Chủ Nhật, 31 tháng 1, 2016

Đã trị nám da thì ngày Tết phải kiêng khem gì?

Chào bác sĩ. Tôi đã thực hiện liệu trình trị nám da tại thẩm mỹ viện Đông Á 2 lần. Trước khi ra về bác sĩ đã dặn dò rất kỹ nhưng tôi nhớ không được chi tiết. Nay bác sĩ làm ơn tư vấn lại giúp tôi xem đã trị nám rồi thì ngày Tết phải kiêng khem những gì (Cao Thị Hà – Lào Cai).

Trả lời:

Cám ơn chị Hà đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với thắc mắc của chị chúng tôi giải đáp như sau:

Trị nám bằng công nghệ Yellow Laser – Advanced tại thẩm mỹ viện Đông Á là một trong những phương pháp mang lại tiện dụng cho khách hàng và ít phải kiêng khem sau điều trị. Tuy nhiên để kết quả điều trị nám da được tốt nhất, chị lưu ý cho chúng tôi những vấn đề sau trong ngày Tết.

– Hạn chế tối đa việc sử dụng mỹ phẩm: Ngày tết chị em thường có nhu cầu sử dụng mỹ phẩm cao hơn ngày thường. Tuy nhiên đối với những ngày đã thực hiện liệu trình nám da thì chị nên hạn chế tối đa việc sử dụng mỹ phẩm, nhất là những sản phẩm không rõ nguồn gốc. Việc sử dụng tùy ý mỹ phẩm có thể ảnh hưởng rất nhiều tới tiến độ trị nám theo liệu trình mà chúng tôi đã phác thảo trước đó. Vì vậy chị cần hết sức lưu ý vấn đề này.

tri-nam-da-2

Hạn chế sử dụng mỹ phẩm trong những ngày Tết

– Biết cách chăm sóc da mặt đúng cách: Thói quen chăm sóc da mặt cũng ảnh hưởng không nhỏ tới kết quả trị nám. Do đó chị cần rửa sạch da mặt mỗi ngày, sử dụng dung dịch được cấp phát, tránh sử dụng nước quá nóng, quá lạnh hoặc không đảm bảo vệ sinh.

– Hạn chế ăn thức ăn cay nóng, rượi bia: Ngày tết cũng là thời điểm mọi người thường tụ tập uống bia, ăn nhiều thực phẩm giàu protein. Tuy nhiên chị nên hết sức tránh những thức uống có cồn, đồng thời tránh ăn rau muống, trứng gà, các loại xôi nếp.

– Uống nhiều cam, chanh trong ngày Tết:

Thay vào đó chị nên uống nhiều cam, chanh, ăn nhiều rau xanh vì đây là nguồn thực phẩm bổ sung vitamin C rất lớn cho cơ thể. Vitamin C sẽ làm tăng sức đề kháng cho da và giúp khôi phục làn da trở nên khỏe khoắn hơn.

Chúc chị những ngày xuân vui vẻ, ý nghĩa!

 XEM THÊM

joyful-sun-hi

Top 4 cách trị nám hiệu quả tại nhà Hiệu Quả

joyful-sun-hi

3 nguyên tắc vàng giúp bạn trị nám da tận gốc

THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á

TƯ VẤN 24/7: 1900.6499

111

gch HÀ NỘI

212 Kim Mã – Q.Ba Đình

Tel: 0466.51.44.66

Mobile: 0962.77.88.66

Email:  tuvan@thammydonga.vn

gch HỒ CHÍ MINH

69, Đường 3 tháng 2, Quận 10

Tel: 08.66884466

Mobile: 0968.77.88.66

Email: tuvan@thammydonga.vn

The post Đã trị nám da thì ngày Tết phải kiêng khem gì? appeared first on Trị nám da.



from Trị nám da http://ift.tt/1RTVKyW
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét