Chủ Nhật, 27 tháng 12, 2015

Nâng Cơ Trẻ Hóa Da Bằng Chỉ S-Soft Chóp Kim Cương 2016

Nâng cơ trẻ hóa da bằng chỉ S-Soft chóp kim cương 2016 chính là nữ hoàng của các loại chỉ nâng cơ trẻ hóa da bằng chỉ. Chỉ S-Soft chóp kim cương 2016 là một phát minh thành công của giới khoa học Hàn Quốc. Bởi sợi chỉ dựa trên nguyên lý tổng hợp các chuỗi Collagen có sẵn trong cơ thể người tạo thành kết cấu vững chắc để khi cấy trở lại vào da thì kích thích quá trình tái tạo, bổ sung collagen cho làn da từ sâu bên trong. Những bó collagen ngủ yên trong cơ thể có dịp hồi sinh mạnh mẽ như khi cơ thể bạn còn trẻ.

Sau khi các sợi chỉ trẻ hóa da sau khi được đính vào bên dưới da sẽ giúp treo, kéo và nâng đỡ các vùng cơ chảy xệ đồng thời làm săn chắc các vùng da chùng nhão. Bên cạnh đó, sợi chỉ sẽ làm gia tăng tuần hoàn máu tại chỗ và khai thác tối ưu khả năng kích thích tăng sinh của collagen. Độ săn chắc của da được cải thiện rõ rệt, các nếp nhăn li ti được làm phẳng, đồng thời sạm nám cũng được xóa mờ thông qua khả năng ức chế và đánh bật melanin của các sợi collagen, làm da hồng hào căng mịn như da em bé.

nang-co-tre-hoa-voi-chi-s-soft-chop-kim-cuong-2016-5

Công nghệ nâng cơ trẻ hóa da bằng chỉ S-Soft chóp kim cương thế hệ mới 2016 là phiên bản mới nhất với nhiều cải tiến vượt bậc của sợi chỉ PDO và Silhoutte Soft (gọi tắt là chỉ S-Soft), phiên bản mới nhất này kết hợp được cả 2 tác dụng: Nâng cơ và trẻ hóa da trong cùng 1 sợi chỉ. Đó là những chóp nón hình kim cương ở 2 đầu sợi chỉ như chỉ S-Soft và tích hợp thêm thành phần Collagen xoắn bên trong sợi chỉ, tạo nên HIỆU QUẢ KÉP mà những công nghệ căng da bằng chỉ trước đây không có được.

Chỉ S-Soft chóp kim cương thế hệ mới 2016 được chứng nhận bởi KFDA (Korea Food and Drug Administration, là cơ quan trực thuộc Bộ Y tế của chính phủ Hàn Quốc) được chỉ định dành cho những làn da lão hóa, chảy xệ mức độ nặng đạt hiệu quả treo kéo chảy xệ tức thì, trẻ hóa bề mặt da lâu dài lên đến 5-10 năm.

The post Nâng Cơ Trẻ Hóa Da Bằng Chỉ S-Soft Chóp Kim Cương 2016 appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da.



from Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da http://ift.tt/1Oocuau
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét