Thứ Năm, 1 tháng 6, 2017

Bộ sản phẩm trị nám Vương Phi có chữa được nám hỗn hợp không?

Hỏi: “Da tôi bắt đầu xuất hiện nám hỗn hợp sau sinh. Những đốm đậm cố định rồi cả những mảng màu sạm rất xấu, chỗ sáng chỗ tối, có phần loang lổ. Da cảm giác chùng, nhão, khô, sần, thiếu sức sống trầm trọng. Tôi muốn trị nám da và chăm sóc da nhưng không biết nên chọn phương pháp nào và sản phẩm gì?

Trị nám da hỗn hợp

(Nám hỗn hợp là tình trạng da bao gồm nám mảng và những đốm nám chân sâu, khiến da sạm đen và không đều màu, gây mất thẩm mỹ. Ảnh minh họa)

Tôi được mấy chị bạn giới thiệu bộ sản phẩm trị nám Vương Phi, nghe nói rất tốt, giá cả phải chăng và hiệu quả lâu bền, vừa chữa nám vừa giúp da sáng hồng. Song, do chưa có nhiều thông tin nên tôi rất băn khoăn. Liệu như với trường hợp nám da hỗn hợp của tôi, bộ sản phẩm trị nám Vương Phi có chữa hiệu quả hay không?”

(Đinh Phương Hà – Tô Hiệu, Hà Đông, Hà Nội)

Trả lời:

Chào chị Hà và rất cám ơn chị đã quan tâm và tin tưởng bộ sản phẩm trị nám Vương Phi của Trung tâm.

Bộ sản phẩm trị nám, tàn nhang Vương Phi gồm 2 sản phẩm là Viên uống trị nám Vương Phi và Tinh chất trị nám Vương Phi. Cả 2 đều được nghiên cứu và bào chế dùng ngay không qua nấu sắc nên rất tiện lợi cho khách hàng, đặc biệt là những người bận rộn như chị.

Thảo dược vương phi

Vương Phi cho hiệu quả điều trị nám hỗn hợp có thể đạt 100% với dòng sản phẩm cao cấp. Viên uống trị nám Vương Phi cao cấp với các thành phần thảo dược như Hoa đào, Dịch chiết mầm đậu nành, Hương phụ, Ngải diệp, Diệp hạ châu, Dịch chiết sâm, Mạch môn…được kết hợp và bào chế theo công thức chuyên biệt dành riêng cho phụ nữ. Thuốc giúp bổ huyết, tăng lưu thông khí huyết, cải thiện các triệu chứng thiếu hụt, mất cân bằng nội tiết tố nữ gây rối loạn về kinh nguyệt, các vấn đề về lão hóa da trong đó có nám tàn nhang, sạm da. Đây không phải là bài thuốc tác động nội tiết thông thường mà nó tác động đến các phủ tạng trong cơ thể như gan, thận, tỳ. Từ đó giúp cơ thể khỏe mạnh hơn và điều tiết các yếu tố trở lại trạng thái cân bằng tốt nhất, nên khách hàng sẽ không bị phụ thuộc vào thuốc, đồng thời hiệu quả điều trị cũng sẽ được duy trì lâu dài.

Trong khi thuốc uống tác động từ bên trong thì tinh chất trị nám Vương Phi sẽ tác động từ bên ngoài, nhằm loại bỏ các vết nám sạm đã tồn tại trên bề mặt thượng bì và trung bì. Da cũng sẽ được nuôi dưỡng bởi các thành phần dưỡng chất quý như tinh chiết nha đam, tinh chiết hồng sâm, dịch chiết hoa anh đào vì thế mà sáng hồng và mịn màng hơn, tránh được các hiện tượng khô nhăn, lão hóa.

Chị đang ở Hà Nội, vậy để được tư vấn rõ hơn, chị có thể sắp xếp khoảng 1-2 tiếng đến trực tiếp đến địa chỉ Trung tâm tại 132 Hoàng Ngân, Thanh Xuân, Hà Nội hoặc liên hệ theo số (04) 62 605 666 để được bác sĩ hướng dẫn.

Chúc chị sức khoẻ và sớm điều trị hết nám!

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

The post Bộ sản phẩm trị nám Vương Phi có chữa được nám hỗn hợp không? appeared first on CHỮA BỆNH TÀN NHANG.



from CHỮA BỆNH TÀN NHANG http://ift.tt/2qH9nqq
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét