Thứ Hai, 12 tháng 6, 2017

Cách trị tàn nhang bằng cà tím hiệu quả

Trị tàn nhang bằng cà tím là một trong những phương pháp đơn giản đang được rất nhiều chị em lựa chọn. Cách làm này vừa đơn giản, dễ làm, tiết kiệm được chi phí. Đồng thời mang lại hiệu quả khá cao. Cà tím không chỉ là một nguyên liệu chế biến nhiều món ăn ngon. Nó còn được coi là một trong những bí quyết làm mờ tàn nhang hiệu quả tại nhà. Dưới đây chúng tôi xin chia sẻ một số cách trị tàn nhang bằng cà tím hiệu quả. Bạn có thể đọc và áp dụng theo.

cach-tri-tan-nhang-bang-ca-tim-hieu-qua1

Vì sao cà tím có tác dụng trị tàn nhang?

Cà tím là loại quả rất giàu các loại vitamin B1, B12, PP… và các khoáng chất thiết yếu làm tăng cường chất dinh dưỡng. Giảm lượng cholesterol và đặc biệt công dụng của cà tím là điều trị tàn nhang chăm sóc da rất hiệu quả.

Ngoài ra, trong cà tím có chứa axit ascobic, vitamin nhóm B, caroten. Nước ép cà tím rất tốt cho làn da. Giúp ngăn chặn quá trình hình thành hắc sắc tố. Nên cà tím được cho là bí quyết làm mờ tàn nhang hiệu quả.

cach-tri-tan-nhang-bang-ca-tim-hieu-qua2

Tuy nhiên, không phải trường hợp tàn nhang nào cũng có thể sử dụng cà tím để chữa trị. Đối với những người bị ở mức độ nhẹ, có thể dùng cà tím để chữa trị. Còn những trường hợp bị tàn nhang nhiều và ở mức độ nặng bạn nên đến bệnh viện để khám và có phương pháp điều trị phù hợp hơn.

Bấm xem chi tiết ⇒ Lời khuyên cần thiết khi điều trị tàn nhang

Cách trị tàn nhang bằng cà tím hiệu quả

Có rất nhiều cách trị tàn nhang tại nhà được các chị em sử dụng như mật ong, nghệ, cà chua, cà rốt. Bên cạnh đó chữa trị tàn nhang bằng cà tím cũng áp dụng khá nhiều. Dưới đây là một số cách trị tàn nhang bằng cà tím bạn có thể tham khảo:

Trị tàn nhang bằng cà tím ngâm giấm

Cách làm rất đơn giản, cà tím rửa sạch, cắt thành miếng nhỏ. Cho vào lọ thủy tinh, sau đó đổ đầy giấm gạo hoặc giấm táo. Đậy nắp và để trong tủ lạnh khoảng 3 ngày.\

cach-tri-tan-nhang-bang-ca-tim-hieu-qua3

Sau 3 ngày, bạn bỏ ra và dùng để chữa tàn nhang dần. Khi thoa hỗn hợp cần rửa mặt thật sạch và lau khô nước. Lấy bông gòn nhúng dung dịch này rồi bôi lên những nốt tàn nhang. Nên thực hiện ngày 3 lần.

Đắp mặt nạ cà tím

Đắp mặt nạ cà tím trực tiếp lên vùng da bị tàn nhang là cách chữa tàn nhang vô cùng đơn giản. Lấy một quả cà tím tươi, cắt thành miếng không quá dày. Sau đó đặt các lát cà tím trực tiếp lên vùng da bị tàn nhang.

cach-tri-tan-nhang-bang-ca-tim-hieu-qua4

Nên nhẹ nhàng chà xát lát cà tím quang mặt theo chiều kim đồng hồ. Nghỉ ngơi thư giãn khoảng 15  phút. Sau đó rửa sạch lại với nước. Thực hiện phương pháp này mỗi ngày một lần trong khoảng một tuần bạn sẽ thấy những vết tàn nhang mờ đi trông thấy.

Dùng cà tím trong các bữa ăn

Ngoài những cách trên bạn cũng có thể đưa cà tím vào những bữa ăn hàng ngày. Cách làm này cũng là một cách giúp điều trị tàn nhang từ sâu bên trong. Việc hấp thụ các chất dinh dưỡng có trong cà tím cũng sẽ làm sáng các vết tàn nhang.

cach-tri-tan-nhang-bang-ca-tim-hieu-qua5

Công dụng của cà tìm được coi là loại rau quả rất dễ ăn và chế biến được thành nhiều món hấp dẫn. Bạn có thể thay đổi cách nấu để có những bữa ăn cho gia đình mình. Một số món ăn chế biến từ cà tím như xào, luộc, nướng…

Lưu ý: Trên đây là một số cách chữa trị tàn nhang bằng cà tím đơn giản bạn có thể áp dụng theo. Tuy nhiên những cách làm này đòi hỏi bạn phải kiên trì thực hiện trong thời gian dài. Vì tàn nhang rất khó chữa trị và đòi hỏi bạn phải trải qua một quá trình điều trị lâu dài. Đồng thời, những phương pháp này chỉ áp dụng đối với những trường hợp tàn nhang ở mức độ nhẹ. Phương pháp chữa trị tàn nhang từ thiên nhiên chỉ có tác dụng làm mờ vết tàn nhang chứ không có tác dụng điều trị triệt để.

Hiện nay có một số cách chữa trị tàn nhang bằng công nghệ cao như sử dụng công nghệ Laser Toning, công nghệ Laser YAG Q-Switched, công nghệ IPL. Vì vậy, khi bị tàn nhang bạn có thể đến bệnh viện hoặc các trung tâm Spa có uy tín để khám và chữa trị tàn nhang hiệu quả hơn.

The post Cách trị tàn nhang bằng cà tím hiệu quả appeared first on CHỮA BỆNH TÀN NHANG.



from CHỮA BỆNH TÀN NHANG http://ift.tt/2st20XR
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét