Thứ Ba, 29 tháng 12, 2015

Cách Chữa Tàn Nhang Hiệu Quả

Chắc chắn tất cả các quý cô bị tàn nhang đều không ưa gì chúng cả, thậm chí rất đau đầu vì không tìm được cách nào loại bỏ chúng đi. Hiện nay, có rất nhiều cách chữa tàn nhang từ thiên nhiên giúp chị em làm mờ vết tàn nhang đáng ghét. Mách thêm các quý cô một số cách trị tàn nhang hiệu quả nhất tại nhà và dễ thực hiện nhé.

>>Chữa tàn nhang tại Á Âu

Tàn nhang là gì?

Tàn nhang thường gặp là các vùng da hở như phần mặt, cổ, lưng, mặt ngoài cánh tay. Tàn nhang là tập hợp các đốm có sự gia tăng sắc tố melanin (đậm màu) kích thước nhỏ từ đầu tăm đến hạt vừng có màu đậm hơn các vùng da xung quanh, ranh giới thường rõ hoặc cũng có khi nham nhở: màu từ nâu sẫm, nâu nhạt, vàng, xám, đỏ hoặc đen. Vị trí thường gặp là các vùng da hở như phần mặt, cổ, lưng, mặt ngoài cánh tay.

Độ đậm nhạt của tàn nhang thay đổi khi tiếp xúc với ánh nắng, tàn nhang sẽ đậm hơn nếu tăng tiếp xúc dưới ánh nắng mặt trời. Mùa đông giảm đi, mùa hè tăng đậm lên. Những người có nước da sáng , mịn, mỏng, nhất là màu đỏ thì dễ bị tàn nhang hơn, không kể tuổi tác. Ngoài các nguyên nhân do ánh nắng, nội tiết lão hóa da,..thì tàn nhang còn có nguyên nhân do di truyền.

Cach chữa tàn nhang hiệu quả

Tàn nhang là gì

Cách chữa tàn nhang hiệu quả

Chắc chắn tất cả các quý cô bị tàn nhang đều không ưa gì chúng cả, thậm chí rất đau đầu vì không tìm được cách nào loại bỏ chúng đi. Hiện nay, có rất nhiều các biện pháp chữa tàn nhang từ thiên nhiên giúp chị em làm mờ vết tàn nhang đáng ghét. Mách thêm các quý cô một số cách chữa tàn nhang hiệu quả nhất tại nhà và dễ thực hiện nhé. Cách chữa tàn nhang hiệu quả từ tự nhiên là giải pháp chị em hoàn toàn có thể thực hiện dễ dàng tại nhà và áp dụng được với mọi trường hợp.

+ Cách chữa tàn nhang bằng sữa chua

Axit lactic trong sữa chua nuỗi dưỡng làn da từ sâu bên trong và hỗ trợ thúc đẩy quá trình loại bỏ tàn nhang khi kết hợp với các biện pháp khác. Công thức mặt nạ với sữa chua khá đơn giản. Bạn chỉ cần thoa sữa chua lên vùng da tàn nhang trong thời lượng 30 phút, sau đó rửa sạch da bằng nước ấm. Duy trì thực hiện 3 – 6 tháng, bạn sẽ thấy làn da bắt đầu có sư thay đổi.

Cách chữa tàn nhang hiệu quả

Cách chữa tàn nhang hiệu quả bằng sữa chua

+ Cách chữa tàn nhang bằng mật ong

Là sản phẩm thiên nhiên chứa nhiều vitamin và khoáng chất, mật ong lọt top danh sách giải pháp tốt nhất cho da. Đồng thời, với hàm lượng axit nhất định và giàu vitamin C, chanh có tác dụng trị vết thâm sạm trên da hữu hiệu. Vì thế, mặt nạ mật ong kết hợp với chanh được nhiều chị em sử dụng để loại bỏ các đốm nâu đen do tàn nhang gây nên.

Để thực hiện, bạn trộn 1 muỗng cafe mật ong với 1 thìa nước cốt chanh, sau đó dùng tăm bông thoa dung dịch đó lên vị trí các đốm tàn nhang, 2 lần/ ngày.

Cách chữa tàn nhang hiệu quả

Cách chữa tàn nhang hiệu quả bằng mật ong

+ Cách chữa tàn nhang bằng cà tím

Không chỉ chứa nhiều Axit ascobic, vitamin nhóm B, caroten rất tốt để kháng viêm cho da, cà tím còn giàu vitamin và khoáng chất giúp dưỡng da và có thể phối hợp để chữa tàn nhang. Hãy thái lát mỏng quá cà sau đó đắp lên vùng da bị tàn nhang. Sau 15 – 30 phút, bạn nhớ tháo bỏ từng lát một cách nhẹ nhàng, sau đó rửa sạch bằng nước ấm nhé.

Cách chữa tàn nhang hiệu quả

Cách chữa tàn nhang hiệu quả bằng cà tím

+ Cách chữa tàn nhang bằng tinh bột nghệ

Tinh bột nghệ có ưu điểm nổi bật là hàm lượng curcumin lớn, không chỉ được ví như thuốc kháng viêm tự nhiên mà còn có khả năng chống oxy hóa, nên mặt nạ nghệ được chị em sử dụng thường xuyên để loại bỏ tàn nhang. Để thưc hiện, bạn chỉ cần trộn đều 1 muỗng bột nghệ với một thìa sữa chua, sau đó thoa hỗn hợp đó lên da khoảng 20 phút. Áp dụng đều đặn, thường xuyên mỗi ngày 1 lần, trong thời gian 5 – 6 tháng, bạn sẽ thấy làn da bắt đầu sáng và hồng hào hơn.

Cách chữa tàn nhang hiệu quả

Cách chữa tàn nhang hiệu quả bằng tinh bột nghệ

LƯU Ý : Trên đây là các cách chữa tàn nhang bằng tự nhiên hiệu quả tại nhà. Tuy nhiên, bạn cần phải kiên trì thực hiện trong một thời gian dài mới xóa bỏ được hoàn toàn tàn nhang và tái tạo vùng da trắng mịn tự nhiên. Ngoài ra bạn có thể áp dụng cách chữa tàn nhang hiệu quả và nhanh chóng bằng công nghệ cao tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu. Với kinh nghiệm điều trị và chăm sóc da hơn 20 năm, cùng những công nghệ tiên tiến từ Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản và Thái Lan, Á Âu luôn là địa chỉ điều trị thẩm mỹ đáng tin cậy tại Việt Nam. Chữa tàn nhang tại Á Âu cam kết trị tận gốc tàn nhang, không để lại sẹo, không gây biến chứng, không tái lại. Hãy liên hệ Á Âu để biết thêm chi tiết về công nghệ chữa tàn nhang tận gốc an toàn công nghệ tiên tiến nhé!

Theo Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu 

The post Cách Chữa Tàn Nhang Hiệu Quả appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da.



from Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da http://ift.tt/1R762tB
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét