Thứ Năm, 24 tháng 12, 2015

Cách Trị Nám Mặt Năm 2016 Ưu Việt Đã Có Mặt Tại Việt Nam

Cách trị nám mặt mới năm 2016 tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu được giới chuyên môn đánh giá cao vì hiệu quả mà nó đem lại. Vậy bạn đã biết về công nghệ mới này chưa? Hãy cùng các chuyên gia nhìn lại những phương pháp điều trị nám năm 2015, để biết được sự ưu việt của công nghệ điều trị nám 2016 Zero Spot III và đưa ra quyết định đúng đắn cho làn da của mình nhé!

Cách trị nám mặt năm 2016

Cách trị nám mặt năm 2016

Những cách trị nám mặt năm 2015

Cách trị nám mặt bằng mỹ phẩm hoặc phương pháp tự nhiên như mặt nạ chanh, khoai tây, nha đam… khá an toàn nhưng không phải làn da nào cũng có thể áp dụng. Thêm vào đó, hiệu quả trị liệu không cao và cần kiên trì thực hiện trong một thời gian khá dài.

Cách trị nám mặt bằng phương pháp lột tẩy: Trị nám bằng phương pháp lột tẩy là điều cấm kị mà bạn không nên áp dụng trong cách điều trị nám da. Đó là vì trong các sản phẩm này chứa nhiều thành phần hoá chất độc hại ảnh hưởng lớn đến da. Sau khi dùng trong thời gian ngắn sẽ thấy làn da trở nên trắng và căng mịn hơn, nhưng về lâu dài da sẽ bị bào mòn, mỏng đi trông thấy, không có khả năng tự bảo vệ, yếu ớt hơn, chân nám càng đậm và phát triển sâu, khó điều trị hơn.

Cách trị nám mặt bằng tắm trắng da: Nhiều chị em lầm tưởng rằng cứ làm trắng da thì sẽ hết nám da mặt. Thế nhưng đây là một sai lầm. Nám da là do melamin nằm sâu dưới lớp hạ bì gây ra, trong khi tẩy trắng da chỉ có thể làm sáng lớp tế bào trên cùng.

Cách trị nám mặt năm 2016

Vậy cách trị nám mặt năm 2016 là gì?

Theo các chuyên gia hàng đầu trong ngành da liễu, việc loại bỏ nám bằng công nghệ cao là sự lựa chọn thông minh vừa rút ngắn thời gian và tiền bạc. Tuy nhiên việc lựa chọn địa chỉ uy tín với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm mới là điều quan trọng hàng đầu quyết định hiệu quả của mỗi cách trị nám mặt khác nhau.

Trong năm 2015, bệnh viện thẩm mỹ Á Âu đã áp dụng thành công công nghệ trị nám tiên tiến nhất là Zero Spot III, kết hợp laser thế hệ mới 2016 và tế bào gốc tự thân PRP, là công nghệ trị nám da đạt hiệu quả tốt nhất cho đến thời điểm hiện nay. Bằng việc kết hợp công nghệ Laser ánh sáng không xâm lấn thế hệ mới và phương pháp tế bào gốc tự thân PRP của Mỹ sẽ đẩy nhanh tiến trình điều trị nám, tránh làm mất nhiều thời gian mà kết quả điều trị đạt độ thỏa mãn như mong muốn. Với sự thành công trong năm 2015, Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu tự tin phát triển công nghệ trị nám năm 2016, giúp cho phụ nữ Việt Nam không còn nỗi lo bị nám da.

Đây là cách trị nám mặt mới trong năm 2016, mang lại kết quả từ 60% đến 85%. Bạn nên tuân theo quy trình điều trị từ 3 đến 5 lần, mỗi lần điều trị là 60 phút. Phương pháp này sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian và tiền bạc so với các phương pháp truyền thống.

Cách trị nám mặt năm 2016

Chăm sóc da để có làn da mịn màng không tì vết sau khi chữa nám thành công

Nhiều phụ nữ bị nám da mặt nhưng chỉ chăm chăm vào việc điều trị nám mà không nhớ đến việc chăm sóc da để làn da khỏe và ngăn chặn sự phát triển của nám. Chăm sóc và bảo vệ làn da sau khi khắc phục sẽ duy trì được kết quả lâu dài nhất, đồng thời giảm thiểu tối đa việc nám có thể quay trở lại.

Để chăm sóc da mặt khi bị nám, bạn nên hình thành thói quen cơ bản để chăm sóc làn da, hạn chế các tác động xấu đến da. Quan trọng nhất là phải bôi kem chống nắng thường xuyên ngay cả khi không ra ngoài nắng để giảm tác động từ ánh nắng, ngoài ra nên sử dụng khẩu trang để tránh khói bụi nhiễm bẩn. Tránh để da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời sau khi đắp mặt nạ. Khi đó da mặt tạm thời trở nên mỏng hơn, rất dễ bắt nắng. Thời gian đắp mặt nạ tự nhiên tốt nhất là buổi tối trước khi đi ngủ, để làn da và cơ thể được nghỉ ngơi thư giãn, các dưỡng chất dễ hấp thụ vào da hơn.

Bên cạnh đó, chị em nên lưu ý đến chế độ dinh dưỡng với việc cung cấp bổ sung rau quả tươi và các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể và làn da, tránh bia rượu, tránh các gia vị gây nóng. Bạn cũng nên có chế độ thư giãn, nghỉ ngơi, vận động hợp lý, ngủ đủ giấc. Chị em thường xuyên trang điểm nên tẩy trang kỹ, rửa mặt sạch hàng ngày, massage nhẹ giúp làn da khỏe hơn và kết hợp với cách điều trị nám da mặt thích hợp sẽ cho bạn kết quả trị nám tối ưu nhất.

Cách trị nám mặt năm 2016

Công nghệ trị nám da năm 2016 Zero Spot III giúp da tăng cường khoáng chất, vitamin vào đáy hạ bì da, cân bằng độ ẩm và kích thích sự phát triển của các sợi collagen và elastin giúp hồi sinh làn da từ bên trong, mang lại độ sáng mịn, khỏe mạnh cho da đồng thời ngăn ngừa các tác nhân gây nám phát triển. Đây là cách trị nám da mặt 2016 đón đầu xu hướng thẩm mỹ, được giới chuyên môn từ Mỹ và các nước tiên tiến như Nhật, Hàn, Thái Lan đánh giá cao. Bệnh viện Á Âu là địa chỉ đầu tiên tại Việt Nam chuyển giao thành công công nghệ tiên tiến này, và đã áp dụng chữa nám thành công cho hàng ngàn khách hàng bị nám da lâu năm. Để biết thêm về cách trị nám da Zero Spot III, hãy gọi ngay cho Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu nhé!

Theo Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu

 

The post Cách Trị Nám Mặt Năm 2016 Ưu Việt Đã Có Mặt Tại Việt Nam appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da.



from Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da http://ift.tt/1ItNUsE
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét