Thứ Ba, 5 tháng 1, 2016

Bật Mí Cách Chữa Trị Nám Da Mặt Lâu Năm

Các chuyên gia da liễu Mỹ đã nghiên cứu và ứng dụng thành công cách chữa trị nám da mặt lâu năm hiệu quả Zero Spot III, giúp việc điều trị nám da trở nên nhanh chóng và đạt hiệu quả cao. Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu đã chuyển giao công nghệ này thành công tại Việt Nam, mang lại niềm vui cho hàng nghìn chị em phụ nữ bị nám da mặt lâu năm.

Cách Chữa Trị Nám Da Mặt Lâu Năm

Nám da mặt lâu năm và những điều cần biết?

Nám da mặt lâu năm là những mảng nám có diện tích bề mặt rộng, đậm màu, chân nám sâu, các hắc tố melanin có cấu trúc chặt chẽ, bám chắc vào lớp biểu bì da, khó loại bỏ và đánh bật.

Nám da mặt lâu năm do những nguyên nhân như: Di truyền, rối loạn nội tiết tố, stress, ánh nắng mặt trời. Các cách chữa trị nám da mặt lâu năm hiện nay tuy có tác dụng nhưng vẫn chưa loại bỏ dứt điểm nám lâu năm.

Nám lâu năm là những mảng nám có diện tích bề mặt rộng, đậm màu, chân nám sâu nên việc sử dụng kem trị nám để bôi ngoài ra là gần như vô tác dụng, thậm chí có một số loại kem dùng lâu ngày còn gây bào mòn, chảy sệ da, nám đậm màu và lan rộng hơn.

Cách Chữa Trị Nám Da Mặt Lâu Năm

Cách chữa trị nám da mặt lâu năm hiệu quả nhất hiện nay là gì?

Cách chữa trị nám da mặt lâu năm hiệu quả phải làm mờ được các mảng nám trên bề mặt da, phá hủy được chân nám bám sâu dưới đáy da và ngăn chặn được sự hình thành và hội tụ của hắc tố da Melanin.

Công nghệ trị nám Zero Spot III khắc phục được tất cả những nhược điểm của các cách trị nám da mặt cũ, được các chuyên gia, bác sĩ đánh giá là công nghệ trị nám ưu việt nhất hiện nay. Tại Việt Nam, Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu độc quyền công nghệ trị nám đỉnh cao thế giới này, mang lại niềm vui cho hàng nghìn chị em phụ nữ.

Cách Chữa Trị Nám Da Mặt Lâu Năm

Khắc phục hoàn toàn những nhược điểm của các cách chữa trị nám da mặt lâu năm thông thường, sự ra đời của công nghệ Zero Spot III được các chuyên gia, bác sĩ đánh giá cao bởi nó đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí:

– An toàn tuyệt đối.

– Loại bỏ dứt điểm nám lâu năm, không lo tái phát.

– Làn da mịn màng, trắng sáng sau điều trị.

– Tiết kiệm tối đa chi phí điều trị.

– Liệu trình điều trị nhanh chóng.

Cách Chữa Trị Nám Da Mặt Lâu Năm

Hãy nghe BS Nguyễn Vi Anh, Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu nói về cách chữa trị nám da mắt lâu năm Zero Spot III: “Zero Spot III là cách chữa trị nám da mặt lâu năm hiệu quả nhất mà tôi từng được chứng kiến. Kết quả điều trị thật kinh ngạc. Bệnh nhân rất bất ngờ khi nám và tàn nhang của họ được điều trị hiệu quả như vậy.”

mụn tuổi trưởng thành

Công nghệ Zero Spot III ứng dụng kết hợp laser thế hệ mới 2016 và tế bào gốc tự thân PRP, là công nghệ trị nám tận gốc đạt hiệu quả tốt nhất cho đến thời điểm hiện nay. Bằng việc kết hợp công nghệ laser X-Force không xâm lấn và phương pháp tế bào gốc tự thân PRP của Mỹ sẽ đẩy nhanh tiến trình tái tạo tế bào, tránh làm mất nhiều thời gian mà kết quả điều trị đạt 80~95% như mong muốn.

Thời gian qua, cách chữa trị nám da mặt lâu năm Zero Spot III đã mang lại sự hài lòng cho hàng nghìn chị em phụ nữ khi đến điều trị nám tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu. Chưa bao giờ việc chữa nám da lâu năm lại đơn giản và hiệu quả đến thế. Công nghệ Zero Spot III đã và đang ứng dụng rất thành công tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu. Với quy trình đạt chuẩn Quốc tế, hệ thống máy móc hiện đại cùng đội ngũ chuyên giên giàu kinh nghiệm, chúng tôi sẽ mang đến cho khách hàng kết quả điều trị nám lâu năm hiệu quả và an toàn nhất.

Theo Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu

The post Bật Mí Cách Chữa Trị Nám Da Mặt Lâu Năm appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da.



from Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da http://ift.tt/1SyBKkk
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét