Thứ Năm, 24 tháng 12, 2015

Công Nghệ Trị Sẹo Lõm Năm 2016

Công nghệ trị sẹo lõm năm 2016 mang nhiều bước đột phá mới, được giới chuyên môn đánh giá là cách trị sẹo lõm hiệu quả nhất từ trước tới nay. Hiện công nghệ trị sẹo lõm này đang được áp dụng rất thành công tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu, đã trị được sẹo lõm cho hàng nghìn khách hàng.

cong-nghe-tri-seo-lom-nam-2016-2

Những nguyên nhân chính gây nên sẹo lõm trên da

Sẹo có thể ảnh hưởng đến sự tự tin của con người, đặc biệt là khi chúng xuất hiện trên mặt. Sự hình thành sẹo lõm là do lớp hạ bì bị tổn thương nặng, da bị dính với cấu trúc da ở lớp sâu hơn do các chuỗi liên kết collagen và elastin bị đứt gãy, thiếu hụt làm cấu trúc da thay đổi, tạo thành vết lõm trên bề mặt da.

Mụn trứng cá, thủy đậu hay các tác động mạnh lên da mặt để lại sẹo rỗ đều khiến cả phái yếu lẫn phái mạnh cảm thấy tự ti về vẻ ngoài. Theo bệnh viện thẩm mỹ Á Âu, xét theo hình thái thì có 3 loại sẹo lõm: Sẹo lõm chân vuông, sẹo lõm chân nhọn và sẹo lõm chân tròn.

Sẹo lõm do thủy đậu: Loại này có bề mặt rộng hơn do trứng cá bọc để lại (3-8mm) nhưng nông hơn và mọc rải rác trên mặt.

Sẹo lõm do mụn trứng cá bọc: Dạng Sẹo lõm này thường có bề mặt tròn đều, hõm sâu, diện tích không quá lớn (2-5mm). Mật độ sẹo không cố định, tùy theo từng trường hợp, tuy nhiên thường xuất hiện ở trán, 2 bên má và mũi.

Sẹo lõm do mụn đầu đen: Sẹo rỗ có diện tích bề mặt rất nhỏ (như đầu tăm) nhưng ăn rất sâu dưới da. Sẹo rỗ thường hiện diện ở 2 bên má và cánh mũi nhưng cũng có nhiều trường hợp sẹo xuất hiện với mật độ dầy đặc (có người gần như cả bề mặt da mặt, mỗi lỗ chân lông là một vết sẹo rỗ).

Ngoài ra, sẹo lõm tạo nên sự ứ động cặn bẩn, mỹ phẩm kết hợp với acid trong mồ hôi tạo nên các hợp chất oxy háo đẩy nhanh quá trình lão hóa của da. Tuy nhiên, để thoát khỏi những điều đó không phải là chuyện dễ dàng. Một phác đồ điều trị sẹo lõm thích hợp và mang lại hiệu quả cao là vấn đề được nhiều người quan tâm.

cong-nghe-tri-seo-lom-nam-2016-3

Những công nghệ trị sẹo lõm lỗi thời trước đây

Những cách trị sẹo lõm bằng phương pháp tự nhiên như nghệ hay mật ong sẽ có tác dụng rất chậm, thậm chí vô dụng đối với sẹo lõm lâu năm. Nhiều trường hợp do áp dụng không đúng cách hoặc vệ sinh da không sạch sẽ càng làm cho da bị tổn thương nghiêm trọng hơn.

Vì vậy có nhiều người chọn phương pháp dùng kem trị sẹo. Tuy nhiên bác sĩ Thùy Trang, chuyên gia về điều trị sẹo lõm công nghệ cao tại Bệnh viện Á Âu cho biết phương pháp này cũng không đem lại hiệu quả như mong muốn, mà còn phải kiên trì áp dụng trong khoảng thời gian dài từ 2-3 năm, hiệu quả đạt được chỉ khoảng 40~50%.

Ngoài ra tại các trung tâm làm đẹp như spa, thẩm mỹ viện… còn dùng phương pháp điều trị sẹo lõm bằng Laser Fractional CO2. Phương pháp này có thể trị sẹo lõm đạt hiệu quả lên đến 60%. Tuy nhiên công nghệ này lại có nhược điểm là áp dụng laser xâm lấn, nếu điều trị mà không chăm sóc da, không kiêng kem kỹ thì hậu quả sẽ càng nghiêm trọng. Vì vậy người bị sẹo thường phải kiêng ra nắng, kiêng làm việc trong 1 thời gian dài, đồng thời kết hợp dùng mỹ phẩm dưỡng da cao cấp thì mới có thể trị sẹo cho kết quả đạt được khoảng 60%.

cong-nghe-tri-seo-lom-nam-2016-4

Công nghệ trị sẹo lõm mới nhất năm 2016

Công nghệ Zero Spot III ứng dụng kết hợp laser không xâm lấn thế hệ mới 2016 và tế bào gốc tự thân PRP, là công nghệ tái tạo da và điều trị sẹo lõm đạt hiệu quả tốt nhất cho đến thời điểm hiện nay, đẩy nhanh tiến trình điều trị sẹo rỗ, tránh làm mất nhiều thời gian mà kết quả điều trị như mong muốn.

Cách trị sẹo lõm mới nhất năm 2016 sử dụng Laser ánh sáng không xâm lấn tác động trực tiếp vào lớp biểu bì để quét sạch lớp da cằn cỗi, trực tiếp loại bỏ 90% lượng tế bào chết, bụi bẩn đọng trên bề mặt da, diệt khuẩn mạnh, thu nhỏ lỗ chân lông, hạn chế nguy cơ nổi mụn hoặc mụn tái phát. Sau khi bề mặt da được thông thoáng, tế bào gốc tự thân PRP sẽ được đưa sâu tới từng tầng da nhằm nuôi dưỡng, phục hồi các tế bào da đã bị suy yếu.  Song song đó, collagen và elastin (nhân tố trẻ hóa da) sẽ được kích thích tăng sinh mạnh, giúp các vùng da bị sẹo rỗ, sẹo lõm nhanh chóng được làm đầy, hiệu quả nhìn thấy rõ chỉ sau 2 – 3 lần điều trị.

Quá trình điều trị diễn ra nhẹ nhàng, hạn chế cảm giác đau. Vài ngày sau khi trị sẹo lõm bằng Zero Spot III, bạn sẽ thấy da mặt xuất hiện vảy mỏng, mờ và nhạt và sẽ bong đi. Đây là phương pháp điều trị mới, mang lại kết quả từ 65% đến90%. Bạn nên tuân theo quy trình điều trị từ 4 đến 6 lần, mỗi lần điều trị là 60 phút. Phương pháp này sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian và tiền bạc so với các phương pháp truyền thống.

cong-nghe-tri-seo-lom-nam-2016-6

Chăm sóc da sau khi trị sẹo lõm để duy trì làn da mượt mà không tì vết

Trong và sau khi điều trị, bạn cần có một chế độ chăm sóc da đặc biệt. Vì làn da mới tái tạo đang rất mỏng manh, nhạy cảm nên bạn cần che chắn cẩn thận và dùng kem chống nắng thường xuyên.

Ngoài ra, bạn cũng nên uống nước đầy đủ, ăn nhiều rau, củ, quả để kích thích việc loại bỏ tế bào chết và sản sinh tế bào da mới. Dùng kem dưỡng ẩm kết hợp với đắp mặt nạ bằng các thực phẩm như: cà chua, dưa chuột, dầu oliu, mật ong, lòng trắng trứng… giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, trắng sáng.

cong-nghe-tri-seo-lom-nam-2016-5

Chế độ luyện tập và nghỉ ngơi một cách hợp lý và khoa học sẽ hỗ trợ tốt quá trình điều trị sẹo rỗ để bạn nhanh chóng có được làn da căng mịn, rạng ngời.

Theo Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu

The post Công Nghệ Trị Sẹo Lõm Năm 2016 appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da.



from Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da http://ift.tt/1mCY8wG
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét