Thứ Năm, 16 tháng 11, 2017

Kem trị nám Transino Whitening của Nhật Bản giá bao nhiêu?

Chào mọi người! Hiện tại, làn da của mình đang bị nám, khiến da bị sạm đi, rất khô và sần sùi. Điều này khiến mình vô cùng mệt mỏi và ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống và công việc. Mình đã tìm rất nhiều cách khác nhau để điều trị nhưng tình hình vẫn không cải thiện được mấy. Qua tìm hiểu thông tin, mình có biết đến kem trị nám Transino Whitening của Nhật Bản. Đây là loại kem không những trị nám mà còn có tác dụng rất tốt trong việc điều trị tàn nhang, làm mờ vết thâm do mụn để lại. Mình đang có ý định mua sản phẩm này. Tuy nhiên, điều mà mình băn khoăn đó là: Kem trị nám Transino Whitening của Nhật Bản giá bao nhiêu? Liệu rằng sản phẩm này có đắt quá không? Nếu ai đã từng sử dụng, xin hãy tư vấn giúp mình nhé. Mình xin cảm ơn rất nhiều!

(Phương Anh, 32 tuổi, Quận 12 – TP.HCM)

Kem trị nám Transino Whitening của Nhật Bản

TƯ VẤN:

Bạn Phương Anh thân mến!

Kem trị nám Transino Whitening của Nhật Bản là một trong những sản phẩm làm đẹp được rất nhiều phụ nữ lựa chọn. Hiện tại, sản phẩm đang được người tiêu dùng đánh giá khá tốt so với các loại kem trị nám khác bởi những công dụng tuyệt vời của nó mang lại. Đây cũng là sản phẩm duy nhất được chứng nhận tại Nhật Bản trong việc điều trị nám da lâu năm.

Kem trị nám Transino Whitening do Transino sản xuất, là sản phẩm nổi tiếng của công ty dược phẩm Dalichi Sankyo Nhật Bản. Đây là dòng sản phẩm dành riêng cho những đối tượng ngoài 30, mắc phải hiện tượng nám da, tàn nhang trên khuôn mặt. Với công thức đột phá, trị nám da từ sâu bên trong, sản phẩm mang lại hiệu quả vượt trội, khiến nhiều người sử dụng cảm thấy bất ngờ.

Các thành phần của kem nhanh chóng thấm sâu qua bề mặt da, ngăn chặn sự hình thành và phát triển của các vết nám, giúp loại bỏ nám tận gốc. Đồng thời, kem trị nám Transino Whitening còn có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa da, giúp da trắng hồng, mịn màng hơn. Chính vì vậy, kem trị nám Transino Whitening đã nhận được rất nhiều giải thưởng lớn.

Kem trị nám Transino Whitening của Nhật Bản giá bao nhiêu?

Việc cân nhắc, lựa chọn các sản phẩm trị nám da luôn được các chị em phụ nữ quan tâm. Nhất là phụ nữ ở độ tuổi 30, thường rất dễ gặp phải tình trạng nám, tàn nhang xung quanh má làm giảm đi vẻ đẹp tự nhiên vốn có. Lúc này, việc tìm kiếm sản phẩm điều trị nám da luôn được các chị em quan tâm.

Với thành phần chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên, an toàn cho da, kem trị nám Transino Whitening của Nhật Bản là dòng sản phẩm đáp ứng được nhu cầu của phái đẹp, giúp phụ nữ nhanh chóng có được làn da trắng hồng, rạng rỡ. Hàm lượng trannexamic acid trong kem trị nám Transino Whitening sẽ thúc đẩy nhanh quá trình loại bỏ nám và tàn nhang lâu năm, mang lại hiệu quả cao cho người sử dụng.

Kem trị nám Transino Whitening của Nhật Bản giá bao nhiêu?

Hiện tại, đây là sản phẩm được các chị em ưa chuộng nhất. Bên cạnh thông tin về sản phẩm thì mức giá cũng là điều được rất nhiều chị em quan tâm. Việc tham khảo giá sản phẩm sẽ giúp cho phụ nữ có thể chủ động hơn trong việc lựa chọn kem trị mụn tốt nhất cho bản thân mình. Theo khảo sát của chúng tôi trên thị trường, sản phẩm kem trị nám Transino Whitening (30g) của Nhật Bản được bán với giá 1.170.000 VNĐ.  Mức giá này có thể dao động cao thấp tùy thuộc vào địa chỉ bán sản phẩm. Hiện, bạn có thể mua kem trị nám Transino Whitening tại một số cửa hàng bán mỹ phẩm, siêu thị và các trang bán hàng online,…

Mặc dù giá thành của sản phẩm khá cao so với túi tiền của nhiều người. Tuy nhiên, những tác dụng vượt trội mà kem trị nám Transino Whitening mang lại là điều không thể phủ nhận. Đây là một trong những sản phẩm hàng đầu Nhật Bản, được đánh giá khá tốt. Chính vì vậy, nếu các chị em có ý định điều trị nám và tàn nhang thì có thể cân nhắc, lựa chọn sản phẩm này.

LƯU Ý:

Trước khi mua sản phẩm kem trị nám Transino Whitening, bạn nên chú ý một số yêu cầu sau:

  • Lựa chọn địa chỉ mua hàng uy tín, để có thể lựa chọn được sản phẩm chất lượng, tránh tình trạng hàng giả, hàng nhái.
  • Cần xem xét các thông tin trên bao bì sản phẩm như thành phần, ngày sản xuất, hạn sử dụng, tem chống hàng giả,… Như vậy, bạn sẽ an tâm hơn trong việc mua kem trị nám và có thể lựa chọn cho mình sản phẩm chính hãng.

Một số thông tin về kem trị nám Transino Whitening

Kem trị nám Transino Whitening được xem là “vị cứu tinh” cho những người có làn da bị nám. Rất nhiều người sử dụng sản phẩm cảm thấy làn da được cải thiện rõ rệt. Đặc biệt, làn da trở nên mềm mịn và không còn khô, sần sùi như trước. Bên cạnh đó, với những người có làn da nhạy cảm, bạn cũng hoàn an tâm khi sử dụng kem trị nám Transino Whitening, bởi sản phẩm không gây kích ứng da. Dưới đây là một số thông tin cụ thể về sản phẩm, người tiêu dùng có thể tham khảo.

 – Thành phần:

  • Axit Tranexamic, vitamin C, vitamin B6, canxi pantothenate, phenoxyethanol, Toriokutan glyceryl, ethanol, methylparaben …
  • Nước, ethanol, propylparaben, BG, stearic axit, squalene, D-Ca Panteteinsuruhon acid, trehalose sulfate Na, stearic acid-PEG,
  • Dạng tuýp dài màu trắng với nắp xanh có 2 loại là kem trị nám Transino Whitening tuýp 30 gram và tuýp 50 gram.

– Công dụng:

Công dụng của kem trị nám Transino Whitening

  • Chăm sóc và nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, giúp cho làn da tươi trẻ, trắng hồng, rạng rõ hơn.
  • Xóa mờ các dấu vết của nám da, sạm da, tàn nhang, các vết đồi mồi trên da.
  • Ngăn ngừa sự hình thành các đốm tối màu, khiến cho làn da bị tàn nhang, nám da. Đồng thời ức chế sự tạo thành và phát triển của các sắc tố melanin gây đen da, sạm da.
  • Bổ sung nước giúp cho làn da trở nên mềm mại và khỏe mạnh hơn.

– Hướng dẫn sử dụng:

Cách sử dụng kem trị nám Transino Whitening

  • Vệ sinh da mặt sạch sẽ. Sau đó, dùng nước hoa hồng chăm sóc cho da trước.
  • Đợi cho tới khi da đã khô lại thì cho ra tay một lượng vừa phải kem trị nám. Đồng thời thoa nhẹ nhàng đều đặn lên các vùng da cần phải làm mờ vết nám.
  • Massage cho da theo đường vòng tròn để các dưỡng chất nhanh chóng được hấp thụ vào da.
  • Tuyệt đối không được sử dụng thêm sản phẩm dưỡng da khác vào vùng da vừa được thoa kem.
  • Sử dụng sản phẩm này 2 lần mỗi ngày vào các buổi sáng và buổi tối trước khi đi ngủ.

– Khi sử dụng kem trị nám Transino Whitening, các bạn chú ý:

Chỉ phụ nữ trên 30 tuổi mới được dùng loại kem này

  • Kem chỉ sử dụng cho phụ nữ từ 30 tuổi trở lên và không dùng cho những ai chưa đủ 20 tuổi.
  • Không dùng kem khi làn da bị trầy, chảy máu, để tránh tình trạng gây tổn thương nghiêm trọng đến da.
  • Trong quá trình điều trị nám da bằng trị nám Transino Whitening, hãy bổ sung thêm vào cơ thể các loại rau củ, trái cây giàu lượng vitamin C.
  • Luôn giữ cho tinh thần được thư giãn, thoải mái, tránh căng thẳng và không làm việc quá khuya.
  • Hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, để tránh các tác hại do tia UV gây ra. Đồng thời, sử dụng các vật dụng bảo vệ da mỗi khi ra ngoài.
  • Bảo quản sản phẩm nơi khô thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp và nhiệt độ cao.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp người dùng có thể cân nhắc, lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình. Bên cạnh đó, khi sử dụng sản phẩm nếu có bất cứ dấu hiệu bất thường nào xảy ra, bạn nên nhanh chóng đến ngay bệnh viện da liễu để các bác sĩ kiểm tra và điều trị bệnh kịp thời.

→ Có thể bạn quan tâm:

The post Kem trị nám Transino Whitening của Nhật Bản giá bao nhiêu? appeared first on CHỮA BỆNH TÀN NHANG.



from CHỮA BỆNH TÀN NHANG http://ift.tt/2ipugV5
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét