Thứ Tư, 23 tháng 12, 2015

Cách Trị Nám Cho Làn Da Tươi Trẻ Mịn Màng

Cùng tìm hiểu cách trị nám cho làn da tươi trẻ mịn màng do các chuyên gia da liễu tại Bệnh viện Á Âu nghiên cứu, bạn sẽ biết trị nám da tận gốc không phải là điều không tưởng.

Cùng tìm hiểu cách trị nám cho làn da tươi trẻ mịn màng do các chuyên gia da liễu tại Á Âu nghiên cứu để biết trị nám da tận gốc không khó.

Cùng tìm hiểu cách trị nám cho làn da tươi trẻ mịn màng do các chuyên gia da liễu tại Á Âu nghiên cứu để biết trị nám da tận gốc không khó.

Để có cách trị nám hiệu quả phải hiểu rõ nguyên nhân gây nám da

Nám da, sạm da, tàn nhang xuất hiện trên mặt khiến cho phái đẹp cảm thấy lo lắng và thiếu tự tin. Nó làm cho các chị em như bị mất đi 50 % tự tin khi xuống phố, nhất là khi những vết nám ấy càng ngày càng xỉn màu, và trông chị em “già” đi mấy tuổi. Những thống kê khoa học mà Á Âu nghiên cứu cho thấy: 15% con số phụ nữ ở độ tuổi 28 – 30 bắt đầu có hiện tượng nám nhẹ, 40% phụ nữ trên 30 tuổi bị nám ở cấp độ nặng hơn, có tới 90% phụ nữ sau tuổi 40 trở đi bị bệnh nám da ở nhiều mức độ khác nhau.

Nám da là một chứng bệnh về da rất phức tạp và thường gặp nhiều ở nữ giới. Tuy nguyên nhân gây nám da rất phong phú, nhưng đa số phụ nữ Việt Nam thường bị nám chỉ bởi những nguyên nhân sau:

– Do di truyền

– Rối loạn nội tiết ở phụ nữ mang thai, giai đoạn mãn kinh

– Chế độ ăn uống không phù hợp, thiếu rau quả tươi

– Sự tác động của tia UV dưới ánh nắng mặt trời

– Sử dụng mỹ phẩm không đúng cách…

cach-tri-nam-da-cho-lan-da-tuoi-tre-5

Cách trị nám da từ thiên nhiên chỉ là phương pháp tạm thời

Với suy nghĩ nên lựa chọn trị nám từ thiên nhiên để an toàn cho da mà cũng đơn giản, tiện lợi cho việc chữa nám tại nhà không chỉ bạn mà rất nhiều chị em phụ nữ áp dụng cách trị nám từ nha đam, chanh, đu đủ như:

– Gel nha đam: Nha đam có chứa hợp chất mucilaginous polysaccharides, giúp da mềm mại, làm mờ các vết thâm nám, sạm, tàn nhang hiệu quả.

– Nước chanh: Axit tự nhiên có trong nước chanh có tác dụng tẩy nhẹ giúp làm sáng da và mờ các vết thâm nám.

– Đu đủ: Mặt nạ đu đủ rất dễ làm, bạn chỉ cần tán nhuyễn và đắp lên vùng da sạm, nám trong vòng 10 – 20 phút. Da được tẩy tế bào chết trông khỏe mạnh, trẻ trung hơn.

– Nghệ: Tinh chất Curcumin trong nghệ tươi có tác dụng chống oxy hóa, giúp giảm lượng melanin trên da, làm da sáng màu.

Những cách trị nám trên nếu kiên trì áp dụng thì sau 1-2 năm bạn sẽ thấy làn da giảm vết nám rõ rệt. Nhưng do tác dụng chậm và tốn quá nhiều thời gian mà đa phần chị em áp dụng phương pháp chữa nám thiên nhiên thường bỏ dỡ nửa chừng. Tuy nhiên sau khi ngừng chăm sóc da thì vết nám lại xuất hiện trở lại.

cach-tri-nam-da-cho-lan-da-tuoi-tre-4

Vậy cách trị nám da nào ưu việt nhất hiện nay?

Công nghệ Zero Spot III ứng dụng kết hợp laser thế hệ mới 2016 và tế bào gốc tự thân PRP, là công nghệ trị nám da đạt hiệu quả tốt nhất cho đến thời điểm hiện nay. Bằng việc kết hợp công nghệ Laser ánh sáng không xâm lấn thế hệ mới và phương pháp tế bào gốc tự thân PRP của Mỹ sẽ đẩy nhanh tiến trình điều trị nám, tránh làm mất nhiều thời gian mà kết quả điều trị đạt độ thỏa mãn như mong muốn.

Đây là phương pháp điều trị nám da mới, mang lại kết quả từ 60% đến 85%. Bạn nên tuân theo quy trình điều trị từ 3 đến 5 lần, mỗi lần điều trị là 60 phút. Phương pháp này sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian và tiền bạc so với các phương pháp truyền thống.

cach-tri-nam-da-cho-lan-da-tuoi-tre-2

Tế bào gốc tự thân PRP sẽ xâm nhập xuống tầng đáy của da, kích thích tế bào sinh trưởng khiến các chân nám tự động đùn lên trên và bị loại bỏ khi bạn vệ sinh bề mặt da. Ngoài ra, tế bào gốc PRP còn có chức năng cải thiện độ săn chắc, bổ sung độ ẩm, chống lão hóa da, giúp giảm hiệu quả tác hại của tia tử ngoại, giúp làn da tươi sáng, rạng rỡ từ bên trong.

Công nghệ Laser ánh sáng thế hệ mới 2016 với bước sóng dài và xung mạnh hơn 2000 MJ, có thể phá vỡ tất cả sắc tố melanin dư thừa thành những mảnh vỡ li ti ra khỏi lớp hạ bì một cách an toàn và hiệu quả, giúp làn da bị sẹo rỗ trắng sáng và đều màu, không còn thâm đen như trước.  Những mảnh vỡ này sẽ được loại thải ra khỏi cơ thể theo đường bài tiết tự nhiên, không ảnh hưởng và tổn thương các vùng da xung quanh. Ngoài ra, Laser ánh sáng thế hệ mới 2016 với bước sóng cực cao, có khả năng tác động sâu trong trong da, giúp tế bào da phát triển nhanh chóng, thúc đẩy quá trình tăng sinh colagen trong lớp bì làm đầy dần các vết sẹo lõm trên da.

cach-tri-nam-da-cho-lan-da-tuoi-tre-3

Công nghệ trị nám da 2016 Zero Spot III giúp da tăng cường khoáng chất, vitamin vào đáy hạ bì da, cân bằng độ ẩm và kích thích sự phát triển của các sợi collagen và elastin giúp hồi sinh làn da từ bên trong, mang lại độ sáng mịn, khỏe mạnh cho da đồng thời ngăn ngừa các tác nhân gây nám phát triển.

Đây là cách trị nám da mặt đón đầu xu hướng thẩm mỹ của năm 2016, được giới chuyên môn từ Mỹ và các nước tiên tiến như Nhật, Hàn, Thái Lan đánh giá cao. Bệnh viện Á Âu là địa chỉ đầu tiên tại Việt Nam chuyển giao thành công công nghệ tiên tiến này, và đã áp dụng chữa nám thành công cho hàng ngàn khách hàng bị nám da lâu năm. Để biết thêm về cách trị nám da Zero Spot III, hãy gọi ngay cho Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu nhé!

Theo Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu

The post Cách Trị Nám Cho Làn Da Tươi Trẻ Mịn Màng appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da.



from Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da http://ift.tt/1V6Ejtm
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét