Thứ Sáu, 2 tháng 6, 2017

Chữa nám chân sâu với bộ sản phẩm Vương Phi bao lâu thì khỏi?

Câu hỏi: Chào bác sỹ, tôi bị nám chân sâu khoảng 4 năm nay mà chữa bằng mỹ phẩm, laser đều không khỏi. Hôm trước tôi xem trên ti vi thấy có nói đến bộ sản phẩm trị nám Vương Phi. Không biết để chữa nám chân sâu với bộ sản phẩm này cần bao lâu thời gian để khỏi ạ? Mong sớm nhận được câu trả lời từ bác sỹ! Tôi cảm ơn! (Minh Hà, 38 tuổi, chủ salon tóc)

Trả lời:

Xin chào chị Minh Hà,

Trước tiên cảm ơn chị đã quan tâm, tin tưởng và gửi câu hỏi tới Trung tâm da liễu Đông y Việt Nam! Về thắc mắc “Chữa nám chân với bộ sản phẩm Vương Phi bao lâu thì khỏi” của chị, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Nám chân sâu tình trạng nám ở mức độ nặng. Nám có chân nằm ở lớp biểu bì sâu nhất dưới da, có màu rất đậm. Nám chân sâu thường xuất hiện ở phụ nữ độ tuổi ngoài 30. Khi nhìn thấy nám chân sâu xuất hiện trên bề mặt đồng nghĩa trước đó rất lâu, chân nám đã hình thành ở sâu dưới da. So với các tình trạng nám khác, nám chân sâu cần tác động mạnh hơn và thời gian điều trị lâu hơn.

Mặt bị nám chân sâu

Nám chân sâu cần nhiều thời gian để điều trị. (Ảnh minh họa)

Bộ sản phẩm Vương Phi mà chị nhắc tới là phương pháp chữa nám cao cấp bằng Đông y được nhiều khách hàng đánh giá tốt trên thị trường hiện nay. Đây là một sản phẩm ra đời dựa trên bài thuốc trị nám, dưỡng trắng da cho các phi tần thời nhà Trần. Kết hợp các thảo dược quý hiếm theo một công thức đã được nghiên cứu trong nhiều năm để phù hợp với cơ địa người hiện đại, bộ sản phẩm Vương Phi giúp chữa nám dứt điểm, tận gốc, an toàn, không tái phát.

Đặc biệt, để đáp ứng nhu cầu chữa nám, tàn nhang với các mức độ và tình trạng khác nhau, đội ngũ bác sỹ, chuyên gia tại Trung tâm da liễu Đông y Việt Nam đã nghiên cứu và bào chế bộ sản phẩm trị nám Vương Phi với 2 cấp độ tương ứng 2 tình trạng nám da từ trung bình tới nặng. Đối với tình trạng nám chân sâu của chị, chúng tôi khuyên chị nên sử dụng bộ sản phẩm cấp độ 2.

Bộ sản phẩm Vương Phi cấp độ 2 bao gồm thuốc uống và tinh chất điều trị. Thành phần và công thức bào chế đặc biệt được nghiên cứu phù hợp với tình trạng nám chân sâu. Tác động mạnh mẽ bên trong giúp ức chế sự hình thành melanin dư thừa gây nám da, cân bằng nội tiết tố. Tác động bên ngoài làm mờ các vết nám, dưỡng trắng da.

Sử dụng bộ sản phẩm chữa nám cao cấp này, chị cần kiên trì điều trị trong 3-4 tháng. Sau điều trị, tùy thuộc vào cơ địa và khả năng hấp thụ thuốc của từng người, hiệu quả chữa nám chân sâu sẽ đạt từ 50-80%.

Chị Minh Hà nên sắp xếp thời gian đến Trung tâm da liễu Đông y Việt Nam hoặc các địa chỉ uy tín khác để được bác sỹ trực tiếp soi da với công nghệ hiện đại, xác đinh chính xác mức độ nám da. Từ đó sẽ đưa ra phác đồ điều chữa nám da tốt nhất cho chị.

Chúc chị Minh Hà sớm chữa nám chân sâu hiệu quả!

The post Chữa nám chân sâu với bộ sản phẩm Vương Phi bao lâu thì khỏi? appeared first on THUỐC CHỮA và CÁCH ĐIỀU TRỊ NÁM DA MẶT HIỆU QUẢ.



from THUỐC CHỮA và CÁCH ĐIỀU TRỊ NÁM DA MẶT HIỆU QUẢ http://ift.tt/2s04RY2
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét