thành phần kem tắm trắng cũng giống như các thành phần kem trắng thông thường, nhưng nguồn gốc các loại kem tắm trắng được bán tràn lan ngoài thì trường đa phần không rõ xuất xứ, vì thế hàm lượng chất cấm như corticode cũng không được kiểm định. Thành phần này như axit bào mòn lớp da nhanh chóng vì thế sau khi sử dụng người dùng sẽ thấy da trắng hơn, nhưng thực chất là da đang bị xói mòn và lão hóa nhanh chóng, thậm chí một số trường hợp còn bị tấy sưng và tệ hơn là gây ung thư da. Vì thế, chị em không nên ham trắng cấp tốc mà bất chấp các cảnh báo để thực hiện tắm trắng khô.

Để thực hiện tắm trắng 1 cách an toàn và hiệu quả, chị em cần đến thăm khám và tư vấn tại các Bệnh viện uy tín, có khoa Da phát triển mạnh để được bác sĩ đưa ra lời khuyên phù hợp nhất với tình trạng của mình nhé. Thân ái !

The post HỎI ĐÁP TẮM TRẮNG KHÔ appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da.



from Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da http://ift.tt/1OflJg9
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét