Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

Bí Quyết Trị Sẹo Rỗ Sau 7 Ngày Của Nữ Trợ Lý Giám Đốc

Sẹo rỗ, lỗ chân lông to là một trong những kẻ thù đáng sợ nhất đối với nhan sắc của tất cả chị em phụ nữ, trong đó có nữ trợ lý giám đốc B.T.T.Hương. Đặc biệt, khi Tết Nguyên Đán đã gần kề, nỗi sợ mang gương mặt chi chít sẹo rỗ đi chúc Tết gia đình, bạn bè lại càng khiến Hương lo lắng gấp bội. May mắn cho Hương khi cô đã được chính sếp mình giới thiệu bí quyết trị sẹo rỗ sau 7 ngày bằng Tế bào gốc PRP mới nhất 2016 tại một bệnh viện uy tín trong Sài Gòn.

Với công việc là trợ lý giám đốc, Hương luôn luôn phải xuất hiện cùng sếp mình trong các buổi gặp gỡ đối tác quan trọng, công việc quá tải thường xuyên khiến cô phải thức khuya, dậy sớm và không có nhiều thời gian chăm sóc, cải thiện làn da bị sẹo rỗ chi chít trên mặt. Da của Hương càng ngày càng thô ráp, lỗ chân lông nở to, sẹo rỗ trở nên xơ cứng khiến cô nhiều lần cảm thấy mất tự tin khi phải xuất hiện làm MC trong nhiều cuộc họp, hội thảo quan trọng.

Làn da hết sẹo rỗ, căng mịn, hồng hào chỉ sau 7 ngày áp dụng phương pháp tế bào gốc PRP mới nhất 2016

Làn da hết sẹo rỗ, căng mịn, hồng hào chỉ sau 7 ngày áp dụng phương pháp tế bào gốc PRP mới nhất 2016

Là một người có trình độ, hiểu biết, Hương hiểu làn da của mình vô cùng nhạy cảm với mỹ phẩm và các phương pháp điều trị sẹo rỗ thông thường. Nữ trợ lý giám đốc lo lắng nếu áp dụng sai cách điều trị, chẳng những làn da không được cải thiện mà còn trở nên trầm trọng hơn. Do vậy, Hương rất cân nhắc và kỹ lượng khi lựa chọn phương pháp điều trị cho làn da của mình.

May mắn đã đến với Hương khi cô được giới thiệu phương pháp điều trị sẹo rỗ và làm đẹp da bằng tế bào gốc tự thân PRP mới nhất 2016 với nhiều cải tiến mới mang lại kết quả điều trị ngoài sức mong đợi. Tế bào gốc tự thân mới nhất 2016 là kết quả nghiên cứu của DR Phan Thanh Hào – giám đốc Bệnh Viện Thẩm mỹ Á Âu cùng đội ngũ bác sĩ cộng sự với thời gian điều trị và phục hồi nhanh gấp 4 lần so với phương pháp PRP thông thường. Tế bào gốc tự thân PRP phối hợp với công nghệ cấy da siêu vi điểm cùng collagen tươi giúp đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào mô, làm đầy mô sẹo, sản sinh collagen, loại bỏ hắc sắc tố melanin là nguyên nhân gây ra sạm nám, cung cấp độ ẩm, ngăn ngừa lão hóa khiến làn da trẻ trung, căng mịn, xóa nám, xóa nhăn, xóa sẹo rỗ chỉ sau 7 ngày.

Dr Phan Thanh Hào - Giám đốc Bệnh viện Á Âu trực tiếp điều trị sẹo rỗ cho Hương

Dr Phan Thanh Hào – Giám đốc Bệnh viện Á Âu trực tiếp điều trị sẹo rỗ cho Hương

Chỉ sau 7 ngày thực hiện phương pháp tế bào gốc PRP mới nhất 2016, làn da chi chít sẹo rỗ của Hương đã có những cải thiện rõ rệt: “Tôi thật sự vô cùng bất ngờ với làn da mới của mình, cảm giác giống như tôi vừa được tái sinh làn da một lần nữa, da tôi trở nên căng mịn, sờ vào không còn cảm giác thô ráp, các vết sẹo rỗ cũng biến mất đến 90%”. Phương pháp tế bào gốc PRP cải tiến 2016 đặc biệt thích hợp với những làn da nhạy cảm gặp phải tình trạng lão hóa, nhăn nheo, sạm nám, rẹo rỗ vì mức độ xâm lấn cực thấp, khả năng tương thích là 100% vì sử dụng chính tế bào gốc tự thân của người điều trị, không gây dị ứng đào thải và tuyệt đối an toàn.

Nhờ vào sự can thiệp kịp thời của phương pháp tế bào gốc PRP mới nhất 2016, nữ trợ lý giám đốc đã có thể yên tâm, tự tin đón Xuân với làn da căng mịn, mềm mại, rạng ngời. Nếu bạn gặp vấn đề về làn da tương tự giống như Hương và đã thất bại với các phương pháp trị sẹo rỗ truyền thống, đừng buông xuôi và chấp nhận sống chung với làn da xấu xí suốt đời, hãy thử vận may với phương pháp tế bào gốc PRP cải tiến 2016 để thay áo mới cho làn da, tái sinh một làn da rạng ngời đón Tết. Mừng xuân đón năm mới, Bệnh Viện Thẩm mỹ Á Âu có chương trình tài trợ ưu đãi giá sốc cho 50 khách hàng đăng kí điều trị đầu tiên.

Thông tin liên hệ: Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu

32D Thủ Khoa Huân, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM. (Đối diện cửa Bắc chợ Bến Thành).

ĐT: (08) 38 274 530/ (08) 38 241 285.

Hotline: 0906 82 70 70/ 0902 400 269.

Website: benhvienaau.vn

Facebook: http://ift.tt/1livxsW

The post Bí Quyết Trị Sẹo Rỗ Sau 7 Ngày Của Nữ Trợ Lý Giám Đốc appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da.



from Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da http://ift.tt/1P5eXqG
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét