Chủ Nhật, 26 tháng 11, 2017

Điều gì làm nên khả năng trị nám tuyệt vời của bộ sản phẩm Vương Phi?

Từ ngàn xưa phụ nữ Việt đã tìm tòi, nghiên cứu ra rất nhiều bí quyết để chăm sóc và gìn giữ nét đẹp thanh xuân của mình. Đặc biệt là các sản phẩm dưỡng trắng da, trị nám và tàn nhang lại càng hết sức được ưu ái.

Trong sử sách có lưu lại một bài thuốc trị nám, tàn nhang vô cùng hiệu quả và an được của Lương y Hoàng triều Thăng Long Nguyễn Kim Thu với các thành phần thảo dược quý báu để làm đẹp cho các cung tần, mỹ nữ thời bấy giờ.

Từ xa xưa phụ nữ Việt đã rất chú trọng việc trị nám, tàng nhang để giữ gìn sắc đẹp

Qua tìm hiểu và nghiên cứu nhiều năm,Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đã kết hợp với các thầy thuốc ưu tú, các chuyên gia hàng đầu về Đông y phát triển và tạo nên bộ sản phẩm trị nám Vương Phi với mong muốn gìn giữ và tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ. Tạo ra một bước đột phá, một giải pháp an toàn trong việc điều trị nám cho phụ nữ Việt. Ngay từ khi ra mắt, bộ sản phẩm đã chiếm trọn được sự tin yêu, ưu chuộng của chị em bởi hiệu quả cao trong điều trị nám sạm, tàn nhang và sự an toàn tuyệt đối.

Vương phi – Sản phẩm kế thừa tinh hoa y học dân tộc kết hợp với công nghệ bào chế hiện đại

Nghe nhiều lời ca tụng về bài thuốc  bí truyền này, Bác sĩ da liễu Ngọc Anh đã nuôi dưỡng ý tưởng sẽ khôi phục, làm sống lại và nghiên cứu phát triển bài thuốc dân tộc tuyệt vời này, đưa nó đến gần hơn với tất cả phụ nữ Việt.

Bác sĩ Ngọc Anh cùng với nhiều nhà nghiên cứu khác của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam chính là những người đã dành nhiều năm trời để tìm hiểu về lương y Trần Kim Thu và những bí mật ẩn sâu trong những phương thuốc bí truyền này.

Bộ sản phẩm trị nám, tàn nhanh Vương Phi được bào chế từ các loại thảo dược nên tuyệt đối an toàn cho làn da phụ nữ

Trong một hội thảo khoa học về Da liễu, khi được hỏi về bài thuốc này Bác sĩ Ngọc Anh cho hay: “Nếu chỉ xem thành phần bài thuốc của lương y Trần Kim Thu sẽ không phát hiện ra điều gì đặc biệt với những vị thảo dược như Diệp hạ châu, Nhân sâm, Đương quy, Hoa hồng, Dầu gấc, Ngưu hoàng, Nha đam…mà những thầy thuốc xưa thường dùng. Nhưng điều đặc biệt ở cách phối chế, bào chế thuốc của bà, cách để các vị dược liệu hoà lẫn vào với nhau tạo nên bài thuốc hoàn hảo chữa sạch mọi nám sạm, tàn nhang và cho làn da tươi trẻ. Chúng tôi đang nghiên cứu thêm để ứng dụng những bí quyết đó trong điều trị nám ngày nay”.

Trong nhiều năm, tâm huyết của bác sĩ Ngọc Anh và các bác sĩ của Trung tâm Da liễu Đông y đã được cô đọng trong bộ phẩm trị nám, tàn nhang Vương Phi. Bộ sản phẩm được kế thừa và phát triển và thử nghiệm lâm sàng trên hàng trăm người trước khi công bố chính thức. Bởi vậy, có thể khẳng định bộ sản phẩm trị nám, tàn nhang Vương Phi tuyệt đối an toàn và hiệu qua trên làn da của phụ nữ Việt.

Điều gì làm nên khả năng trị nám, tàn nhang tuyệt vời của bộ dưỡng da Vương Phi?

Bộ sản phẩm dưỡng da, trị nám Vương phi là sự kế thừa và phát triển kinh nghiệm quý báu trong điều trị nám và dưỡng da từ ngàn xưa theo công thức của Lương Y Nguyễn Kim Thu cùng một số dược liệu khác. Được bào chế hiện đại dưới sự giám sát của các chuyên gia hàng đầu về Đông y cùng với sự nghiên cứu kỹ lưỡng đặc điểm làn da của phụ nữ Việt. Từ đó tạo ra một bộ sản phẩm trị nám tinh hoa bậc nhất.

Bộ sản phẩm vương phi được coi là một bước đột phá mới trong điều trị nám, tàn nhang

Nguyên lý tác động kép trị nám từ trong ra ngoài mang đến cho bộ sản phẩm Vương Phi những ưu điểm nổi trội so với các phương pháp trị nám hiện nay trên thị trường. Mang lại hiệu quả điều trị nám cao vừa an toàn tuyệt đối cho làn da.

Tinh  chất thảo dược trị nám – tàn nhang Vương Phi đã được nghiên cứu kỹ lưỡng và thử nghiệm với đặc điểm làn da cũng như thói quen sử dụng mỹ phẩm của phụ nữ Việt. Bộ sản phẩm Vương Phi được chia làm 2 bộ tương ứng với mức độ tổn thương của da người sử dụng.

  • Bộ thứ nhất: Là bộ sản phẩm toàn diện nhất có tác dụng đặc trị với các trường hợp có tình trang bệnh nặng nhất như nám chân sâu và tàn nhang đậm màu sắc tố nâu đen;
  • Bộ thứ 2: Bộ sản phẩm này thích hợp với những trường hợp bị nám mảng, tàn nhang vàng nhạt hay nâu nhạt, những người mới bị nám, tàn nhang.

Việc phân loại và bào chế thảo dược thành các bộ sản phẩm chuyên biệt sẽ tối đa hóa được thời gian cũng như hiệu quả điều trị cho người sử dụng. Các thành phần thảo dược được gia giảm và kết hợp với nhau một cách hoàn hảo làm nên khả năng trị nám toàn diện từ trong ra ngoài cho người sử dụng.

Chiết xuất mầm đậu nành: Mang lại hiệu quả cao trong viêc ổn định nội tiết tố nữ, giúp điều hoà kinh nguyệt, ngăn ngừa lão hoá, giảm nếp nhăn, loại bỏ nám da và tàn nhang.

Diệp hạ châu: Tiêu độc, sát khuẩn, thông huyết, điều hoà kinh nguyệt, thanh cân, hạ nhiệt.

Chiết xuất tinh chất nghệ vàng: Hỗ trợ đào thải chất độc trong cơ thể, kháng khuẩn, chống lão hoá, ngăn ngừa sự hình thành nám, tàn nhang, nếp nhắn. Làm mờ vết thâm nám và dưỡng da trắng sáng, mịn màng.

Chiết xuất Nha đam: Sát khuẩn, cân bằng độ ẩm, se khít lỗ chân lông.

Đương quy: Bổ huyết, hoạt huyết, điều hoà kinh nguyệt.

Ngưu hoàng: Xoá mờ vết thâm, cân bằng độ ẩm cho da, dưỡng da mịn màng, sáng hồng.

Dầu gấc: Cung cấp Vitamin E cho làn da, loại bỏ các vết thâm nám, nuôi dưỡng làn da khoẻ mạnh, tươi sáng.

Chiết xuất trà xanh: Kháng khuẩn, kháng viêm, làm sạch sâu, chống oxy hoá, loại bỏ quầng thâm, sẹo.

Mật ong: Cung cấp độ ẩm cho da, xoá mờ vết thâm, phục hồi và nuôi dưỡng làn da.

Sản phẩm được chia làm 2 dạng là dạng uống và dạng bôi giúp loại bỏ và ngăn ngừa sự hình thành của hắc sắc tố melanin trên da, làm mờ vết thâm nám, tàn nhang đồng thời se khít lỗ chân lông, cân bằng sắc tố trên da giúp da sáng và đều màu.

Bộ sản phẩm Vương Phi – Bước đột phá mới trong việc điều trị nám, tàn nhang dành cho phụ nữ Việt

Có thể nói rằng bộ sản phẩm trị nám tàn nhang Vương Phi là một đột phá mới với hiệu quả điều trị cao và tuyệt đối an toàn. Không chỉ tập trung vào điều trị nám trên bề mặt da mà trong thành phần của Vương phi còn có các loại dược liệu giúp giải quyết tận gốc nguyên nhân gây nám da – tàn nhang. Đồng thời mang đến sự tươi trẻ, mềm mại cho làn da cả trong và sau quá trình sử dụng. Phù hợp với đặc điểm làn da và thói quen sử dụng của phụ nữ Việt. Sản phẩm phẩm khắc phục được những hạn chế mà các phương pháp điều trị tàn nhang hiện nay còn tồn tại.

 Bộ sản phẩm Vương Phi mang lại kết quả trị nám, tàn nhang lên tới hơn 80%

Trong quá trình điều trị nám, tàn nhang của trung tâm da liễu Đông Y Việt Nam khách hàng sẽ được chăm sóc và đồng hành bởi đội ngũ Chuyên gia, Bác sĩ, Chuyên viên, Kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, tận tâm, chu đáo. Đó là lý do tại sao ngày càng có nhiều người tin tưởng và sử dụng bộ sản phẩm này.

The post Điều gì làm nên khả năng trị nám tuyệt vời của bộ sản phẩm Vương Phi? appeared first on CHỮA BỆNH TÀN NHANG.



from CHỮA BỆNH TÀN NHANG http://ift.tt/2AAj2Yr
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét