Chủ Nhật, 27 tháng 12, 2015

Nâng Cơ Trẻ Hóa Da Bằng Thermage 2016

Nâng cơ trẻ hóa da bằng Thermage 2016 là công nghệ Hoa Kỳ giúp xóa nhăn, nâng cơ, trẻ hóa da không xâm lấn,  nhanh chóng đưa da trở về sự đàn hồi của tuổi trẻ. Đây là một giải pháp trẻ hóa cho những ai không muốn dùng phương pháp phẫu thuật nhưng vẫn đạt được hiệu quả như mong muốn. Đặc biệt, chỉ với 1 lần điều trị, hiện nay New Thermage 2016 trở thành phương pháp trẻ hóa được lựa chọn hàng đầu bởi các nhà chuyên môn và hàng triệu khách hàng trên thế giới, trong đó có ngôi sao nổi tiếng Hollywood, phu nhân Tổng thống và các quý bà trên toàn thế giới.

nang-co-tre-hoa-bang-thermage-2016-6

Là đối tác đầu tiên của Thermage tại Việt Nam: Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu là nơi đầu tiên được Thermage chuyển giao công nghệ khi hãng máy thẩm mỹ danh tiếng này có mặt tại Việt Nam. Chính vì vậy, các bác sĩ chuyên khoa da tại bệnh viện có được bề dày kinh nghiệm lâu năm nhất về Thermage so với các trung tâm điều trị khác.

Nâng cơ trẻ hóa da bằng Thermage 2016 sử dụng lượng nhiệt đồng nhất bằng sóng RF đơn cực, có nhiệt lượng cao gấp 2 lần so với các đầu tip thế hệ cũ, vì vậy khi tác động vào các sợi collagen chùng nhão nằm sâu dưới lớp hạ bì sẽ  khiến các sợi collagen này bị co thắt ngay lập tức.

nang-co-tre-hoa-bang-thermage-2016-1

nang-co-tre-hoa-bang-thermage-2016-2

The post Nâng Cơ Trẻ Hóa Da Bằng Thermage 2016 appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da.



from Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da http://ift.tt/1mJD1ce
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét