Thứ Năm, 7 tháng 1, 2016

Khám Phá Cách Chăm Sóc Da Ngày Tết Từ Chuyên Gia

Khám phá cách chăm sóc da ngày tết do bác sĩ Vi Anh – chuyên gia da liễu tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu tư vấn. Với những bộn bề, lo toan của cuộc sống cùng với việc chuẩn bị cho Tết đến, nhiều chị em quên lãng đi việc chăm sóc da. Nhưng các bạn nên nhớ để có được vẻ đẹp rạng ngời cho những này đầu xuân, thì bạn phải có kế hoạch chăm sóc da và body sớm. Hãy áp dụng cách chăm sóc da do bác sĩ Vi Anh cung cấp từ bây giờ để du xuân lung linh bạn nhé!

cach-cham-soc-da-ngay-tet-02

Cách chăm sóc da mặt trắng sáng đón Tết

Để có thể nuôi dưỡng cho mình có được một làn da rạng rỡ, trắng sáng thì bạn có thể dùng những sản phẩm làm trắng da chuyên nghiệp hoặc dùng ion vitamin C. Các sản phẩm này sẽ lấy đi những đốm nâu, vết thâm đồng thời còn làm cho làn da của bạn mịn màng hơn khi thấm sâu vào da.

Ngoài ra, để giúp da bạn trắng sáng thì bạn có thể áp dụng mặt nạ làm trắng da từ bột nghệ và nước hoa hồng. Mỗi lần thực hiện, bạn chỉ cần chuẩn bị nước hoa hồng, bột nghệ sao cho vừa đủ dưỡng da toàn thân. Sau đó, thêm 1 chút sữa tươi và trộn đều bột nghệ với nước hoa hồng thành hỗn hợp. Thoa hỗn hợp trên lên toàn thân, massage nhẹ nhàng và ủ khoảng 15 phút rồi tắm lại nước ấm. Hiệu quả sẽ thấy rõ ràng nếu bạn thực hiện đều đặn tuần 3 lần.

Với công thức bột nghệ và nước hoa hồng sẽ giúp bạn nhanh chóng sở làn da trắng sáng, ngọc ngà vừa an toàn, hiệu quả lại giúp da trắng sâu từ bên trong. Đây cũng là phương pháp dễ dàng áp dụng tại nhà.

Cách Chăm Sóc Da Ngày Tết Bằng Tinh Chất Collagen Tươi Baby Skin

Cách chăm sóc da toàn thân mịn màng đón Tết

Gần đến Tết, vì bận bịu nên cách chăm sóc da toàn thân dễ bị chị em bỏ qua. Việc này khiến da của bạn bị khô sạm và thiếu sức sống. Vì vậy bạn cần phải chú ý chăm sóc da toàn thân tại nhà bằng những sản phẩm thanh tẩy da như trà xanh, yến mạch, sữa tươi, bột tre, muối khoáng… để lấy đi những tế bào chết, cho làn da toàn thân mịn màng và khỏe mạnh. Bác sĩ Vi Anh khuyên bạn thử dùng cám gạo, mật ong và dầu olive để cách chăm sóc da trong những ngày cận Tết. Vì cám gạo, mật ong và dầu olive không chỉ là công thức làm trắng da hiệu quả còn cung cấp cho da nhiều dưỡng chất, vitamin để da khỏe mạnh và đẹp tự nhiên.

Cách thực hiện rất đơn giản, trộn cám gạo, mật ong  và dầu olive theo tỷ lệ 1:1:2 và trộn đều thành hỗn hợp. Tắm qua rồi thoa hỗn hợp trên lên da và massage nhẹ nhàng. Hiệu quả sẽ thấy ngay từ lần đầu tiên thực hiện. Da sáng, mịn và đồng thời đều màu hơn.

Cách Chăm Sóc Da Ngày Tết Bằng Tinh Chất Collagen Tươi Baby Skin

Bổ sung tinh chất Collagen tươi cho làn da khỏe mạnh mịn màng

Vậy là bạn đã biết cách chăm sóc da tại nhà vào những ngày cận Tết. Tuy nhiên để có làn da như ý đòi hỏi bạn phải kiên trì làm theo hướng dẫn thì mới có kết quả tốt. Đối với nhiều bạn hiện đang đi làm thì thật khó mà áp dụng đầy đủ cách dưỡng da, chăm sóc da mặt nói trên. Trường hợp này các bạn phải chọn giải pháp khác, đó là bổ sung tinh chất Collagen tươi giúp làm đẹp da từ bên trong.

Bác sĩ Vi Anh bật mí rằng: “Từ tuổi 25 trở đi, mỗi năm chúng ta mất đi từ 1 – 1,5% collagen, khiến da chúng ta bị chùng nhão, nhăn và lão hóa. Vì vậy để làn da trắng mịn, tươi trẻ và khỏe khoắn hơn thì nên bổ sung tinh chất Collagen tươi ngay. Các thành phần độc đáo của tinh chất Collagen tươi “Trẻ hóa làn da” – đạt được chứng nhận về an toàn và hiệu quả của FDA Hoa Kỳ. Nhờ sự kết hợp của vitamin, các thành phần thần dược biển và phytoestrogens, mà làn da có thể chống lại sự hư hại của các tế bào da lão hóa, phục hồi sức sống, vẻ đẹp và sức khỏe.”

Cách Chăm Sóc Da Ngày Tết Bằng Tinh Chất Collagen Tươi Baby Skin

Tinh chất Collagen tươi đó là sản phẩm sinh học đậm đặc chứa các hoạt chất sinh học nhiều gấp 10 lần các sản phẩm dạng kem hoặc viên uống, tinh khiết đến 90% và có thể đưa trực tiếp vào da vì vậy khi dùng tinh chất Collagen tươi cho những tác dụng nhanh chóng và hiệu quả hơn, đồng thời còn có thể nuôi dưỡng da từ sâu bên trong.

Chính nhờ công dụng quá tuyệt vời của tinh chất Collagen tươi mà Viện hàn lâm khoa học da liễu Hàn Quốc đã nghiên cứu thành công và cho ra đời công nghệ thay da căng bóng Baby Skin với thành phần chính là tinh chất collagen tươi hàm lượng nguyên chất lên đến 90%, được dẫn truyền trực tiếp, thẩm thấu qua da được đánh giá là công nghệ bậc thầy trong hiệu quả ngăn ngừa và điều trị lão hóa da cực kỳ hiệu quả. Hơn nữa tinh chất Collagen tươi có độ lành tính và an toàn cao, đảm bảo tương thích với làn da nhạy cảm, phù hợp với mọi đối tượng có biểu hiện lão hóa.

Cách Chăm Sóc Da Ngày Tết Bằng Tinh Chất Collagen Tươi Baby Skin

Đã là phụ nữ thì ai cũng muốn rạng rỡ xinh đẹp hơn vào ngày Tết. Vì vậy đừng quên những cách chăm sóc da tại nhà để luôn xinh đẹp trong dịp xuân về nhé.

Theo Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu

The post Khám Phá Cách Chăm Sóc Da Ngày Tết Từ Chuyên Gia appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da.



from Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da http://ift.tt/1PgrOGN
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét