Thứ Bảy, 9 tháng 1, 2016

Bạn Có Biết Nguyên Lý Vàng Chống Lão Hóa Da?

Sắp đến Tết là thời điểm mọi người cảm nhận được sự lão hóa rõ rệt nhất. Trong cuộc chiến chống lão hóa da, hầu hết mọi người đều mong muốn nhận được sự trợ giúp. Dưới đây là nguyên lý vàng chống lão hóa da do các chuyên gia từ Hiệp Hội Thế Giới về Thẩm mỹ và Chống Lão Hóa nghiên cứu. Các chuyên gia cho rằng có thể chống lại sự lão hóa dựa trên nguyên nhân hình thành, xu hướng phát triển và cách chống lão hóa da hiệu quả.

Chống lão hóa da bằng D-Cleanse

Nguyên nhân chính gây ra lão hóa da thời hiện đại

Khi cơ thể không tự đào thải các độc tố, bao gồm đường, chất béo chuyển hóa, thủy ngân và các chất hóa học chúng ta hấp thụ từ thức ăn, làm sự cân bằng trong cơ thể bị suy giảm, dẫn đến mệt mỏi, da xấu, bệnh tim, ung thư và nhiều hơn thế nữa. Sự giải độc và viêm có mối quan hệ chặt chẽ với nhau.

Y học ngày nay đã nghiên cứu và chứng minh rằng các căn bệnh liên quan đến lão hóa, ung thư, da sạm, nổi mụn 80% do độc tố gây nên. Độc tố cơ thể tích lũy nhiều năm do căng thẳng, chế độ dinh dưỡng kém, môi trường độc hại và ít vận động cơ thể. Độc tố khi tích lũy trong hệ tiêu hóa gan và ruột sẽ thúc đẩy quá trình lão hóa và ảnh hưởng đến sắc tố da gây ra tình trạng da không đều màu, khô, nổi mụn và dị ứng, hình thành các bệnh lý về hệ thống tiêu hóa và bài tiết, gây rối loạn chức năng cơ thể (dị ứng, nhức đầu, trầm cảm, chóng mặt, mất ngủ, tăng cân nhanh không rõ lý do).

Chống lão hóa da bằng D-Cleanse

Nguyên lý vàng giúp chống lão hóa da

Liệu pháp D-Cleanse sẽ loại bỏ các kim loại nặng ứ đọng trong gan như đồng, chì, thạch tín, manganese, cobalt… không chuyển hóa được ra ngoài cơ thể bằng hệ thống máy móc hiện đại và phương pháp y khoa đã được kiểm nghiệm trên thế giới. Sử dụng Liệu pháp chống lão hóa da D-Cleanse sẽ giúp cơ thể loại bỏ các kim loại nặng dễ dàng, giúp gan thận khỏe mạnh hơn, tăng cường sức khỏe, cải thiện vẻ đẹp làn da và làm chậm quá trình lão hóa. Khi cơ thể được thanh lọc, giải độc bằng D-Cleanse tốc độ hấp thụ chất chống oxy hóa và đốt cháy chất béo tự nhiên của cơ thể tăng lên từ đó làm tăng sự trao đổi chất giúp đẹp da, giảm cân nhanh chóng và lâu dài.

Chống lão hóa da bằng D-Cleanse

Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu mang đến giải pháp “Thanh lọc thải độc – Giảm cân đẹp da” bằng hệ thống máy D-Cleanse là giải pháp hiện đại nhất hiện nay đã được FDA Hoa Kỳ thẩm định, cấp chứng nhận lưu hành và đã được áp dụng rộng rãi ở các nước tiên tiến như Anh, Singapore, Thái Lan nay được chuyển giao độc quyền tại Bệnh Viện Thẩm mỹ Á Âu. Sau 45 phút thải độc bằng hệ thống máy D-Cleanse, những chất có hại cho cơ thể như mỡ, vi khuẩn, độc tố, vi trùng… sẽ được tống xuất ra ngoài, tăng cường hấp thu những chất có lợi cho cơ thể giúp  cân nặng giảm ngay 5-10 kí, vòng eo giảm từ 10-20cm, xóa nám, trị mụn, trắng da toàn thân từ trong ra ngoài, thúc đẩy qua 1tri2nh chống lão hóa da của cơ thể hoạt động trở lại.

Chống lão hóa da bằng D-Cleanse

D-Cleanse thanh lọc giải độc cho cơ thể cũng có hiệu quả hạn chế sự phát triển của các gốc tự do và các kim loại nặng bên trong cơ thể mà đây chính là nguyên nhân làm cho quá trình lão hóa xuất hiện nhanh chóng. Một khi tránh được nguyên nhân này, chị em cũng tránh được nguy cơ già đi nhanh chóng. Ngoài ra, khi cơ thể được thanh lọc, giải độc, tốc độ hấp thụ chất chống oxy hóa giúp chống lại căng thẳng trong cơ thể cũng tăng lên. Đây là điều hết sức quan trọng vì nó giúp bạn luôn vui vẻ, tươi trẻ, chống lão hóa da hiệu quả, cải thiện chức năng sinh lý, giúp bạn có một đời sống tình dục viên mãn, hạnh phúc sau hôn nhân.

Chống lão hóa da bằng D-Cleanse

Sau quá trình D-Cleanse thải độc gan giúp đẹp da từ bên trong, cơ thể được làm sạch hoàn toàn, dễ dàng hấp thu tối đa dưỡng chất từ bên ngoài đồng thời đẩy mạnh quá trình chống lão hóa da cho cơ thể. D-Cleanse sẽ giúp bạn chuẩn bị một cơ thể thật khỏe mạnh, “sạch sẽ”, một vóc dáng cân đối, một vòng eo thon gọn, một làn da tươi tắn hồng hào và một cơ thể trẻ trung tràn đầy sức sống. Còn chần chờ gì nữa mà không thử ngay nguyên lý vàng chống lão hóa da D-Cleanse do Hiệp Hội Thế Giới về Thẩm mỹ và Chống Lão Hóa phát triển.

Theo Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu

 

The post Bạn Có Biết Nguyên Lý Vàng Chống Lão Hóa Da? appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da.



from Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da http://ift.tt/1PUEw2D
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét