Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

Thuốc trị nám da Sắc Ngọc Khang có hiệu quả không?

Các chị em ơi, có ai đã sử dụng thuốc trị nám da tàn nhang Sắc Ngọc Khang chưa ạ? Mình bị nám da 1 năm nay rồi và cũng đã uống nhiều thuốc chữa nám mà vẫn không khỏi. Trước đó mình có sử dụng kem dưỡng da nhưng sau một thời gian thấy da bị nám từng mảng ghê lắm nên mình bỏ không dám xài nữa. Mình chuyển qua uống thuốc và bôi kem trị nám 1 năm nay nhưng không có tác dụng nhiều, vết nám vẫn chỉ mờ được chút ít thôi. Mình có tìm hiểu và được biết về thuốc trị nám da Sắc Ngọc Khang nhưng đang băn khoăn không biết thuốc này có hiệu quả không. Chị em nào có sử dụng rồi thì cho mình biết chút thông tin với nhé. Mình xin cảm ơn rất nhiều.

Độc giả: Trần Thu Hương – TP.HCM

The post Thuốc trị nám da Sắc Ngọc Khang có hiệu quả không? appeared first on THUỐC CHỮA và CÁCH TRỊ NÁM DA MẶT HIỆU QUẢ.



from THUỐC CHỮA và CÁCH TRỊ NÁM DA MẶT HIỆU QUẢ http://ift.tt/1NUCPRH
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét