Thứ Ba, 27 tháng 6, 2017

Trung tâm da liễu Đông y Việt Nam-Vinacare – Địa chỉ điều trị và chăm sóc da uy tín

Cùng với nhu cầu làm đẹp, chăm sóc da không ngừng tăng lên, rất nhiều spa/thẩm mỹ viện ra đời và cung cấp nhiều dịch vụ làm đẹp khác nhau. Điều này khiến nhiều chị em hoang mang không biết địa chỉ nào điều trị và cho hiệu quả chăm sóc da tốt nhất?

Với bề dày nhiều năm kinh nghiệm, điều trị thành công trên 10.000 ca trị mụn, trị nám – tàn nhang, chăm sóc da bằng Đông y cùng thành tích bao gồm rất nhiều những giải thưởng uy tín từ các tổ chức cấp nhà nước, Trung tâm da liễu Đông y Việt Nam – Vinacare được nhiều khách hàng đánh giá là địa chỉ điều trị và chăm sóc da bằng Đông y uy tín số 1 tại Việt Nam.

     

Tư vấn khách hàng tại Trung tâm da liễu Đông y Việt Nam.

Xuất phát từ mong muốn cung cấp những dịch vụ và sản phẩm chăm sóc da hiệu quả, an toàn bằng Đông y, Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam – Vinacare  đã chính thức được thành lập. Trải qua nhiều năm hoạt động, Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam -Vinacare đã chinh phục sự cầu toàn của những khách hàng khó tính nhất nhờ:

Đáp ứng được nhu cầu chăm sóc da đa dạng của quý khách hàng

Trung tâm da liễu Đông y Việt Nam – Vinacare là một trong số ít địa chỉ điều trị chăm sóc da bằng Đông y hội tụ đầy đủ các dịch vụ và sản phẩm làm đẹp, chăm sóc da đang được nhiều chị em hiện nay quan tâm như: Trị mụn trứng cá, trị nám, trị tàn nhang, điều trị viêm nang lông, chăm sóc da, trẻ hóa da, triệt mùi hôi cơ thể, chữa rụng tóc, chữa bạc tóc,…

Đặc biệt, những tiến bộ thẩm mỹ tiên tiến trên thế giới cũng luôn được các bác sỹ tại Trung tâm cập nhật và ứn g dụng. Tại đây, bên cạnh viêc khám bệnh da liễu bằng các phương pháp Đông y có công nghệ soi da hiện đại giúp xác định chính xác tình trạng da. Bên cạnh việc sử dụng các sản phẩm được bào chế từ sản phẩm thiên nhiên còn sử dụng công nghệ thẩm mỹ tiên tiến để giúp các dưỡng chất từ thảo dược thẩm thấu vào sâu bên trong da, tối ưu hóa hiệu quả của các bộ sản phẩm chăm sóc da tại Trung tâm.

Điều trị & chăm sóc da hiệu quả với bí quyết giữ nhan sắc của các phi tần xưa

Hệ thống các bộ sản phẩm điều trị và chăm sóc da tại Trung tâm da liễu Đông y Việt Nam đều được nghiên cứu trên nhiều năm dựa trên sự kế thừa và phát triển những bài thuốc chăm sóc da nổi tiếng của các phi tần thời xưa. Đặc biệt, sau nhiều năm nghiên cứu, các bác sỹ, chuyên gia tại trung tâm đã phát triển bài thuốc để phù hợp hơn với cơ địa của người ngày nay sao cho đạt hiệu quả điều trị tốt nhất.

Những bài thuốc chăm sóc da với hiệu quả đã được kiểm nghiệm theo thời gian, thậm chí qua hàng trăm năm. Đặc biệt với 2 bộ sản phẩm đã làm nên thương hiệu của Trung tâm:

Bộ sản phẩm Vương Phi: Giải pháp trị nám tàn nhang dứt điểm, ngăn ngừa tái phát

Vương Phi – sản phẩm được bào chế dựa trên bài thuốc trị nám của các cung phi thời Trần.

Đặc biêt, sản phẩm chăm sóc da tại Trung tâm da liễu Đông y không chỉ tác động từ bên ngoài mà còn tác động từ bên trong, hiệu quả tận gốc, điều hòa nội tiết, cân bằng khí huyết, tăng cường sức đề kháng, tái tạo làn da khỏe mạnh, sáng mịn, nâng cao sức khỏe từ sâu bên trong.

Bộ sản phẩm Hoàn Nguyên giúp trị mụn tận gốc

Nguồn dược liệu bào chế thuốc đạt tiêu chuẩn GACP – WHO

Thành phần bài thuốc điều trị và chăm sóc da tại Trung tâm là thảo dược được trồng tại vườn dược liệu của trung tâm, đạt tiêu chuẩn GACP – WHO đảm bảo chăm sóc da an toàn, không gây tổn thương da, không tác dụng phụ.

Vườn dược liệu đạt tiêu chuẩn GACP-WHO.

Đội ngũ bác sỹ/chuyên viên/kỹ thuật viên giàu chuyên môn, nhiều kinh nghiệm

Trung tâm da liễu Đông y Việt Nam – Vinacare luôn chú trọng vào đội ngũ bác sỹ, chuyên viên, kỹ thuật viên; đánh giá là địa chỉ hội tụ những cá nhân xuất sắc trong lĩnh vực y học cổ truyền tại Việt Nam:

  • Bác sĩ Trần Thị Thanh Huyền: Bác sĩ Y học cổ truyền, từng công tác tại Bệnh viện Phòng không – Không quân.
  • Bác sĩ Ngô Thị Thảo Tâm: Bác sỹ Y học cổ truyền, từng công tác tại Bệnh viện Y học cổ truyền tỉnh Đăk Lăk
  • Bác sĩ Vi Văn Thái: Bác sỹ chuyên khoa da liễu – chuyên khoa Đông y – chuyên khoa cấp I, bác sỹ phụ trách chuyên môn Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông y Việt Nam chi nhánh Quảng Ninh, từng đảm  nhiệm vị trí Chủ tịch Hội Đông y tỉnh Quảng Ninh (Ba nhiệm kỳ), Nguyên phó giám đốc Bệnh viện y học cổ truyền tỉnh Cao Bằng
  • Thạc sĩ bác sĩ Đỗ Thanh Hà: Giám đốc chuyên môn Trung tâm Thừa kế & Ứng dụng Đông y Việt Nam, từng giữ vai trò Trưởng khoa Phụ, Bệnh viện YHCTTW.
  • Lương y Bùi Thị Thu Hằng: Lương y Y học cổ truyền, Trưởng khoa xương khớp, Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông y Việt Nam.

Ths.Bs. Đỗ Thanh Hà khám và tư vấn cho một khách hàng bị mụn trứng cá.

Được đào tạo bài bản trong nước và nước ngoài, trình độ cao, nhiều năm kinh nghiệm, không ngừng nâng cao năng lực chuyên môn để phục vụ nhu cầu làm đẹp, chăm sóc da của khách hàng – đó là hình ảnh của những bác sỹ, chuyên viên, kỹ thuật viên – nhân tố quan trọng làm nên thương hiệu, uy tín cũng như đẳng cấp của Trung tâm da liễu Đông y Việt Nam.

Các bác sỹ/chuyên viên/kỹ thuật viên tại Trung tâm còn liên tục được cử đi đào tạo tại các trung tâm, bệnh viện, viện nghiên cứu; tham gia các chương trình hợp tác quốc tế với những thương hiệu thẩm mỹ uy tín trên thế giới.

Luôn quan tâm sát sao hiệu quả điều trị, chăm sóc da của khách hàng

Luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên trên tất cả, mỗi khách hàng đến với Trung tâm da liễu Đông y Việt Nam đều được coi là một vị khách đặc biệt. Không chỉ được chăm sóc nhiệt tình, chu đáo khi mua sản phẩm hay khi thực hiện dịch vụ điều trị chăm sóc da tại trung tâm mà khách hàng còn luôn được các bác sỹ/chuyên viên tại trung tâm theo dõi sát sao hiệu quả điều trị để có hướng tư vấn chăm sóc da hợp lý nhất. Đây là một trong những lý do khiến Trung tâm da liễu Đông y Việt Nam chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất.

Khách hàng trị mụn thành công tại Trung tâm da liễu Đông y Việt Nam.

Dịch vụ chăm sóc da đạt chuẩn Bộ Y tế

Nhằm đem tới những sản phẩm/dịch vụ điều trị và chăm sóc da hoàn hảo, đội ngũ bác sỹ/chuyên viên/ kỹ thuật viên tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam luôn tuân thủ:

✔  Những quy định khắt khe theo tiêu chuẩn Bộ Y tế trong thăm khám và điều trị & chăm sóc da

✔ Quy trình khoa học, an toàn, đạt chuẩn Bộ Y tế

✔  Thăm khám, soi da bằng thiết bị hiện đại

✔  Mỗi khách hàng có một phác đồ điều trị & chăm sóc da riêng dựa trên kết quả thăm khám của từng người

✔  Bác sỹ, kỹ thuật viên thực hiện theo đúng phác đồ đã đưa ra

✔  Trong suốt tiến trình điều trị, khách hàng được theo dõi sát sao về hiệu quả và luôn được tư vấn, chăm sóc da sao cho hiệu quả đạt tối ưu.

Danh hiệu, bằng khen, giải thưởng

✔ Thương hiệu xuất sắc nhất “Excellent brand 2015”

✔ Thương hiệu nổi tiếng trong điều trị nám, tàn nhang

✔ Thương hiệu Việt được yêu thích nhất 2014

✔ Thương hiệu nổi tiếng của năm 2015

✔ Top 10 Trung tâm chăm sóc sắc đẹp uy tín tại Việt Nam

Nhờ những giá trị khác biệt, Trung tâm da liễu Đông y Việt Nam Vinacare trở thành địa chỉ điều trị và chăm sóc da bằng Đông y uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Trung tâm đã và đang chinh phục được hàng ngàn khách hàng trong nước và ngoài nước, trong đó có cả những người nổi tiếng, nhiều phụ nữ hiện đại và các doanh nhân thành đạt,…

THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ: 

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam

Tại Hà Nội: Số 123 Hoàng Ngân, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (024) 62 605 666 – 0983 058 939

Tại TP HCM: Số 48B Đặng Dung, P. Tân Định, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 710 99 808 – 0903047368

Tại Quảng Ninh: Số 116 phố Văn Lang, P. Hồng Gai, Tp. Hạ Long, Quảng Ninh

Điện thoại: (0203) 657 0128 – 0915 667 327

Email:trungtamdalieudongy@gmail.com

Website: http://ift.tt/1OMh4Ux

The post Trung tâm da liễu Đông y Việt Nam-Vinacare – Địa chỉ điều trị và chăm sóc da uy tín appeared first on THUỐC CHỮA và CÁCH ĐIỀU TRỊ NÁM DA MẶT HIỆU QUẢ.



from THUỐC CHỮA và CÁCH ĐIỀU TRỊ NÁM DA MẶT HIỆU QUẢ http://ift.tt/2sbXr4Q
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét