Thứ Tư, 14 tháng 6, 2017

Nám biến chứng và điều chị em cần phải biết

Nám biến chứng là gì? Có thể bạn chưa từng được nghe từ “nám biến chứng”, nhưng nó không hề xa lạ. Đây là tình trạng nám da phát triển tới mức mất sự kiểm soát do điều trị sai cách.

nam-bien-chung-xau

Nám biến chứng do điều trị nám sai cách

Lý do có hiện tượng nám biến chứng

Việc điều trị nám sai cách có thể có nguy cơ dẫn tới nám biến chứng nguy hại cho làn da như da bị bào mòn, bong tróc, đỏ rát ….có thể bị ung thư da.

Với nhiều chị em muốn điều trị nám da đã tìm tới phương pháp lột tẩy da – phương pháp này gây nguy hại lớn cho làn da của bạn bởi các sản phẩm lột da thường chứa các thành phần hóa học, và các chất độc hại khi tác động lên da sẽ lột bỏ các sắc tố trên bề mặt da.

nam-bien-chung

Lột da, dùng kem trị nám có thể gây nám biến chứng nguy hiểm

Phương pháp này làm mất đi lớp bảo vệ tự nhiên trên da, làm giảm khả năng chống lại các tác nhân ở bên ngoài, da sẽ yếu và mỏng đi. Nó không loại bỏ tận gốc các chân nám nên các hắc sắc tố sẽ phát triển mạnh hơn, nám da càng trầm trọng hơn.

Với một số trường hợp dùng kem trị nám hay tự ý bắn laser tại các cơ sở kém chất lượng, nhỏ lẻ sẽ không được kiểm soát độ an toàn. Vì thế, chị em cần phải cẩn thận với nám biến chứng.

tri-nam-da Đừng nên bỏ qua:  Những lưu ý quan trọng khi lựa chọn và sử dụng kem trị nám da

Sự đáng sợ nám biến chứng

Nám biến chứng vô cùng nguy hiểm, cùng xem sự đáng sợ nám biến chứng gây ra:

– Với nhiều trường hợp nám loang ra thành vết rộng, phủ kín toàn bộ 3/4 khuôn mặt.

– Trường hợp nám nặng sẽ chữa cực kỳ khó, mất nhiều thời gian, chi phí sẽ tốn kém gấp từ 2-3 lần.

Với những nguy hiểm từ việc điều trị nám da sai cách, gây ra nám biến chứng, chị em không nên tự ý chữa trị nám cho mình hoặc tự điều trị tại các cơ sở không uy tín.

Phương pháp điều trị nám hiệu quả và an toàn nhất hiện nay là gì?

Nám da luôn là nỗi ám ảnh của nhiều chị em, làm chị em cảm thấy mất tự tin khi giao tiếp với những người xung quanh. Cách điều trị nám hiệu quả và an toàn nhất là gì?

Để giúp trị nám da, giúp đem lại sự tự tin cho khách hàng, TMV Đông Á đã sử dụng công nghệ Yellow Laser – công nghệ hiện đại nhất của Hoa Kỳ giúp trị sạch khỏi nám da cho khách hàng chỉ sau 21 ngày

tri-nam-bien-chung

Điều trị nám da bằng công nghệ Yellow Laser tại TMV Đông Á

Đây là công nghệ hiện đại nhất hiện nay đã giúp điều trị khỏi nám da cho hàng nghìn khách hàng.  Công nghệ này được FDA chứng nhận về độ an toàn và giúp mang tới kết quả trị nám vượt trội, không xâm lấn và giúp tái tạo da, giúp da trắng hồng mịn màng nhất, đặc biệt không gây ra bất cứ biến chứng xấu nào.

TMV Đông Á là một trong những chuỗi hệ thống được nhiều chị em lựa chọn để làm đẹp cho mình. Cùng xem video chứng minh hiệu quả điều trị nám da tại TMV Đông Á:

Chứng minh hiệu quả trị nám bằng Yellow Laser tại TMV Đông Á

tri-nam-da Đừng nên bỏ qua: Yellow Laser – công nghệ trị nám da số 1 hiệu quả nhất Việt Nam

Qua bài viết này, khách hàng đã biết nám biến chứng khi điều trị tại các cơ sở không uy tín rồi chứ. Hãy lựa chọn cho mình cách điều trị nám da phù hợp nhất cho mình.

Khách hàng còn thắc mắc về việc trị nám da bằng công nghệ cao hãy gọi tới số Hotline hoặc click vào nút Đăng ký tư vấn để các chuyên gia Đông Á giúp bạn giải đáp thắc mắc này.


Hoặc

The post Nám biến chứng và điều chị em cần phải biết appeared first on Trị nám da.



from Trị nám da http://ift.tt/2rplLQq
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét