Thứ Ba, 27 tháng 6, 2017

Da mỏng yếu nên chăm sóc da ở đâu Hà Nội?

Câu hỏi:

” Em chào chuyên gia. Em có một thắc mắc về việc chăm sóc da mong được chuyên gia tư vấn giúp. Trước đây, tính chất công việc là lễ tân, em phải thường xuyên trang điểm. Bây giờ, em cảm thấy da em mỏng yếu đi rất nhiều, dễ bị kích ứng, lại còn xuất hiện những vết sạm nám nữa.

Em cảm thấy rất lo lắng vì em còn trẻ mà da đã như thế này thì khi có tuổi chắc sẽ bị lão hóa rất nhanh. Em đang tìm một địa chỉ để chăm sóc da tại Hà Nội mà không biết địa chỉ nào uy tín vì bây giờ nhiều trung tâm thẩm mỹ, nhiều spa quá. Chuyên gia cho em hỏi với trường hợp da mỏng yếu như của em thì nên chăm sóc da ở đâu tại Hà Nội ạ? Em cảm ơn chuyên gia.” 

(Trần Thanh Huyền, 26 tuổi, Kim Mã, Hà Nội)               

Trả lời:

Xin chào bạn Trần Thanh Huyền!

Trước hết, cảm ơn sự quan tâm, tin tưởng mà bạn dành cho chúng tôi. Về thắc mắc “Da mỏng yếu nên chăm sóc da ở đâu Hà Nội” của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Việc sử dụng mỹ phẩm trang điểm không nên thực hiện hàng ngày trong thời gian dài bởi điều này sẽ tác động không tốt đến làn da. Hậu quả sẽ thấy rõ nhất khi không may lựa chọn phải mỹ phẩm kém chất lượng, mỹ phẩm không rõ nguồn gốc. Thậm chí ngay cả khi sử dụng mỹ phẩm cao cấp cũng không tránh được những ảnh hưởng không tốt đến làn da bởi tác động từ những thành phần hóa học trong mỹ phẩm.

Da mỏng yếu không nên tự ý dùng các loại mỹ phẩm (ảnh minh hoạ)

Khi làn da mỏng yếu, bạn không nên tự ý sử dụng mỹ phẩm để dưỡng da, chăm sóc da khi chưa được tư vấn bởi bác sĩ da liễu. Bởi mỹ phẩm về căn bản vẫn chứa các thành phần hóa chất có thể làm cho da dễ bị kích ứng và mỏng yếu hơn.

Hiện nay có nhiều cơ sở làm đẹp với các công nghệ đang thu hút sự quan tâm của nhiều chị em như: lăn kim, laser, siêu mài mòn,… Tuy có những tác dụng làm đẹp nhất định với làn da nhưng đối với tình trạng da mỏng yếu như của bạn thì các phương pháp xâm lấn này không phải là một lựa chọn phù hợp.

Để chăm sóc da mỏng yếu, bị hư tổn, theo các chuyên gia da liễu bạn cần tìm đến phương pháp an toàn, lành tính từ các thảo dược tự nhiên. Hiện nay có khá nhiều trung tâm có các dịch vụ chăm sóc da bằng Đông y, điển hình như Trung tâm da liễu Đông y Việt Nam- Vinacare bạn có thể tham khảo.

Tư vấn chăm sóc da cho khách hàng tại Trung tâm da liễu Đông y Việt Nam.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, Trung tâm da liễu Đông y Việt Nam-Vinacare là một địa chỉ chăm sóc da bằng Đông y uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Tại đây, bên cạnh các bộ sản phẩm trị mụn, trị nám – tàn nhang, trị viêm chân lông, mùi cơ thể… được kế thừa và phát triển từ những  bài thuốc dưỡng nhan bí truyền của các phi tần, cung phi thời xưa thì còn có các dịch vụ chăm sóc da cao cấp được thực hiện trực tiếp tại trung tâm.

Với dịch vụ chăm sóc da tại Trung tâm da liễu Đông y Việt Nam, bạn sẽ được chăm sóc da từ cơ bản tới chuyện sâu với các thảo dược tự nhiên nhằm loại bỏ các tế bào chết trên da, kích thích lưu thông các mạch máu, cung cấp các dưỡng chất tốt cho da, giúp làn da trở nên khỏe mạnh, mịn màng. Dịch vụ chăm sóc da cao cấp tại Trung tâm da liễu Đông y Việt Nam cũng giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa da, tái tạo làn da trẻ hơn tuổi thật.

Dịch vụ chăm sóc da tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam-Vinacare

Được biết, thảo dược bào chế ra các sản phẩm chăm sóc da được trồng từ vườn dược liệu của trung tâm, đạt tiêu chuẩn GACP –WHO, rất lành tính cho da. Làn da mỏng yếu, sạm nám do sử dụng nhiều mỹ phẩm trang điểm trong thời gian dài của bạn sẽ được nuôi dưỡng trở nên khỏe mạnh, hạn chế tối đa những tác động có hại từ môi trường bên ngoài. Nhiều khách hàng cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt của làn da ngay sau buổi trị liệu đầu tiên.

Theo như chúng tôi tìm hiểu, thực hiện điều trị chăm sóc da tại Trung tâm da liễu Đông y Việt Nam là các bác sỹ, kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm về chăm sóc da bằng Đông y. Do đó quy trình chăm sóc da đảm bảo được thực hiện chuẩn xác, khoa học và an toàn.

Hi vọng, câu trả lời trên của chúng tôi đã giải đáp thắc mắc “Da mỏng yếu nên chăm sóc da ở đâu Hà Nội” của bạn.

Chúc bạn Huyền sớm sở hữu làn da đẹp như mong muốn!

The post Da mỏng yếu nên chăm sóc da ở đâu Hà Nội? appeared first on CHỮA BỆNH TÀN NHANG.



from CHỮA BỆNH TÀN NHANG http://ift.tt/2thDrOv
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét