Thứ Sáu, 2 tháng 6, 2017

Hiệu quả trị nám, tàn nhang vượt trội của bộ sản phẩm Vương Phi

Những vết nám, tàn nhang, sạm đen làm cho bạn mất tự tin vì gương mặt xuống sắc và như già trước tuổi? Bạn có biết hàng ngàn phụ nữ Việt Nam đã lấy lại được làn da trắng sáng, mịn màng, không còn ám ảnh về nám, tàn nhang nhờ một BÀI THUỐC BÍ TRUYỀN mà hiệu quả đã được chứng minh qua hơn một nửa thiên niên kỷ qua không?

Bài thuốc có tên “Vương Phi”- là bộ sản phẩm trị nám cao cấp đã được đội ngũ bác sỹ, chuyên gia tại Trung tâm da liễu Đông y Việt Nam kế thừa và phát triển dựa trên bài thuốc trị nám nức danh cho các phi tần thời nhà Trần, cách đây hơn 600 năm.

thao-duoc-vuong-phi

Bộ sản phẩm trị nám Vương Phi

Bộ sản phẩm Vương Phi khắc phục nhiều nhược điểm của các phương pháp trị nám khác

Hiện nay có khá nhiều phương pháp trị nám, tàn nhang trên thị trường như: đắp mặt nạ tự nhiên, dùng mỹ phẩm trị nám, uống thực phẩm chức năng, sử dụng công nghệ laser, siêu mài mòn kim cương, lăn kim,… Tuy nhiên, trên thực tế, có không ít chị em đã mất nhiều thời gian cho các phương pháp này, nhiều người tốn cả mấy chục triệu để trị nám với các công nghệ hiện đại nhưng hiệu quả không được như mong đợi.

Chưa kể những phương pháp này còn tồn tại nhiều nhược điểm như: chỉ tác dụng trên bề mặt, hiệu quả trị nám không cao, nhiều tác dụng phụ. Nếu lựa chọn sản phẩm/công nghệ rởm, kém chất lượng còn gây những tổn thương nặng nề cho da, gây nám da vĩnh viễn. Hậu quả để lại khiến bên cạnh việc điều trị nám da, chị em còn mất thêm thời gian để phục hồi làn da.

Rối loạn da do tia laser

Một trường hợp bị rối loạn sau điều trị nám bằng laser. (Ảnh Ochronosis Photo)

Được Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam nghiên cứu trong nhiều năm liền dựa trên bài thuốc trị nám hiệu quả cho các phi tần của nhà vua thời Trần, bộ sản phẩm trị nám Vương Phi đã khắc phục hoàn toàn những nhược điểm của các phương pháp khác như:

✔Không có tác dụng phụ, an toàn tuyệt đối cho da

✔ Thời gian điều trị ngắn

✔ Tác động toàn diện cả bên ngoài lẫn bên trong

✔ Không lo nám da tái phát trở lại

Nhiều hiệu quả bất ngờ từ bộ sản phẩm trị nám Vương Phi

Loại bỏ tận gốc các chân nám, trị nám dứt điểm

Bộ sản phẩm Vương Phi với cơ chế 2 tác động, trong uống, ngoài bôi trị nám. Tinh chất thảo dược cao cấp sẽ phá vỡ cấu trúc melanin, đào thải mạnh mẽ các hắc sắc tố dư thừa gây nám, tàn nhang này lên trên lớp biểu bì, làm bong các chân nám, tàn nhang. Bên cạnh đó, tác động từ bên trong sẽ ức chế sự hình thành các hắc sắc tố melanin dư thừa đem lại hiệu quả trị nám dứt điểm.

Hiệu quả cho mọi tình trạng nám da, tàn nhang

Bộ sản phẩm trị nám, tàn nhang Vương Phi có 2 cấp độ tương ứng với 2 mức độ nám, tàn nhang cơ bản thường gặp. Mỗi cấp độ thành phần thảo dược sẽ được bào chế theo công thức riêng đảm bảo đạt hiệu quả trị nám tối ưu. Điều trị thực tế của khách hàng cho thấy, hiệu quả trị nám: tàn nhang, nám mảng giảm 99%, nám hỗn hợp & nám chân sâu giảm 50-90%.

ket-qua-sau-dieu-tri-tan-nhang

Trị nám hiệu quả với BSP Vương Phi (trường hợp nám hỗn hợp)

Cân bằng nột tiết tố, ngăn ngừa nám tái phát

Viên uống Vương Phi giúp cân bằng nội tiết tố, ổn định khí huyết, dưỡng huyết, đồng thời kích thích tăng sinh estrogen, giảm tăng sinh hắc sắc tố melanin dư thừa, ngăn ngừa nám tái phát trở lại. Đây là ưu điểm của bộ sản phẩm Vương Phi so với các phương pháp/sản phẩm trị nám khác hiện nay: trị nám bên ngoài kết hợp điều trị nguyên nhân từ sâu bên trong. Hiệu quả khác biệt này ngay cả các công nghệ laser trị nám cao cấp nhất trên thị trường hiện nay cũng không thể đem lại được.

Chăm sóc da, trẻ hóa da, giúp phụ nữ trẻ hơn tuổi thật

Bộ sản phẩm Vương Phi trung hòa các gốc tự do, ngăn chặn quá trình oxy hóa, làm tăng độ đàn hồi, tăng sức đề kháng cho da. Nếu kiên trì thực hiện theo đúng liệu trình, khách hàng đều cảm nhận được nhiều hiệu quả tuyệt vời khác cho làn da như: se khít lỗ chân lông, cân bằng sắc tố da, cân bằng độ ẩm da, ngăn ngừa lão hóa, giảm nếp nhăn, giúp làn da mịn màng, căng bóng hơn.

An toàn, không tác dụng phụ, không gây tổn thương da

Bộ sản phẩm Vương Phi được bào chế hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên lành tính như: tinh chất mầm đậu nành, tinh chất nha đam, mật ong rừng, ngưu hoàng, đậu hoàng,… Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho làn da và sức khỏe, không gây tổn thương da và tác dụng phụ như những phương pháp trị nám hiện đại khác.

Bộ sản phẩm trị nám cao cấp Vương Phi hiện đang được ứng dụng độc quyền tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Sử dụng bộ sản phẩm trị nám Vương Phi, quý khách hàng được theo dõi sát sao về diễn biến hiệu quả trị nám bởi các bác sỹ, chuyên gia da liễu đầu ngành cũng đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tình, chuyên nghiệp tại Trung tâm.

THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam

Tại Hà Nội: Số 123 Hoàng Ngân, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (04) 62 605 666 – 0983 058 939

Tại TP HCM: Số 48B Đặng Dung, P. Tân Định, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (08) 710 99 808 – 0903047368

Tại Quảng Ninh: Số 116 phố Văn Lang, P. Hồng Gai, Tp. Hạ Long, Quảng Ninh

Điện thoại: (033) 657 0128 – 0915 667 327

Email: trungtamdalieudongy@gmail.com

Website: http://ift.tt/1OMh4Ux

The post Hiệu quả trị nám, tàn nhang vượt trội của bộ sản phẩm Vương Phi appeared first on THUỐC CHỮA VÀ CÁCH TRỊ TÀN NHANG HIỆU QUẢ.



from THUỐC CHỮA VÀ CÁCH TRỊ TÀN NHANG HIỆU QUẢ http://ift.tt/2rLHhib
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét