Thứ Tư, 22 tháng 11, 2017

Trị nám sạch 100% – Không khỏi vẫn mất tiền

Vì tin lời quảng cáo, nhiều phụ nữ không chỉ mất tiền mà còn “được thêm” cả sẹo. Cùng đi tìm sự thật đằng sau những lời quảng cáo trị nám.

Nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ luôn là nhu cầu chính đáng. Lợi dụng điều này, không ít trung tâm thẩm mỹ “mạnh miệng” tuyên bố “không khỏi không lấy tiền” để quảng bá cho các dịch vụ trị nám da mặt. Phương pháp điều trị chủ yếu được các trung tâm thẩm mỹ hiện nay áp dụng là dùng laser, chiếu ánh sáng, đốt lạnh bằng ni-tơ lỏng. Về hình thức, các phương pháp này sẽ đem lại hiểu quả bề nổi tức thì nếu đi kèm với đội ngũ kỹ thuật viên giỏi kèm trang thiết bị máy móc hiện đại đạt chuẩn quy định.

Tuy nhiên, không phải trung tâm nào cũng có khả năng đầu tư đầy đủ từ nhân lực cho đến cơ sở vật chất. Một trong những rủi ro chị em phụ nữ hay gặp phải khi đến các trung tâm thẩm mỹ kiểu này là trong/sau quá trình điều trị, trên bề mặt da xuất hiện các vết bỏng, sẹo đen trắng trên da, sẹo thâm, sẹo giảm sắc tố.

Trung tâm kém chất lượng đã vậy, các cơ cở đầu tư bài bản, chuyên nghiệp thì sao?

Mặc dù đúng như lời quảng cáo “Trị nám sạch 100%” nhưng cái đúng mới chỉ là phần nổi của tảng băng chìm. Nếu xét tại thời điểm sử dụng phương pháp công nghệ cao để điều trị thì có thể các vết nạm hết sạch 100%. Nhưng, chỉ sau vài tháng, vết nạm lại tiếp tục xuất hiện.

 Mặt bị nám da

Đâu là căn nguyên của nám (rám) da?

Theo GS.TS Phạm Văn Hiển – Nguyên Viện trưởng Viện Da liễu Quốc gia thì nguyên nhân gây ra nám (hay còn gọi là rám) da là do rối loạn nội tiết tố sinh dục nữ (Estrogen). Khi phụ nữ ở vào độ tuổi 30 đến 40, lượng hóc môn Estrogen thường bị suy giảm, gây mất cân bằng nội tiết tố, dẫn đến kích thích tăng sản xuất hắc tố melanin, thành phần chủ yếu gây nám da. Ngoài ra, rối loạn nội tiết tố sinh dục nữ còn do việc lạm dụng thuốc tránh thai, kinh nguyệt không đều, stress kéo dài, chế độ ăn uống, nghỉ ngơi thiếu hợp lý.

Thông thường, nám hình thành ở vùng da mỏng và tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời như hai bên má, mũi, cằm hoặc trán. Ban đầu khi mới xuất hiện, nám là những đốm nâu có kích thước nhỏ lâu dần nám lan rộng ra vùng da xung quanh, sậm màu và chân nám bám sâu vào bên trong da.

Từ nguyên nhân tạo ra các vết nám có thể thấy, biện pháp điều trị nám bằng máy móc công nghệ mà các thẩm mỹ viện đang áp dụng không thể đem lại kết quả như lời quảng cáo.

 

Đằng sau lời quảng cáo trị nám

Thay cho những lời quảng cáo rầm rộ, trong tư thế không kèn, không trống, có những sản phẩm đã âm thầm làm nên câu chuyện ngoài sức tưởng tượng.

Theo một kết quả nghiên cứu độc lập của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam được công bố vào tháng 5/2011: Sau khi thử nghiệm cho khoảng 400 bệnh nhân bị nám da tàn nhang, bài thuốc thảo dược do lương y Nhân dân Trần Kim Thu (thời vua Trần Thái Tông) sáng chế đã đem lại kết quả vượt ngoài mong đợi:

– 276 người hết các tình trạng nám da, tàn nhang trên các vùng da bị bệnh;

– 79 người khỏi từ 80 đến 90% các tình trạng bệnh;

– 45 người giảm các vết nám, tàn nhang so với ban đầu;

– Hầu hết các trường hợp đều không bị tái phát trở lại.

Theo các chuyên gia nghiên cứu về lĩnh vực thảo dược ứng dụng cho việc làm đẹp, kết quả thử nghiệm bài thuốc trị nám do lương y Trần Kim Thu để lại chưa bài thuốc nào đạt được.

 

Những góc tối dần lộ diện

Từ một bài thuốc chỉ được sử dụng trong Hoàng cung cách đây hơn 600 năm, nhờ sự nỗ lực của lương y Lý Ngọc Anh và Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, bài thuốc đã được định danh bằng bộ sản phẩm trị nám Vương Phi.Thảo dược Vương Phi trị nám tàn nhang

Theo TS – BS Da liễu Dương Ngọc Lâm nhận định“Bộ sản phẩm trị nám Vương Phi theo tôi là hiệu quả nhất trong các dòng sản phẩm trị nám có trên thị trường hiện nay. Lý do bởi bộ sản phẩm được chia ra làm 2 cấp độ khác nhau, đáp ứng được mọi nhu cầu điều trị nám, tàn nhang khác nhau: nám chân sâu, nám mảng, nám hỗn hợp, tàn nhang. Người mới bị nám sau sinh hay bị nám tàn nhang lâu năm đều được chữa trị hiệu quả với các bộ sản phẩm này”.

 

Ánh sáng mới cho phương pháp điều trị nám

“Bước sang tuổi 35 dường như thấy rõ được sự xuống cấp của da, nám mảng, đốm nâu lan khắp mặt, nhìn da sạm đi, trông già đi rất nhiều.” Đây là lời chia sẻ của chị Hoàng Thuỳ Duyên, người đã từng bỏ không ít tiền để điều trị nám bằng phương pháp laser, đắp mặt nạ, bôi kem…nhưng nám vẫn không khỏi.

 Sau nhiều lần tìm kiếm, chị đã biết đến Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Nói về quá trình sử dụng bộ sản phẩm Vương Phi, chị Duyên cho biết “Sau khi được Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam thăm khám và tư vấn, mình quyết định chuyển hướng điều trị sang Đông y. Sau 3 tháng điều trị, các vết nám của mình mờ dần và bây giờ đã biến mất, việc điều trị theo phương pháp này cũng khá an toàn, không bị kích ứng da khi ra nắng như các phương pháp điều trị khác.”

Tương tự trường hợp chị Hoàng Thuỳ Duyên, tin lời quảng cáo, bạn Du Ngọc Minh đã phải bỏ của chạy lấy người “Sau 1 tuần điều trị laser, da em nổi lốm đốm trắng. Lúc đó em không dám ra ngoài, đi đâu cũng đeo khẩu trang. May mắn hơn chị Duyên, bạn Minh kể: “Tình cờ lên Youtube thấy video của Trung tâm Da liễu Đông y Việt nam, em mới tìm hiểu và đến khám. Chữa 1 tháng đầu không thấy thay đổi gì nên em hoảng quá, nghĩ thế là hết hi vọng. May sao sang tháng thứ 2, nám bắt đầu đào thải trên bề mặt da. Bây giờ em đang dùng tháng thứ 3, nám đã giảm được 80% rồi. Tuy mất nhiều tiền vì tin lời thẩm mỹ viện nhưng em vẫn cảm thấy may mắn hơn nhiều người khác vì gặp được thầy được thuốc.”

 

Sự khác biệt trong cách trị nám

Khác với các sản phẩm trị nám dạng bôi hoặc dạng uống khác, Vương Phi sử dụng đồng thời cả hai phương thức: Uống trong, bôi ngoài. Dạng uống sử dụng Viên nám Vương Phi, được bào chế từ Nhân sâm, Thục địa, Đương quy, dầu gấc, hoa đào, dịch chiết mầm đậu nành, Ngải diệp, Mạch môn…Tác dụng của Viên nám Vương Phi là giúp cân bằng nội tiết tố, ổn định khí huyết đồng thời kích thích tăng sinh estrogen, tác động vào các tế bào sản sinh ra hắc sắc tố nằm ở lớp sâu cùng của biểu bì.

Dạng bôi sử dụng Tinh chất thảo dược Vương Phi, được bào chế từ tinh chất nha đam, dịch chiết kim ngân hoa, tinh chất hoa hồng, tinh chất hồng sâm, tinh chất nghệ đen… Tinh chất thảo dược Vương Phi có công dụng đào thải hắc sắc tố melanine, làm bong chân nám, tàn nhang; Làm se khít lỗ chân lông, trung hòa các gốc tự do để ngăn chặn thiệt hại oxy hóa và ức chế sản xuất melanin; làm tăng độ đàn hồi và khiến làn da luôn tươi trẻ, mịn màng.

Nhờ kết hợp giữa “đào tận gốc” và “chốc tận ngọn”, bộ sản phẩm Vương Phi có khả năng đánh bật

hầu hết các vết nám từ sâu bên trong,  mang đến làn da sáng hồng, mịn màng, đầy sức sống.

 “Mất tiền” nhưng điều trị hiệu quả

Nám da tuy ảnh hưởng đến nhan sắc nhưng thay vì chỉ sáng một giờ rồi vụt tắt vĩnh viễn, chị em nên nhẫn nại và tìm hiểu kỹ các phương pháp trị nám sao cho đảm bảo an toàn, hiệu quả và thân thiện nhất đối với sức khoẻ con người.

The post Trị nám sạch 100% – Không khỏi vẫn mất tiền appeared first on CHỮA BỆNH TÀN NHANG.



from CHỮA BỆNH TÀN NHANG http://ift.tt/2BejI33
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét