Thứ Sáu, 18 tháng 12, 2015

Tắm Trắng Toàn Thân Đón Tết Giá Bao Nhiêu

Tắm trắng toàn thân giá bao nhiêu ? Giá dịch vụ tắm trắng ? Dịch vụ tắm trắng bao nhiêu tiền ? Làm trắng da toàn thân cấp tốc sử dụng gói dịch vụ nào hiệu quả nhất. Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu xin gửi đến quý khách hàng gói siêu khuyến mãi giảm giá 50% cho dịch vụ tắm trắng toàn thân Mika White hiệu quả.

tam-trang-toan-than-gia-bao-nhieu-1

Tại sao lại chọn tắm trắng toàn thân Mika White tại Á Âu:

Tắm trắng toàn thân là dịch vụ nở rộ trong thời điểm sắp xuân sang. Nhưng để chọn được một địa điểm tin cậy để tắm trắng toàn thân một cách an toàn và chi phí hợp lý là điều rất nan giải đối với các chị em. Thấu hiểu điều đó, Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu gửi đến quý khách dịch vụ tắm trắng toàn thân an toàn bằng thảo dược thiên nhiên Mika White của Nhật Bản trong 90 phút, mang lại làn da trắng hồng mịn màng và và khỏe khoắn.

Sắp đến Tết, tất cả phụ nữ đều mong muôn có là da trắng hồng để có thể diện những bộ cánh màu sắc tươi tắn du xuân. Tuy nhiên không phải ai cũng may mắn được sở hữu làn da đẹp như ý muốn. Tắm trắng toàn thân Mika White Nhật Bản tại Á Âu đáp ứng được nhu cầu làm đẹp của chị em với liệu trình bằng thảo dược rất an toàn cho da.

Thảo dược là một trong những linh dược từ ngàn xưa dùng để phục hồi sức khỏe của con người. Người Nhật Bản ngày nay sáng chế dược thảo ngoài công dụng chăm sóc sức khỏe còn để kết hợp trong hoạt chất tắm trắng, có tác dụng kích thích làn da già cỗi tuần hoàn hoạt động trở lại. Do đó, da sẽ được nuôi dưỡng tự nhiên những vùng da yếu nhăn từ bên trong, kết hợp với chất làm trắng da sẽ được trắng hồng tự nhiên và chống lại quá trình lão hóa của da.

tam-trang-toan-than-gia-bao-nhieu-2

Cam kết chất lượng dịch vụ tắm trắng toàn thân tại Á Âu

– Không tẩy lột, không vàng lông, không bào mỏng da.

– Không gây kích ứng da, không ung thư, không sợ bắt nắng.

– Không sử dụng sản phẩm tắm trắng và sản phẩm dưỡng da không rõ nguồn gốc, thành phần độc hại.

– Không tác dụng phụ, không gây hại da về lâu dài.

tam-trang-toan-than-gia-bao-nhieu-3

Liệu trình tắm trắng toàn thân bằng thảo dược Nhật Bản Mika White 90 phút tại Á Âu:

Bước 1: Tắm phi thuyền ánh sáng, kết hợp loại bỏ sắt tố đậm màu trên da.

Thông qua hiệu ứng laser tần số thấp với chuỗi quang phổ ánh sáng trị liệu của hệ thống đèn LED trong máy phi thuyền trắng da, sẽ thúc đẩy nhanh chóng quá trình trao đổi chất của tế bào da. Các phân tử siêu nhỏ từ tinh chất làm trăng sẽ được đẩy sâu vào da, giúp ức chế các sắc số melanin, phá hủy mọi liên kết của sắc tố khiến da bị tối màu, thâm sạm. Ngoài ra, các loại vitamin C, E, B2 và B4 từ thảo dược sẽ được thẩm thấu trực tiếp, đều và sâu trên toàn thân, giúp da trắng hồng từ sâu bên trong.

Ngoài ra, chế độ rung massage mạnh còn đem đến cho bạn cảm giác mới mẻ. Độ rung của máy có thể được điều khiển từ thấp đến cao tùy theo sở thích của bạn. Trong suốt quá trình hấp thụ vitamin khi đắm mình trong phi thuyền trắng da, bạn có thể thoải mái và thư giãn tận hưởng tiếng nhạc du dương, hòa quyện trong mùi thơm thoang thoảng của thảo dược, những căng thẳng, lo lắng, … hoàn toàn được giải tỏa.

Bước 2: Khách hàng được đưa vào xông hơi, tẩy tế bào chết và làm sạch da với sản phẩm chuyên dụng để tạo ra khả năng thẩm thấu dưỡng chất tốt nhất cho làn da.

Bước 3: Tiến hành ủ trắng da toàn thân và đắp mặt nạ body để độ tươi trẻ, trắng sáng của làn da được phục hồi, đồng thời tăng sức đề kháng cho da.

Bước 4: Chăm sóc bảo vệ da: da sẽ được thoa kem dưỡng và các sản phẩm chăm sóc và bảo vệ da sau điều trị.

tam-trang-toan-than-gia-bao-nhieu-4

Là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng tại Sài Gòn, Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu đã nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ phía khách hàng và đang ngày càng khẳng định chất lượng cũng như thương hiệu của mình.

Luôn lắng nghe và thấu hiểu tâm tư nguyện vọng của chị em, Á Âu chọn lựa kỹ lưỡng các công nghệ làm đẹp hiệu quả lại an toàn, nhằm đem lại vẻ đẹp tự nhiên cho phụ nữ. Với chất lượng thương hiệu trên 20 năm đảm bảo dành riêng cho công nghệ thẩm mỹ trên thế giới, đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, kết hợp với máy móc hiện đại công nghệ tiên tiến, Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của khách hàng.

The post Tắm Trắng Toàn Thân Đón Tết Giá Bao Nhiêu appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da.



from Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da http://ift.tt/1OBMf0H
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét