Thứ Năm, 29 tháng 6, 2017

Sử dụng giấy thấm dầu phòng ngừa nám da tích cực

Làn da dầu thường có nguy cơ cao bị nám da hơn hẳn so với những làn da khác. Và cũng rất ít người biết rằng làn da dầu đồng nghĩa với việc tuyến bã nhờn dưới da hoạt động mạnh, làn da luôn ở trạng thái bóng nhờ ẩm ướt. Chính vì vậy mà khả năng hút bụi bẩn từ bên ngoài sẽ cao hơn. Nếu như chăm sóc vệ sinh da không đúng cách thì các lớp bụi bẩn này có thể bám chặt vào da gây nguy cơ bị nám da, tàn nhang hay mụn trứng cá. Thế nên trong các bước làm đẹp mọi người nên sử dụng giấy thấm dầu phòng ngừa nám da tích cực, bảo vệ da khỏe mạnh nhất nhé! 

Dùng giấy thấm dầu phòng ngừa nám da tích cực

Làn da dầu nhờn bóng sinh ra nhiều vấn đề về da trong đó có nám nên việc dùng giấy thấm dầu được các chị em chú trọng. Giấy thấm dầu sẽ hút lượng dầu dư thừa trên da ngay lập tức, lỗ chân lông sẽ không bị bít kín. Da thông thoáng hơn. Khi dùng giấy thấm dầu bạn dùng theo cách sau: lấy 1 tờ giấy thấm dầu kẹp vào 3 ngón tay giữa rồi ấn nhẹ vào vùng da bị dầu, thấm nhẹ nhàng và để 3 giây để giấy hút dầu.

Khi thực hiện bạn nên thực hiện nhẹ nhàng không làm tổn thương da và mỗi tờ giấy thấm dầu chỉ nên dùng 1 lần duy nhất, không dùng đi dùng lại nhiều lần, bởi nó có thể trở thành nguyên nhân làm da nhiễm khuẩn và gây mụn trứng cá đấy nhé.

Ngoài dùng giấy thấm dầu thì mọi người nên áp dụng một số bước chăm sóc khác phòng ngừa trị nám cần thiết cho làn da dầu như sau: 

  • Vệ sinh da mặt hợp lý 

Rửa mặt một ngày 2-4 lần để làm sạch da, loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, dầu bóng nhờn. Nên chọn cho mình một loại sữa rửa mặt làm sạch da nhưng đảm bảo có ít chất kích ứng và dành riêng cho da nhờn. Bởi thành phần xà phòng tẩy rửa kích ứng có thể kích thích da dầu hoạt động mạnh hơn. Ngoài ra bạn có thể làm sạch da bằng nước muối pha loãng có tính khuẩn, tẩy tế bào da chết.

  • Tẩy tế bào da chết thường xuyên 

Nên dùng các sản phẩm chuyên dụng tẩy ra chết 1 lần/ tuần để làm sạch da, hạn chế kích ứng tích tụ khiến da bị nám.

  • Dùng nước hoa hồng

Nước hoa hồng cho thể kiềm dầu và giúp lỗ chân lông thu nhỏ hơn. Ngoài ra nước hoa hồng có tác dụng làm sạch da thêm một làn nữa. Lỗ chân lông được thu nhỏ hơn các chất bẩn cặn bã không có cơ hội tồn tại trong da. Các vết nám tàn nhang từ đó hạn chế sinh sản và phát triển nên có thể hạn chế nám da, tàn nhang, giúp da trắng sáng hơn.

  • Dùng kem chống nắng 

Nhớ là mỗi khi tiếp xúc với nắng thì nên dùng kem chống nắng để hạn chế ánh nắng tác động gây nên nám da. Tốt nhất nên thực hiện đều đặn để bảo vệ làn da trước các tia cực tím độc hại có trong ánh mặt trời.

Tích cực chăm sóc da để luôn giữ được nét tươi trẻ thanh xuân của làn da bạn nhé!

The post Sử dụng giấy thấm dầu phòng ngừa nám da tích cực appeared first on CHỮA BỆNH TÀN NHANG.



from CHỮA BỆNH TÀN NHANG http://ift.tt/2umDuFd
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét