Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

Kem trị nám da Sakura có tốt không?

Chia sẻ kinh nghiệm trị nám da

Mình là Nguyễn Thị Hằng, 26 tuổi. Tới với chương trình hôm nay Hằng muốn nhờ mọi người tư vấn giùm về một loại kem trị nám da hiện nay đó chính là kem trị nám da Sakura có tốt không ạ. Mới sinh con đầu lòng xong cũng là lúc mà 2 gò má của hằng bắt đầu xuất hiện các vết nám da, ban đầu nám chỉ xuất hiện nhạt màu, nhưng vì đang trong thời kì chăm con nên nghỉ ngơi không đúng giờ giấc và thức đêm làm làn da của mình không chỉ nhợt nhạt mà vết nám trở nên càng đậm màu hơn theo thời gian. Các chị em nào đã từng gặp phải trường hợp nay giống hằng thì hãy tư vấn giùm mình nhé. Xin chân thành cảm ơn!

kem-tri-nam-ban-dem-sakura1

Kem trị nám da Sakura có tốt không? 

Các câu trả lời hay nhất từ bạn đoc:

* Mai Thị Thương, Đà Nẵng: Mình từng sử dụng loại kem này 3 tháng và không thấy hiệu quả thực sự quảng cáo. Cũng công nhận là loại kem này có thể làm mờ vết nám tàn nhang nhưng lại rất dễ bị bắt nắng mỗi khi đi ngoài đường. Sau khi sử dụng 3 tháng thì mình ngưng lại một thời gian thấy nám lại xuất hiện đậm màu trở lại. Không biết đây có phải là do cơ địa của mình không hợp với loại kem Sakura này không? Bạn hãy thử tìm tới lời khuyên của chuyên gia xem nhé!

* Đỗ Hương, 25 tuổi: Em thuộc tuýt da nhạy cảm nên khi em khi em sử dụng loại kem nay được 20 ngày thì nổi ngứa, mọc mụn. Thế là thôi không phải chỉ trị nám da nữa mà em còn phải trị mụn nữa. Những ai có làn da nhạy cảm thì nên cẩn thận với loại kem này nhé!

* Thúy Vân: Chào Hằng theo như kiến thức mình học được thì kem trị nám Sakura chỉ có thể cho tác dụng trị nám da bên ngoài nên ngay từ đầu đây không phải là cách trị nám da dứt điểm. Các tế bào sắc tố melamin ẩn sâu trong da chỉ có những phương pháp điều trị nám kết hợp từ các bên trong lẫn bên ngoài sẽ cho hiệu quả trị nám da một cách tốt nhất. Hãy cân nhắc khi lựa chọn nhé, mình nghĩ bạn nên nhờ bác sĩ chuyên khoa da liễu giúp đỡ nếu như tình trạng nám da không hiệu quả đó nhé! 

The post Kem trị nám da Sakura có tốt không? appeared first on THUỐC CHỮA VÀ CÁCH TRỊ TÀN NHANG HIỆU QUẢ.



from THUỐC CHỮA VÀ CÁCH TRỊ TÀN NHANG HIỆU QUẢ http://ift.tt/1IYmLyn
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét