Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

Điều trị nám ở Hải Phòng có hiệu quả không?

Các trung tâm thẩm mỹ trị nám ở Hải Phòng dùng phương pháp nào? Hải Phòng là tỉnh có tiềm năng phát triển kinh tế nên đời sống nhân dân ổn định, có điều kiện. Từ đó nhu cầu làm đẹp của chị em ngày càng cao là điều kiện để các trung trung thẩm mỹ phát triển. Dịch vụ trị nám ở Hải Phòng cũng nằm trong số đó, cũng đã đưa dịch vụ trị nám da hiệu quả đáp ứng nhu cầu cho chị em vùng đất cảng.

Phương pháp điều trị nám ở Hải Phòng

Trong dịch vụ trị nám ở Hải Phòng đã có một số cơ sở thẩm mỹ đưa công nghệ cao vào điều trị thành công cho khách hàng. Nám da xuất hiện do nhiều nguyên nhân nhưng chủ yếu là do di truyền, thay đổi nội tiết tố và tác động trực tiếp của ánh nắng mặt trời. Nam da rất khó chữa trị nếu như không có phương pháp điều trị đúng cách, nhiều người thường điều trị nám bằng kem đặc trị hay dùng phương pháp tự nhiên. Những cách này chỉ giúp ngăn chặn và làm mờ các vết nám chứ không thể điều trị tận gốc.

Dịch vụ trị nám ở Hải Phòng đã nhanh chóng đưa công nghệ cao vào điều trị cho khách hàng. Một số cơ sở trị nám ở Hải Phòng đã sử dụng công nghệ trị nám bằng E – Light. Đây là công nghệ đánh dấu bước đột phá trong công nghệ làm đẹp 2012, giúp trị nám bằng kỹ thuật hiện đại mà không bóc tách, không sử dụng tác động cơ học, cà mài, không gây tổn thương cho da. Phương pháp này sử dụng hệ thống làm lạnh tự động cùng gel điều trị chuyên dụng, trị nám mà không gây đau rát. Làn da sau điều trị có hiện tượng hơi nổi đỏ và mau chóng trở lại trạng thái ban đầu sau 15 đến 30 phút điều trị. E – Light giúp trị nám với 3 bước tác động: hút sạch hắc tố trên bề mặt, loại bỏ một phần gốc tại trung bì và cuối cùng là đánh tan gốc nám và đào thải chúng ra ngoài theo con đường tự nhiên của cơ thể. Tuy nhiên đây chưa phải là công nghệ trị nám da hiệu quả nhất hiện nay nhưng đây cũng được xem là bước phát triển trong dịch vụ trị nám da ở Hải Phòng.

Trị nám da hiệu quả bằng công nghệ Laser YAG

Lợi thế hơn nhiều so với các cơ sở trị nám ở Hải Phòng, thẩm mỹ viện Xuân Hương luôn đi đầu trong công nghệ làm đẹp đã nhanh chóng đưa công nghệ Laser YAG trị nám da hiệu quả nhất hiện nay. Điều trị nám da bằng Laser YAG sử dụng cùng một lúc 2 bước sóng 1064nm và 532nm tác động vào tất cả các tầng lớp cấu trúc da, lấy đi các sắc tố khác nhau, giúp điều trị nám da an toàn hiệu quả. Các hạt melanin khi hấp thu ánh sáng laser sẽ vỡ ra thành vô số các hạt nhỏ li ti, một phần được đẩy lên trên bề mặt da, phần còn lại được đào thải ra bên ngoài theo cơ chế tự nhiên, hiệu quả chữa nám da an toàn triệt để. Vì vậy đây được đánh giá là công nghệ trị nám da an toàn và hiệu quả nhất hiện nay được tổ chức FDA tại Mỹ chứng nhận.

Điều trị nám da bằng công nghệ này sẽ trị dứt điểm các vết nám da trên mặt lâu năm hiệu quả tới 95%. Liệu trình điều trị nhanh chóng, không đau rát, không mất nhiều thời gian. Đặc biệt sẽ không để lại sẹo và không cần thời gian nghỉ dưỡng sau khi quá trình trị nám da trên mặt kết thúc. Vì vậy đây là những ưu điểm vượt trội hơn so với công E – Light mà dịch vụ trị nám da ở Hải Phòng đã sử dụng. Nếu bạn chưa thực sự hài lòng về kết quả điều trị nám da ở Hải Phòng có thể tham khảo cách điều trị nám tại thẩm mỹ viện Xuân Hương để có được kết quả tốt nhất.

 

The post Điều trị nám ở Hải Phòng có hiệu quả không? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1TQssic
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét