Chủ Nhật, 27 tháng 12, 2015

Top 3 thực phẩm trị nám da tốt nhất hiện nay

Thay đổi chế độ dinh dưỡng là 1 trong những phương pháp quan trọng giúp bạn ngăn chặn sự hoạt động của các hắc sắc tố melanin gây nám. Dưới đây là top 3 thực phẩm trị nám da tốt, giúp bạn xóa mờ những vết đốm trên khuôn mặt, nhanh chóng sở hữu làn da trắng hồng, tươi tắn.

Top 3 thực phẩm trị nám da tốt nhất hiện nay 1

Nám da xuất hiện là nỗi ám ảnh lớn của phái Đẹp

Nám xuất hiện không chỉ ảnh hưởng tới sức khỏe mà còn tác động trực tiếp đến tính thẩm mỹ của làn da, gây ra tâm lý tự ti, lo lắng cho phái Đẹp. Để nhanh chóng thoát khỏi nỗi ám ảnh này, nhiều người đã tìm đến các thực phẩm trị nám da tốt để cung cấp những dưỡng chất, vitamin cần thiết. Dưới đây là những gợi ý tốt dành cho bạn:

1. Chuối Thực phẩm trị nám da hiệu quả

Trong thành phần của chuối có chứa nhiều Protein, Glucid và các loại vitamin (đặc biệt là vitamin C và B6) giúp kích thích quá trình hồi phục da và tái tạo collagen. Do đó, đây là 1 trong những loại thực phẩm trị nám da có khả năng sẽ giúp bạn xóa mờ nám da. Cách thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần lấy 1 nửa quả chuối đánh nhuyễn sau đó trộn đều với sữa chua, tạo thành hỗn hợp đặc sệt rồi đắp đều lên vùng da mặt bị nám.

Top 3 thực phẩm trị nám da tốt nhất hiện nay 2

Chuối loại thực phẩm trị nám da cung cấp nhiều dưỡng chất, vitamin cần thiết cho da

2. Thực phẩm trị nám da – Cà chua

Cà chua có chứa nhiều vitamin C, E, carotene, kali, chất sắt… giúp duy trì độ đàn hồi của da, giảm sự hình thành các sắc tố đen để làm trắng da. Đây là loại thực phẩm trị nám da được nhiều người tin tưởng lựa chọn hiện nay.  Hàng ngày, bạn hãy bổ sung cà chua vào trong thực đơn dinh dưỡng nhằm tăng giá trị dinh dưỡng và hương vị món ăn mỗi ngày.

0ezqp1dm-2Xem thêm:Tuyệt chiêu trị nám da bằng cà chua cực kỳ dễ làm

3. Chanh thực phẩm trị nám da được nhiều người lựa chọn

Chanh có khả năng diệt vi khuẩn xấu, chứa nhiều vitamin C, cho làn da bề mặt trở nên sáng mịn. Hàng ngày, bạn hãy sử dụng mặt nạ chanh để cải thiện những vết nám, để trong khoảng 15-20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.

Top 3 thực phẩm trị nám da tốt nhất hiện nay 3

Chanh là loại thực phẩm trị nám da giúp làn da trở nên sáng mịn

0ezqp1dm-2Xem thêm:Hướng dẫn cách trị nám da bằng chanh chi tiết

Những loại thực phẩm trị nám da trên sẽ giúp bạn cung cấp nhiều dưỡng chất, vitamin cần thiết, hỗ trợ tốt cho quá trình tái tạo da. Tuy nhiên, phương pháp này cần phải áp dụng trong khoảng thời gian dài mới nhìn thấy kết quả. Do vậy, đối với những người bận rộn, không có nhiều thời gian cho bản thân thì đây không phải là sự lựa chọn hoàn hảo. Để điều trị nám triệt để, nhanh chóng, bạn có thể tham khảo công nghệ Yellow Laser Advanced tại Thẩm mỹ viện Đông Á.

Yellow Laser Advanced là công nghệ trị nám thế hệ mới đến từ Hoa Kỳ, được cục FDA chứng nhận và kiểm định về chất lượng. Công nghệ hoạt động dựa trên cơ chế thông minh, sử dụng bước sóng kép 511-578 nm, tác động trực tiếp vào vùng da điều trị, tiêu diệt và phá vỡ hoàn toàn kết cấu các hắc sắc tố melanin và chân nám, trị nám hiệu quả đến 95%.

Top 3 thực phẩm trị nám da tốt nhất hiện nay

Trị nám da hiệu quả tận gốc bằng công nghệ Laser

Đồng thời, ánh sáng còn tạo điều kiện tốt nhằm hồi phục tổn thương da từ sâu bên trong, kích thích chuỗi collagen và elastin phát triển, cho làn da mịn màng, tươi trẻ. Phương pháp được ứng dụng trong trường hợp trị nám sâu, nám mảng và nám hỗn hợp. Đặc biệt, Yellow Laser Advanced rút ngắn thời gian điều trị cho khách hàng, phù hợp với cả những người bận rộn nhất.

Không ngừng làm mới, cập nhật công nghệ thẩm mỹ hiện đại từ các nước tiên tiến trên thế giới, Thẩm mỹ viện Đông Á cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối với các dịch vụ chất lượng cao.

Chúc bạn có kết quả thẩm mỹ như mong muốn!

The post Top 3 thực phẩm trị nám da tốt nhất hiện nay appeared first on Trị nám da.



from Trị nám da http://ift.tt/1mls406
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét