Chủ Nhật, 27 tháng 12, 2015

Tuyệt chiêu trị nám da bằng cà chua cực kỳ dễ làm

Từ lâu, nhiều người đã lưu truyền phương pháp trị nám bằng cà chua đơn giản, hoàn toàn có thể áp dụng tại nhà, giúp bạn nhanh chóng cải thiện làn da, cho da sáng mịn, tươi trẻ.

Tác dụng trị nám của cà chua

Tuyệt chiêu trị nám da bằng cà chua cực kỳ dễ làm 1

Cà chua cung cấp các dưỡng chất, vitamin cần thiết cho da sáng mịn

Trong thành phần của cà chua có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng như: vitamin C, E, chất Fe, Ca… giúp da mịn màng, tươi tắn. Đây là loại quả chứa hàm lượng oxy hóa cao, giúp bạn ngăn chặn quá trình oxy hóa, lão hóa da, thúc đẩy chuỗi collagen phát triển. Thêm vào đó, cà chua còn có khả năng xóa mờ các vết thâm nám.

Ngoài ra, theo nghiên cứu mới đây của các nhà khoa học, việc ăn nhiều cà chua sẽ giúp bạn duy trì độ đàn hồi của da, thành mạch máu, cho làn da mịn màng, ngừa nám. Do đó, nhiều chị em đã tìm đến phương pháp trị nám da bằng cà chua để cải thiện làn da của mình.

Giải pháp trị nám da bằng cà chua

Phương pháp trị nám da bằng cà chua được tiến hành như sau:

Cách 1:

Nguyên liệu: Cà chua, mật ong

Cách thực hiện: Trộn đều cà chua với mật ong để tạo thành hỗn hợp dung dịch, đắp đều lên bề mặt da, để khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Thực hiện khoảng 2-3 lần/ tuần.

Cách 2:

Tuyệt chiêu trị nám da bằng cà chua cực kỳ dễ làm 2

Mặt nạ trị nám da bằng cà chua cung cấp nhiều dưỡng chất, vitamin cần thiết cho da

Nguyên liệu: Cà chua, chanh

Cách thực hiện: Trộn đều cà chua với nước cốt chanh theo tỷ lệ 1:1 rồi đắp đều lên bề mặt da, để trong khoảng 15-20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch

Cách 3:

Nguyên liệu: Cà chua, dưa chuột

Cách thực hiện: Bạn hãy  lấy cà chua cùng với dưa chuột say nhuyễn, ép lấy nước cốt, thoa đều lên bề mặt da, để trong khoảng 10 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.

Tuyệt chiêu trị nám da bằng cà chua cực kỳ dễ làm 3

Hỗn hợp cà chua và dưa chuột giúp bạn cải thiện làn da của mình

Trên đây là các cách trị nám da bằng cà chua được nhiều người áp dụng. Tuy nhiên, phương pháp này đòi hỏi bạn cần phải áp dụng trong khoảng thời gian dài mới có kết quả. Do đó, đối với những người bận rộn, không có thời gian cho bản thân thì không phải ai cũng áp dụng thành công giải pháp trên.

Đâu là giải pháp trị nám nhanh chóng, hiệu quả?

Một trong những cách trị nám da nhanh chóng, hiệu quả được nhiều người áp dụng hiện nay là Yellow Laser Advanced. Đây là công nghệ trị nám thông minh đến từ Mỹ, đã được cục FDA và tổ chức CE chứng nhận, kiểm định về chất lượng.

Tuyệt chiêu trị nám da bằng cà chua cực kỳ dễ làm 4

Dịch vụ trị nám Yellow Laser Advanced tại Thẩm mỹ viện Đông Á

Yellow Laser Advanced hoạt động dựa trên cơ chế sử dụng bước sóng kép 511-578 nm, tác động trực tiếp vào vùng điều trị, tiêu diệt và phá vỡ hoàn toàn kết cấu melanin và chân nám, đồng thời đào thải chúng ra ngoài hoàn toàn bằng con đường bài tiết tự nhiên. Thêm vào đó, bước sóng còn kích thích chuỗi collagen và elastin phát triển, cho da mịn màng, tươi trẻ, trị nám tận gốc. Với cơ chế hoạt động đó, Yellow Laser Advanced rút ngắn tối đa thời gian và liệu trình điều trị tới khách hàng, phù hợp với cả những người bận rộn nhất, không có thời gian cho bản thân. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi trị nám bằng Yellow Laser Advanced.

Hiện nay, Yellow Laser Advanced đã được ứng dụng thành công tại Thẩm mỹ viện Đông Á và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

Chúc bạn có kết quả thẩm mỹ như mong muốn!

The post Tuyệt chiêu trị nám da bằng cà chua cực kỳ dễ làm appeared first on Trị nám da.



from Trị nám da http://ift.tt/1Ou4Hhq
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét