Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

Điều trị nám da vào mùa đông tốt hơn mùa hè đúng không?

Thưa bác sĩ, tôi nghe nói thời điểm hết nắng hay cụ thể là mùa đông là thời điểm thích hợp để đi điều trị nám. Có thật là điều trị nám da vào mùa đông tốt hơn mùa hè không? Mong bác sĩ sẽ giải thích rõ hơn về vấn đề này!

điều trị nám

Vì sao điều trị nám vào mùa đông tốt hơn mùa hè?

TRẢ LỜI:

Chào bạn!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi của mình về chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Đông Á.

Điều trị nám da là điều cần thiết để khôi phục lại vẻ đẹp tự nhiên cho da mặt tuy nhiên lựa chọn đúng thời điểm có thể mang lại hiệu quả tốt hơn cho phụ nữ. Theo nghiên cứu của các chuyên gia da liễu, thời điểm tối ưu cho việc điều trị nám da là mùa đông.

Điều trị nám da mùa đông tốt hơn mùa hè bởi thời điểm này có thể hạn chế được tác hại từ ánh nắng mặt trời. Có thể thấy, ánh nắng mặt trời là một trong những tác nhân chính gây nên tình trạng nám da, đặc biệt là sự ảnh hưởng trực tiếp từ các tia cực tím tới da làm nám gia tăng nhanh chóng. Vào mùa hè, liệu trình điều trị thường bị kéo dài hơn bởi cường độ tác động của tia cực tím lớn sẽ làm cản trở quá trình tái tạo da.

Dưới tác động của các tia cực tím, dù có bảo hộ hay bôi kém chống nắng thì chúng vẫn sẽ tác động mạnh mẽ tới các tầng da khiến cho melanin tiếp tục kích thích sinh trưởng. Điều này khiến co cuộc chiến chống nám sẽ trở nên khó khăn hơn.

Ngược lại vào mùa đông, thời tiết sẽ trở nên lý tưởng hơn nhiều so với mùa hè. Cường độ tác động của ánh nắng mặt trời lên da không lớn và gay gắt (dù thực tế vẫn có sự hoạt động của các tia cực tím) bởi vậy điều trị nám sẽ thuận lời hơn. Việc đưa ra liệu trình điều trị sẽ không bị ảnh hưởng nhiều bởi yếu tố ngoại cảnh. Lúc này, thời gian trị nám vừa có thể rút ngắn, da vừa có điều kiện tái tạo và phục hồi nhanh hơn.

Theo các chuyên gia điều trị về da, nám da có khả năng được điều trị hiệu quả trong mùa đông khi áp dụng công nghệ mới nhất của Hoa Kỳ đã được FDA và CE tiêu chuẩn châu Âu chứng nhận về mức độ an toàn. Công nghệ Yellow Laser Advanced có thể xóa 30 – 50% tình trạng nám da chỉ sau 21 ngày điều trị, đồng thời giúp da SẠCH – SÁNG – HỒNG – MỊN trong cùng 1 liệu trình nhờ hoạt động của bước sóng thông minh 1064 nm.

Sau khi điều trị nám bằng công nghệ thông mịnh thế hệ mới, khách hàng sẽ không thấy đau rát hay có biểu hiện gì bất thường. Vào mùa đông, chỉ với các bước dưỡng ẩm cho da sau điều trị, bôi kem chống nắng bạn có thể tự tin ra ngoài và có thể trang điểm ngay sau đó. Hiểu quả thu được sẽ tốt hơn nhiều so với việc điều trị vào mùa hè.

 XEM THÊM

joyful-sun-hi

 3 sự thật về nám da không thể bỏ qua

joyful-sun-hi Điều trị nám da theo giải pháp khoa học chỉ cần 21 ngày

THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á

TƯ VẤN 24/7: 1900.6499

111

gch HÀ NỘI

212 Kim Mã – Q.Ba Đình

Tel: 0466.51.44.66

Mobile: 0962.77.88.66

Email:  tuvan@thammydonga.vn

gch HỒ CHÍ MINH

69, Đường 3 tháng 2, Quận 10

Tel: 08.66884466

Mobile: 0968.77.88.66

Email: tuvan@thammydonga.vn

The post Điều trị nám da vào mùa đông tốt hơn mùa hè đúng không? appeared first on Trị nám da.



from Trị nám da http://ift.tt/1ROYFZk
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét