Thứ Năm, 9 tháng 11, 2017

Phương pháp lăn kim trị tàn nhang có tốt không?

Chào cả nhà! Mọi người đã ai sử dụng phương pháp lăn kim trị tàn nhang chưa ạ? Tình hình là khuôn mặt của em có quá nhiều tàn nhang, khiến cho làn da bị sạm đi, xấu xí vô cùng. Em nghe nhiều người mách sử dụng phương pháp lăn kim sẽ giúp tàn nhang nhanh khỏi, làn da sẽ trắng hồng tự nhiên. Tuy nhiên, điều mà em khá lo lắng là: Phương pháp lăn kim trị tàn nhang có tốt hay không? Vì làn da của em khá nhạy cảm, nếu phương pháp này không đảm bảo sẽ rất dễ khiến cho tình trạng tàn nhang càng tồi tệ hơn. Sau khi điều trị tàn nhang bằng phương pháp lăn kim, em có cần lưu ý điều gì không? Mong mọi người tư vấn giúp cho em. Em xin chân thành cảm ơn!

(Phương Anh, 25 tuổi, Cần Thơ)

Tàn nhang xuất hiện nhiều trên khuôn mặt

TƯ VẤN:

Bạn Phương Anh thân mến!

Tàn nhang là một trong những vấn đề rất thường hay gặp phải ở phụ nữ. Nhiều người nghĩ rằng chỉ những phụ nữ ngoài độ tuổi 30 bị thay đổi nội tiết tố trong cơ thể mới mắc phải căn bệnh này. Tuy nhiên, thực tế cho thấy, những người trẻ tuổi tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời hoặc sử dụng các loại mỹ phẩm không phù hợp cũng sẽ đứng trước nguy cơ xuất hiện các đốm tàn nhang trên khuôn mặt. Điều này đã khiến cho không ít chị em cảm thấy mặc cảm, ngại giao tiếp, ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý và sinh hoạt hàng ngày.

Hiện tại, để điều trị tàn nhang trên khuôn mặt, các chị em phụ nữ đã áp dụng một số biện pháp khác nhau như bôi thuốc, sử dụng tia laze, điều trị theo phương pháp dân gian, sử dụng mỹ phẩm giúp giảm tàn nhang,… Trong đó, phương pháp điều trị tàn nhang bằng công nghệ cao được rất nhiều chị em phụ nữ ủng hộ. Tiêu biểu là phương pháp điều trị tàn nhang bằng lăn kim.

Phương pháp lăn kim trị tàn nhang có tốt không?

Bản chất của phương pháp lăn kim là gì? Liệu rằng phương pháp này có mang lại hiệu quả thực sự cho làn da của phụ nữ? Đây là một trong những vấn đề được khá nhiều chị em phụ nữ thắc mắc.

Áp dụng phương pháp lăn kim điều trị tàn nhang

Thực tế cho thấy, những phương pháp đã nêu ra ở trên có những hiệu quả nhất định trong việc điều trị tàn nhang. Tuy nhiên, các phương pháp này chỉ có tác dụng tức thời trong khoảng một thời gian ngắn. Tàn nhang sẽ nhanh chóng tái phát trở lại và gây ảnh hưởng đến làn da.

Theo các chuyên gia da liễu, phương pháp lăn kim không chỉ loại bỏ được tình trạng nám da, mà còn giúp cho làn da mịn màng, trắng sáng tự nhiên. Phương pháp này được thực hiện bằng cách sử dụng kim lăn để lăn trên da nhằm mục đích tạo ra những kích thích giả tạo. Lúc này, cơ thể sẽ nhanh chóng phản ứng lại và tự tiết ra collagen tự nhiên để nuôi dưỡng da căng tràn sức sống. Đây là phương pháp trị tàn nhang đạt hiệu quả cao, phù hợp với mọi loại da.

– Cách thực hiện phương pháp lăn kim như sau:

Sử dụng bánh lăn chứa 200 đầu kim lăn trên da mặt

  • Các chuyên gia sẽ sử dụng một bánh lăn chứa khoảng 200 đầu kim chuyên dụng siêu nhỏ 0,07mm được dùng trong y học, rất bén, có độ dài từ 0,2 – 0,3 mm để lăn trên da mặt.
  • Cách làm này sẽ giúp sản sinh collagen mạnh mẽ, khắc phục hoàn toàn các khuyết điểm của da một cách tự nhiên và an toàn.
  • Tiếp theo đó, tế bào gốc sẽ dễ dàng thẩm thấu sâu trong da giúp tái tạo da, tăng tổ chức liên kết. Đồng thời loại bỏ sắc tố tàn nhang và nám, mang đến làn da trẻ hóa từ trong ra ngoài.

– Ưu điểm:

Thúc đẩy sự hình thành tế bào mới

+ Không gây hại cho da, không để lại sẹo

+ Thúc đẩy hoạt động tự sản sinh tế bào mới của cơ thể, thay thế dần các tế bào đen sạm, tái tạo da mới từ sâu bên trong.

+ Người điều trị hồi phục sức khỏe nhanh sau một thời gian ngắn, da đẹp lên thấy rõ.

– Nhược điểm:

Làn da bị ửng đỏ do sử dụng phương pháp lăn kim

+ Tác động của lăn kim khiến da bị tổn thương, đỏ ửng da, có thể gây ra nhiều hệ lụy về sau.

+ Nếu thương tổn nhẹ, làn da có thể chỉ bị trầy xước và có cảm giác ngứa rát. Tuy nhiên, trường hợp nặng hiện tượng nhiễm trùng kèm theo tình trạng đau đớn có thể xảy ra.

→ LƯU Ý:

  • Muốn trị tàn nhang có kết quả tốt, trong quá trình điều trị cần phải đi liền với việc bảo vệ an toàn cho da. Bạn nên hạn chế tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, tránh những tổn thương cho da.
  • Nếu lựa chọn lăn kim là giải pháp điều trị tàn nhang, bạn cần sắp xếp lại thời gian sinh hoạt của cá nhân vì đây là phương pháp cần thực hiện trong thời gian dài để duy trì kết quả.
  • Sau khi điều trị tàn nhang bằng phương pháp lăn kim, bạn cần phải có chế độ ăn uống hợp lý, để làn da nhanh chóng phục hồi.

Với những ưu điểm và nhược điểm của phương pháp lăn kim trị tàn nhang, các bạn cần cân nhắc và suy nghĩ thật kỹ trước khi sử dụng cách điều trị này. Không phải làn da nào cũng có thể áp dụng được phương pháp trên, do đó, bạn nên tham khảo trước ý kiến của bác sĩ da liễu trước khi thực hiện.

→ Có thể bạn quan tâm:

The post Phương pháp lăn kim trị tàn nhang có tốt không? appeared first on CHỮA BỆNH TÀN NHANG.



from CHỮA BỆNH TÀN NHANG http://ift.tt/2AtpMnT
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét