Thứ Năm, 7 tháng 1, 2016

Bí Quyết Làm Trắng Da Của Phụ Nữ Nhật

Khám phá bí quyết làm trắng da của phụ nữ Nhật để có làn da trắng sáng mịn màng. Phụ nữ Nhật bản khiến chúng ta ghen tỵ với làn da trắng. Không chỉ đơn giản do khí hậu và thời tiết, mà thói quen dưỡng da cũng đóng vai trò quan trọng trong việc tôn tạo một làn da mịn màng.

Bí quyết làm trắng da của phụ nữ Nhật

Nếu bạn đang băn khoăn không biết phương pháp nào nhanh gọn đơn giản mà vẫn cung cấp đủ độ ẩm cho da thì hãy tham khảo bí quyết làm trắng da của phụ nữ Nhật. Không cần dùng mỹ phẩm đắt tiền, cũng không quá cầu kỳ trong cách chăm sóc da nhưng các cô gái Nhật luôn tự tin với làn da căng mịn của mình. Nếu làn da thiếu độ ẩm, mặt bạn sẽ dễ dàng bị nẻ khi trang điểm. Đây sẽ trở thành điểm trừ cho sự tự tin về ngoại hình của bất kỳ cô gái nào.

Cùng xem bí quyết làm trắng da của phụ nữ Nhật có gì khác biệt:

Phương pháp trắng da Y khoa toàn thân là một công nghệ ưu việt đến từ xứ hoa anh đào. Áp dụng quy trình chăm sóc da toàn diện từ trong ra ngoài bằng máy móc tiên tiến nhất hiện nay kết hợp với các thao tác chăm sóc da chuyên nghiệp, cam kết sẽ làm bạn hài lòng và yên tâm.

Bí quyết làm trắng da của phụ nữ Nhật

Đầu tiên, bạn sẽ được tiến hành xông hơi, tẩy tế bào chết và đắp thảo dược thích hợp với từng loại da để độ tươi trẻ của làn da được phục hồi. Sau đó, bạn sẽ được thả mình tận hưởng phút giây thư giãn tuyệt vời trong máy phi thuyền trắng da. Thông qua hiệu ứng laser tần số thấp với chuỗi quang phổ ánh sáng trị liệu của hệ thống đèn LED sẽ thúc đẩy nhanh chóng quá trình trao đổi chất của tế bào da. Laser vi điểm là công cụ được chọn lựa chuyên làm trắng da, xóa nám, giờ đây được áp dụng với tần số thấp cho hiệu quả đánh tan các sắc tố đen, xóa thâm sạm toàn thân, trả lại làn da trắng mịn nuột nà. Ngoài ra, các loại vitamin C, E, B2 và B4 từ thảo dược sẽ được thẩm thấu trực tiếp, đều và sâu trên toàn thân bạn.

Ứng với mỗi màu sắc ánh sáng mà hệ thống quang phổ đưa lại cho da một tính năng riêng biệt, cho bạn hiệu quả tối ưu nhất. Ánh sáng xanh giúp giải độc tố từ sâu bên trong các tế bào da. Ánh sáng hồng giúp làm tiêu hao bớt lượng mỡ thừa, cho làn da săn chắc, khỏe mạnh. Ánh sáng vàng giúp thẩm thấu hoàn toàn các loại vitamin vào tận sâu bên trong toàn bộ làn da.

Bí quyết làm trắng da của phụ nữ Nhật

Hình ảnh khách hàng tắm trắng y khoa Nhật tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu:

Bí quyết làm trắng da của phụ nữ Nhật

Ngoài ra, chế độ rung massage mạnh còn đem đến cho bạn cảm giác mới mẻ. Độ rung của máy có thể được điều khiển từ thấp đến cao tùy theo sở thích của bạn. Trong suốt quá trình hấp thụ vitamin khi đắm mình trong phi thuyền trắng da, bạn có thể thoải mái và thư giãn tận hưởng tiếng nhạc du dương, hòa quyện trong mùi thơm thoang thoảng của thảo dược, những căng thẳng, lo lắng, … hoàn toàn được giải tỏa.

Bí quyết làm trắng da an toàn từ Nhật chỉ có tại Á Âu

Liệu pháp làm trắng Y khoa an toàn bậc nhất hiện nay là một công nghệ đòi hỏi sự tỉ mỉ và công phu đã được nghiên cứu và áp dụng thành công tại Nhật Bản, tại Việt Nam chỉ độc quyền có tại Á Âu. Quy trình cần thực hiện cẩn thận từng bước một để mang lại kết quả trắng mịn như ý. Với sự hỗ trợ của máy móc tiên tiến, các bạn nữ sẽ đạt được mục tiêu làm đẹp của mình chỉ sau 90 phút trị liệu.

Bí quyết làm trắng da của phụ nữ Nhật

Đây thực sự là một bí quyết làm trắng da hiệu quả bậc nhất, nhất là đối với các bạn nữ mong muốn cải thiện làn da thô ráp và đem sạm của mình thành trắng hồng tự nhiên, mịn màng và tươi sáng đồng thời vẫn giữ được sự săn chắn khỏe mạnh vốn có.

Theo Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu

The post Bí Quyết Làm Trắng Da Của Phụ Nữ Nhật appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da.



from Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da http://ift.tt/1PPeKwE
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét