Thứ Hai, 26 tháng 6, 2017

Có nên dùng mỹ phẩm trị nám không? Ý kiến của chuyên gia

Để điều trị nám da ngoài sử dụng phương pháp tự nhiên, nhiều chị em sử dụng thêm các loại mỹ phẩm trị nám. Vậy có nên dùng mỹ phẩm trị nám không? Ý kiến của chuyên gia về việc dùng mỹ phẩm trị nám ra sao?

Phụ nữ ai cũng mong muốn có được làn da đẹp mịn màng, không tỳ vết. Với những vết nám loang trên khuôn mặt làm các chị em cảm thấy lo lắng và vô cùng khổ sở, ngại tiếp xúc với những người xung quanh.

co-ne-dung-my-pham-tri-nam

Có nên sử dụng kem trị nám da không?

Với những vết nám nhẹ, chị em thường sử dụng các nguyên liệu tự nhiên như dùng rau má, bột nghệ, nha đam….giúp loại bỏ tế bào chết và kích thích các tế bào, giúp tái tạo và làm sáng vùng da thâm nám.

Đối với những vết nám lâu năm, cách trị nám bằng nguyên liệu tự nhiên không làm hết các vết nám trên da.

tri-nam-da Tìm hiểu thêm: Những lưu ý quan trọng khi lựa chọn và sử dụng kem trị nám da

Có nên dùng mỹ phẩm trị nám không?

Hiện nay, trên thị trường bán rất nhiều mỹ phẩm trị nám da – đây là sản phẩm được nhiều chị em sử dụng. Nhưng liệu các mỹ phẩm trị nám tốt không?

Ưu điểm của mỹ phẩm trị nám da

Đa phần các loại mỹ phẩm trị nám da đều tiện lợi, dễ sử dụng vì chúng có khả năng giúp loại bỏ các vết nám da cực nhanh chóng. Chúng sẽ giúp da sáng và mịn màng.

– Việc sử dụng các loại mỹ phẩm trị nám chi phí không cao mà tiện lợi kể cả những người bận rộn nhất.

– Không gây ra cảm giác đau đớn hay khó chịu.

co-ne-dung-my-pham-tri-nam

Dùng kem trị nám giúp đánh bật các vết nám da

Nhược điểm của mỹ phẩm trị nám da

– Để giúp điều trị nám da, bên trong các loại kem trị nám đều chứa các thành phần tẩy da như corticoid, hydroquinone ….làm lột đi các vết nám da. Điều này sẽ khiến da nhanh bị mỏng, dễ bị kích ứng trên da,

– Bên trong kem trị nám da đều chứa các chất như Acid Azelaic, Retinoid, Acid Kojic, Hydroquinone, Steroid …. những hợp chất này đều có tác dụng giúp phá hủy sắc tố, làm ức chế các melanin – đây là nguyên nhân hàng đầu gây ra bệnh nám da.

– Khi ngưng sử dụng các mặt nạ trị nám, các vết nám nhanh chóng quay trở lại và càng khó điều trị hơn. Đồng thời, các vết nám da sậm màu hơn.

– Lạm dụng các loại mỹ phẩm chăm sóc đặc biệt kem trị nám có thể làm da bị dị ứng, mẩn đỏ…..

co-ne-dung-my-pham-tri-nam

Cẩn thận kem điều trị nám da tránh bị dị ứng da

Lưu ý sử dụng kem điều trị nám da 

Để đảm bảo sự an toàn, giúp đánh bay các vết nám da, khách hàng hãy tìm hiểu kỹ trước khi lựa chọn kem trị nám. Đồng thời, nên lựa chọn sản phẩm rõ nguồn gốc, có thương hiệu rõ ràng và phù hợp với làn da của mình. Tuyệt đối không mua loại kem trị nám kém chất lượng, chứa các chất độc hại có thể làm da bị ngứa rát, da bị mỏng đi….

Trong quá trình sử dụng kem trị nám, chị em cần che chắn cẩn thận, tránh ánh nắng mặt trời, bổ sung đủ nước để giúp hỗ trợ điều trị nám da đạt kết quả tốt nhất.

Điều trị nám bằng mỹ phẩm khách hàng cần phải chú ý để tránh gặp phải những hậu quả đáng tiếc xảy ra.

tri-nam-da Đừng nên bỏ qua: Dùng kem trị bệnh nám da: Cẩn thận rước họa vào thân!

Cách điều trị nám da hiệu quả nhất hiên nay là gì?

Để điều trị nám dứt điểm nám da, bạn nên sử dụng công nghệ cao. Hiện nay, nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, TMV Đông Á đã cho ra đời VIỆN ĐIỀU TRỊ NÁM CÔNG NGHỆ CAO.

Tới viện điều trị nám, khách hàng sẽ được điều trị theo quy trình an toàn, khoa học từ các bước như phục hồi, điều trị, chăm sóc và duy trì. Đồng thời, tùy thuộc vào cấp độ nám của khách hàng sẽ được sử dụng công nghệ điều trị nám da khác nhau.

co-ne-dung-my-pham-tri-nam

Viện điều trị nám TMV Đông Á – đơn vị đầu tiên bảo hành kết quả điều trị

Viện điều trị nám TMV Đông Á được trải dài từ Bắc – nam, đây cũng là đơn vị đầu tiên và duy nhất cam kết BẢO HÀNH kết quả cho khách hàng.

Hãy đến với TMV Đông Á – khách hàng sẽ được soi da và tư vấn miễn phí từ các bác sĩ và chuyên gia trong việc điều trị nám da cho khách hàng.

Qua bài viết này đã giải đáp cho khách hàng câu hỏi Có nên dùng mỹ phẩm trị nám không? rồi nhé. Điều trị nám da bằng công nghệ cao sẽ giúp loại bỏ các vết nám nhanh chóng nhất.

Khách hàng còn thắc mắc về việc trị nám da bằng công nghệ cao hãy gọi tới số Hotline hoặc click vào nút Đăng ký tư vấn để các chuyên gia Đông Á giúp bạn giải đáp thắc mắc này.


Hoặc

 Nguồn: http://trinamhieuqua.vn

The post Có nên dùng mỹ phẩm trị nám không? Ý kiến của chuyên gia appeared first on Trị nám da.



from Trị nám da http://ift.tt/2tQgwa1
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét