Thứ Năm, 1 tháng 6, 2017

Bật mí cách chữa nám sau sinh hiệu quả từ trong ra ngoài

Có nhiều chị vợ sinh con xong, mặt bỗng già đi vài tuổi vì nám, tàn nhang “rủ nhau” xuất hiện trên mặt. Mải chăm con, mải vun vén gia đình, chẳng có thời gian chăm chút cho nhan sắc. Đến lúc chồng chán, chồng cặp bồ với nhân tình trẻ mới giật mình: “Giá mình đi chữa nám sau sinh kịp thời thì có lẽ chồng sẽ không bỏ đi ngoại tình như thế!”

Tại sao phụ nữ sau sinh thường bị nám da?

Nám da là một hiện tượng thường gặp ở phụ nữ sau quá trình mang thai và sau khi sinh. Đây là một hiện tượng sinh lý khá bình thường xuất hiện do nội tiết tố cơ thể thay đổi khi mang thai. Khi ấy, hormone estrogen và progesterone trong cơ thể tăng cao, kích thích sản sinh mạnh mẽ hắc sắc tố melanin dưới da. Khi melanin vượt quá mức bình thường sẽ gây nên tình trạng nám da.

Mặt bị tàn nhang sau sinh

Nám da là một hiện tượng thường gặp ở phụ nữ sau sinh. (Ảnh minh họa)

Một số trường hợp các vết nám sẽ mờ dần đi sau khi cơ thể trở về trạng thái bình thường. Tuy nhiên các vết nám này cũng không mất hẳn mà sẽ tái phát và nặng hơn sau khi gặp các điều kiện lý tưởng như: ánh nắng mặt trời, stress kéo dài. Sức đề kháng của phụ nữ sau sinh thường rất yếu nên dễ chịu bức xạ từ ánh nắng mặt trời, dễ bị ảnh hưởng bởi khói bụi, ô nhiễm làm cho da sạm đen và dễ xuất hiện vết nám.

Theo các chuyên gia da liễu, việc chữa nám sau sinh nên tiến hàng càng sớm càng tốt bởi có không ít chị em chủ quan không điều trị kịp thời, khiến cho những vết nám ngày càng đậm màu và việc điều trị nám sau này trở nên rất khó khăn.

Nội dung bạn xem để hiểu thêm: Giải thích nguyên nhân vì sao phụ nữ sau sinh thường bị nám

Ưu điểm & nhược điểm của các cách chữa nám sau sinh hiện nay

Chữa nám sau sinh bằng mặt nạ tự nhiên

Ưu điểm: Dễ thực hiện tại nhà, chi phí thấp, có tác dụng chăm sóc da nám từ bên ngoài, an toàn, lành tính

Nhược điểm: Hiệu quả chữa nám không cao, tác dụng chậm, không cải thiện được nội tiết bên trong – nguyên nhân chính gây nám da, đặc biệt là nám da sau sinh.

Chữa nám sau sinh bằng mỹ phẩm

Ưu điểm: Tiện lợi, dễ sử dụng, có thể thấy hiệu quả mờ nám tạm thời

Nhược điểm: Không loại bỏ tận gốc hắc sắc tố melanin nằm sâu dưới hạ bì, không có tác dụng điều trị nám dứt điểm. Bên cạnh đó, trên thị trường hiện nay có không ít mỹ phẩm chữa nám kém chất lượng chứa chất corticoid, về lâu dài sẽ gây tổn thương da nghiêm trong, gây nám da vĩnh viễn, thậm chí teo da, ung thư da.

Tâm sự bị tàn nhang

Sử dụng kem trị nám không rõ nguồn gốc có nguy cơ nám da vĩnh viễn, thậm chí teo da, ung thư da,… (Ảnh minh họa)

Chữa nám sau sinh bằng thực phẩm chức năng

Ưu điểm: Trong thời gian sử dụng các vết nám mờ đi, da sáng mịn hơn.

Nhược điểm: Chỉ có tác dụng hỗ trợ chữa nám, nếu ngừng sử dụng, nám da sẽ quay trở lại trạng thái như ban đầu. Đặc biệt, nhiều loại thực phẩm chức năng kém chất lượng, không rõ nguồn gốc không chỉ gây tổn thương da mà còn để lại tác dụng phụ đối với sức khỏe.

Chữa nám sau sinh bằng công nghệ laser

Ưu điểm: Laser tác động trực tiếp phá vỡ hắc sắc tố melanin dư thừa mang lại hiệu quả làm mờ nám trông thấy.

Nhược điểm: Liệu trình chữa nám nhiều buổi, kéo dài, chi phí tốn kém. Không tác động từ bên trong để cân bằng nội tiết tố, điều tiết quá trình sản sinh melanin, nám da dễ dàng tái phát sau 1 thời gian điều trị. Làn da dễ bị tổn thương hoặc tình trạng nám nặng hơn nếu đến những trung tâm thẩm mỹ kém chất lượng, công nghệ cũ, đội ngũ kỹ thuật viên không có chuyên môn, kinh nghiệm.

Chữa nám sau sinh bằng Đông y

Ưu điểm: Chữa tận gốc căn nguyên của nám da, trị nám dứt điểm từ trong ra ngoài, cân bằng nội tiết tố, tái tạo làn da khỏe mạnh, an toàn, không gây tổn thương hay tác dụng phụ cho làn da

Nhược điểm: Cần kiên trì thực hiện trong một vài tháng. Bên cạnh đó, hiện nay có nhiều bài thuốc Đông y, chị em cần tìm hiểu kỹ để lựa chọn một bài thuốc Đông y chữa nám sau sinh hiệu quả tốt nhất.

Bộ sản phẩm Vương Phi – lựa chọn tối ưu chữa nám sau sinh tận gốc

“Vương Phi” là bộ sản phẩm chữa nám sau sinh cao cấp bằng Đông y được đội ngũ chuyên gia, bác sỹ đầu ngành tại Trung tâm da liễu Đông y Việt Nam kế thừa và phát triển dựa trên bài thuốc trị nám bí truyền trong hoàng gia thời Trần, chuyên dùng chữa nám, dưỡng nhan cho các hoàng hậu, phi tần của nhà vua. Đặc biệt, “Vương Phi” đã được bào chế để phù hợp với cơ địa của người hiện đại.

Thảo dược vương phi

Bộ sản phẩm Vương Phi – lựa chọn chữa nám sau sinh tốt nhất hiện nay

Theo đánh giá của các chuyên gia da liễu đầu ngành tại Việt Nam, bộ sản phẩm Vương Phi đã giải quyết được căn bản những mặt hạn chế của các phương pháp chữa nám sau sinh hiện đại và cả những bài thuốc Đông y hiện nay:

>> Tác động chữa nám sau sinh tận gốc, toàn diện từ trong ra ngoài:

Tác động bên trong: Sử dụng viên uống Vương Phi điều hòa nội tiết tố nữ, cân bằng hormone, tăng cường hiệu quả thải độc của gan và thận, ức chế sự hình thành melanin dư thừa, tránh hiện tượng nám tái phát trở lại, đồng thời duy trì làn da khỏe mạnh, sáng mịn.

Tác động bên ngoài: Các dưỡng chất trị nám từ sản phẩm bôi tác động lên lớp biểu bì, thẩm thấu vào trung bì và hạ bì, đẩy các sắc tố melanin dư thừa lên bề mặt da một cách tự nhiên.

>> Chữa nám da an toàn cho phụ nữ sau sinh

Là sự kết hợp của các thảo dược tự nhiên lành tính như: mật ong rừng nguyên chất, tinh chất mầm đậu nành, tinh chất nha đam, đậu hoàng, ngưu hoàng, bộ sản phẩm Vương Phi giúp chữa nám sau sinh an toàn, không tác dụng phụ.

Đặc biệt, các chị em vừa có thể chữa nám sau sinh vừa nuôi con bằng sữa mẹ mà không lo ảnh hưởng đến nguồn sữa cho con (viên uống Vương Phi có thể dùng được cho phụ nữ sau sinh tư 4 tháng trở lên). Đây là một ưu điểm vượt trội mà hiện nay các phương pháp như sử dụng mỹ phẩm, uống thực phẩm chức năng hay dùng công nghệ laser trị nám đều không đảm bảo AN TOÀN được.

>> Hai bộ sản phấm đáp ứng các tình trạng nám sau sinh ở mức độ khác nhau

Bộ sản phẩm trị nám Vương Phi được bào chế ở 2 cấp độ khác nhau tương ứng với 2 tình trạng nám cơ bản ở chị em: Nám mảng, những người mới bị nám sau sinh & nám chân sâu, nám sau sinh lâu năm. Việc phân loại này giúp đáp ứng nhu cầu chữa nám sau sinh với các mức độ khác nhau và tối ưu hiệu quả chữa nám cho khách hàng.

Hiệu quả chữa nám vượt trội với BSP Vương Phi

>> Lợi ích kép: Chữa nám sau sinh kết hợp trẻ hóa da

Do tác động từ bên trong, cân bằng nội tiết tố, ổn đinh khí huyết, nên bộ sản phẩm Vương Phi ngoài trị nám hiệu quả tận gốc còn giúp chăm sóc, trẻ hóa làn da từ sâu bên trong. Nhiều khách hàng thực tế sau khi chữa nám sau sinh tại Trung tâm da liễu Đông y Việt Nam đều cảm nhận được làn da căng mướt, sáng mịn hơn so với trước khi sinh, chuẩn vẻ đẹp “trông mòn con mắt”.

Qua những lần sinh nở, người phụ nữ thật vĩ đại khi thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng của mình. Nhưng phụ nữ ơi, đừng quên yêu thương bản thân một chút, đừng quên chăm chút cho nhan sắc một chút bởi đó cũng là một điều quan trọng để giữ gìn tổ ấm của mình đó phụ nữ ạ!

THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam

Tại Hà Nội: Số 123 Hoàng Ngân, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (04) 62 605 666 – 0983 058 939

Tại TP HCM: Số 48B Đặng Dung, P. Tân Định, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (08) 710 99 808 – 0903047368

Tại Quảng Ninh: Số 116 phố Văn Lang, P. Hồng Gai, Tp. Hạ Long, Quảng Ninh

Điện thoại: (033) 657 0128 – 0915 667 327

Email: trungtamdalieudongy@gmail.com

Website: http://ift.tt/1OMh4Ux

The post Bật mí cách chữa nám sau sinh hiệu quả từ trong ra ngoài appeared first on CHỮA BỆNH TÀN NHANG.



from CHỮA BỆNH TÀN NHANG http://ift.tt/2rqABms
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét